Chap 7. Sự xuất hiện của hai người khiến cho chúng tôi điên đảo!!

1.3K 120 10
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bắt đầu với buổi học đầu tiên của tháng mười lại là những trận cãi vã ồn ào vang cả một góc sân trường.

Mọi con mắt đổ dồn về phía cổng trường, nơi một nhóm nam thanh nữ tú vừa bước vào, vừa đi vừa hạnh họe nói móc nhau. Nổi bật là giọng nói của cô gái đeo kính cận đi giữa, lúc này đang không ngừng cằn nhằn khó chịu vì bị nam sinh bên cạnh cướp mất cái bánh mì nóng hổi vừa mua ngoài cổng.

Cứ tưởng sau chuyện hôm qua mà mối quan hệ giữa hai người sẽ được cải thiện, ít nhất hắn cũng sẽ không hà hiếp sai khiến cô nữa chứ?! Ai dè mới sáng ra đã bị hắn phục sẵn trước cổng trường, đợi cô mua xong là mang con tin ra trấn lột ngay. Qua ngày sinh nhật một cái, vai vế osin và boss đâu lại hoàn đấy!

Biết thế này thì ngày hôm qua, cô đã sớm tranh thủ chơi hắn thêm vài vố nữa cho bõ tức!


Còn nam sinh bên cạnh, kẻ đang bị Kim Ngưu nguyền rủa đến chết đi sống lại thì tung tẩy chiếc bánh mì nóng giòn trong tay, đắc ý cười:

"Đừng ki bo thế chứ, một chiếc bánh mì bé tẹo thế này ăn thua gì so với ngày hôm qua?"

"Ngưng sủa!" Nhắc lại chuyện ngày hôm qua Kim Ngưu lại thấy mặt mình nóng bừng. "Đừng có mang cái chuyện mất mặt này lu loa cho cả trường đấy!"

"Chuyện gì vậy nhỉ?" Thiên Yết cùng Song Ngư đi bên cạnh lập tức đánh hơi thấy gì đó hay ho. Có chuyện hay mà sao tối qua chẳng thấy con ranh này hé răng nửa lời gì cả!

"Bỏ mẹ rồi..." Kim Ngưu định len lén đi chậm lại phía sau kiếm đường chuồn, nhưng lập tức bị Song Ngư túm cổ áo lại và ném cho cái lườm thật sắc.

"Hai cậu không biết là hôm qua Kim Ngưu uống bia say rồi xông vào nhà vệ sinh nam đánh người ư?" Xử Nữ thậm chí còn đưa tay che miệng ngạc nhiên, nhưng thực chất là che đi nụ cười đểu. "Thật là, con gái con đứa không biết lượng sức mình, lại còn..."

"Lại còn đi chơi với trai, không khai cho hai chị đây biết?!"

Giọng Thiên Yết cao vút tới nỗi cả sân trường nghe thấy rõ mồn một, cắt ngang cả lời Xử Nữ. Thiên Yết trừng mắt nhìn Kim Ngưu, cái người đang bị Song Ngư bóp cổ một cách bạo lực ép khai tường tận chi tiết. Tâm điểm của sự chú ý lúc này đang ho khù khụ một cách thảm thương, tuy nhiên vẫn không quên ném cho kẻ khơi mào một cái nhìn cảnh cáo, trong lòng thầm mắng, đúng là tên khốn ăn cháo đá bát!

[6 chòm sao] Their YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ