TB'SW ♥ 46: Moments (Private)

5.8K 115 9
                                    

WARNING : SPG

Kabanata 46

Walang imikan ang nangyayari sa aming dalawa ni Jellal ngayon. Narito kami sa glass house niya habang pinapakain ng mga kasambahay si baby Hunk.

Alas diyes narin ng gabi nang mapagod ang anak ko at nakatulog sa aking bisig. Hindi ko alam kung papaano ko pasasalamatan si Jellal sa ginawa niya. Dahil kung wala siyang ginawang hakbang. BAKA HONEYMOON na namin ni ALSTREIM! At hindi ko ma-imagine na nakikipagtalik ako sa kuya niya!

"Erza, I love you, " si Jellal kaya nagulat ako.

Bigla nalang kasi siyang nagsasalita ng ganiyan kaya nagulat ako.

"Mahal din kita. At maraming salamat dahil dumating ka kanina. "

Wika ko, pero hindi siya umimik. Tinignan ko siya pero nakatingin lamang siya sa malaking telebisyon. Kaming dalawa nalang ang andito sa salas dahil natutulog na ang ibang kasambahay.

"Sino ang naghatid kay baby dito sa Pilipinas? " pagtatanong ko sa kaniya.

Bumuntong hininga siya at dumausdos papunta sa akin upang magdikit ang aming mga hita.

"After the engagement, nagpunta kaagad ako sa France para sunduin siya. I know na siya lamang ang makakapigil sa kasal ninyo ni Alstriem. " Jellal said tapos inilagay ang kaniyang kaliwang kamay sa aking balikat at hinila ako palapit sa kaniya.

Hinalikan niya ako sa noo kaya ako na mismo ang nag-angat ng mukha upang salubungin ang halik niya.

Smack kiss lamang iyon pero kitang-kita ko ang mapupugay niyang mga mata.

Binasa niya ang kaniyang pang-ibabang labi at inihiga ako sa sofa. Doon niya ako hinalikan ulit.

Pinikit ko ang aking mga mata at ninamnam ang kaniyang halik. Sobrang rahan ng mga halik ni Jellal at nakakaliyo iyon.

Akmang bababa sa aking leeg ang kaniyang halik pero kaagad ko itong pinigil.

"Sa kwarto tayo, please. Baka kasi may makakita, " bulong ko na siyang ikina ngiti niya ng nakakaloko.

"Of course. " si Jellal at kaagad akong binuhat.

***

HINDI ko na mapigil ang kapusukan ni Jellal pagdating namin sa kaniyang silid.

Nasa may pinto palang kami nang dali-dali niyang pinunit ang aking damit at hinubad ang kaniyang saplot.

Nang magtagumpay kaming dalawa at hubo't hubad na. Kaagad niyang ipinagdikit ang aming katawan.

Tinitigan ko siya sa kaniyang mga mata, and all I can see is passion.

My breast was tightly squeezed on his chest while he was kissing me. His tongue played deliriously on my mouth as his hands was all over my body.

Ramdam na ramdam ko na ang pagkabasa ng aking pagkababae.

The room was dark at tanging ang sing lamang ng buwan ang nagsisilbing ilaw namin dito sa kaniyang silid.

Humiga si Jellal sa kaniyang kama. Habang nanatili akong nakatayo. I bit my lower lip sabay haplos sa aking katawan. Pansin ko ang kaniyang paglunok sa ginawa ko.

The Boss' Silent Worker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon