TB'SW ♥ 1: The Boss

14.9K 320 41
                                    

Warning : Do Not Read this if you haven't Read the prologue . Thank you.

Kabanata 1

Sakit na sakit na 'yung batok ko kakatitig sa desktop dito sa cubicle ko. Bahagya ko ring binalingan ng tingin ang orasan sa side table para e check kung ano ng oras.

10:00pm na pala at hindi pa ako kumakain. Paano, kailangan ko itong matapos ngayon mismo dahil 12:00 midnight ito kailangan ng mabait kong boss.

Pagkatapos ng tagpong iyon sa opisina niya at sa ginawa ko ay biglang nag-iba ang turing niya sa akin. Naging kasing lamig na ng yelo at kasing harsh ng asong ulol.

Flashback

Matapos n'yang sabihin ang katagang nagpatulala sa akin ay bahagya n'yang hinalikan ang aking leeg at pinisil pisil ang aking hinaharap.

Natauhan ako sa pagkatulala dahil sa ginawa n'ya kaya agad akong napatayo na sanhi ng pagka-inis n'ya.

"Come back here, Erza. We're not yet done " he said seductively.

Alam kong malakas ang karisma ng boss ko, pero hindi ako baliw para mag paapekto. Uso na kasi itong ganito ngayon eh.

'Yung boss mo tapos aakitin ka, at mag papaakit ka. 'Yun naman pala ginagawa kalang pampawala ng init sa katawan at kahit anong kalibugan nila.

At sa huli, ikaw lang din ang masasaktan. Iiwan. At ang mas malala mawawala ang pinakakaiingatan mong puri dahil magpapaapekto ka sa kasing gwapo at matchong katulad n'ya.

Sabihin n'yo kung saan ako nagkamali. All these years. Ayaw ko, na nakikipaghalubilo sa mga tao at lalo na sa mga lalaki. Dahil ayaw kong magkasala sa buhay. Marami pa akong pangarap at wala akong plano na makipag relasyon lalo't ako nalang ang nag-iisa sa buhay.

"I'm sorry, Sir. But this is really wrong." sabi ko at akmang aalis na, kaso pinigil n'ya ako gamit ang kan'yang matipunong braso at agad akong nilapag sa couch.

The Boss' Silent Worker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon