FREQUENTLY ASKED QUESTIONS
Q1. May book 2 po ba?
-Walang book 2 dahil tapos na.Q2. May story po si Lacxous G?
-Yes coming soon tatapusin ko muna ang aking Caught by the Pervert kaya habang naghihintay basahin niyo nalang hehe *\(^o^)/*Q3. Bakit ang sama niyo kay Lacxous G?
-Wala gusto ko lang siyang saktan hahahaha. Joke, gusto kong intense talaga para naman mapahiya siya sa ganda ng love story niya. Iyak pa more.Q4. Bakit ang bagal niyong mag-update?
-Walang inspirasyon. Nakakatamad lalo na pag walang voters at commenters char hahaha.Q5. Anong posibleng title ng kay Lacxous G.
- Miserable EyesQ6. Magkakaroon ba ang story si Alstreim?
- Opo magkakaroon ng story si Alstreim at Athrina Grayfaurd. HeheheMiserable Eyes -Lacxous G
Desirable Voice -Alstreim
Liable Lips -AthrinaQ7. Bakit po tinawag ni Emerald si Jellal ng Seigren?
-Hindi ko ito napagtuonan ng pansin pero plano ko pa talaga itong isulat noon e nalimutan nga lang. Ito nalang, Seigren po ang business name ni Jellal hehehe. Huwag na kayong magtaka dahil pagtutuonan ko 'yan ng pansin soon. Maybe sa stories ng mga kuya niya.Q8. Ano po ang posibleng plot ni Lacxous G?
-FBI agent siya. Nakabuntis siya ganun. Yun lang basta. Basahin niyo 'yung last part ng Special Chapter.Q9. Ilang taon kaming maghihintay ng update kay Lacxous G.
-Sorry po pero hindi ko po alam. Gusto ko kasing mag update na wala na akong ibang iniisip. Ang dami ko pang unfinished stories mwahaha. Basahin niyo nalang muna ang Caught by the Pervert at Not Just A fan girl ko. HeheheQ10. Bakit hindi si Lacxous G nalang at si Erza?
-hopless romantic ako. Mas bet ko si Jellal kasi may anak na sila. Promise ko naman na hindi ko kayo paaasahin kay Lacxous G.Q11. Fan Fiction ho ba ito ng Fairy Tail?
-Absolutely not. I know ang mga pangalan ay nag-uugnay sa mga characters ng fairy tail but the story is totally different. Hindi po siya fan fiction dahil hindi ko naman ginamit pati mga powers nila rito. Just the name and all. I hope you understand.Kung may mga katanungan pa, comment lang hehehe.
BINABASA MO ANG
The Boss' Silent Worker (Completed)
RomanceGRAYFAURD CREST SERIES 1 Erza Scarlet Quevaz's most absolute rule is being a silent worker for years pero hindi talaga maiiwasan ang inis na nangingibabaw sa kaibuturan ng kaniyang buto-buto lalo na pag nagpapakita ng interes ang kaniyang walanghiya...