TB'SW ♥ 4: Unanticipated Romance

11.5K 230 45
                                    


Kabanata 4

Lately, napansin ko ang madalas na pag dalaw ni Sir Gray as well the breezy one Juvia in Grayfaurd Crest. Medyo naiirita ako ako kapag narito 'yung si breezy, lagi syang nakukulong sa opisina ni Sir Jellal.

I wonder what they're doing there. Maybe pleasuring themselves ? Tuwing naiisip ko na pwedeng ginagawa ni Sir Jellal ang mga ginagawa nya sa'kin kay Juvia at pwede ring, sinasabihan nya rin ng mga pakulo tips nya si Juvia like what he did to me. And thinking all of that gives frustration all over my body.

Suot suot ko ang salamin ko habang naka-tutuk sa desktop para gawin ang aking trabaho. Medyo hindi maganda ang timpla ko ngayong araw dahil mula kaninang umaga ay hindi pa lumalabas si Juvia sa opisina ni Boss! Aba nag iinit ang ulo ko.. Now I'm wondering, ano nga ba ang pake ko kung may ginagawa silang kababalaghang churva sa opisina nya.

C'mon Erza! You're not like this.. Why don't you just focus ?

*Search *

*Click*

*Copy*

*Read*

*Read*

Seryosong seryoso ako habang nag titipa sa aking desktop.

At para akong binuhusan ng malamig na yelo ng biglang may tumapik sa balikat ko.

"Are you fine, Miss Silence? " napahawak agad ako sa dibdib ko ng mapagtanto ko na si Sir Gray lang pala.. Akala ko kung sino na.

"I'm fine, Sir Gray. And anyway, what can I help you? " ani ko sabay lunok ng laway.

Hindi sya sumagot sa tanong ko kaya nilingon ko na. I felt a bit of shock because of the distance in between us. He's too close while intently looking at me.

"You're dashingly beautiful, milady. "

Parang namula ata ang pisnge ko sa sinabi ni Sir Gray.. Well Sir Gray was an intoxicating handsome man. Makikita mo na may dugo syang banyaga dahil narin sa hitsura nya.

The way he talks and the way he pleased a woman. Ngumiti nalang ako habang hindi sinisira ang titig na iginawad nya sa akin.

Bago ko pa mai-alis ang titig ni Sir Gray sa akin ay may narinig na kaming nabasag sa table ko..

Napatingin ako doon at gayon na lamang ang pag kagulat ko ng may kapeng natapon sa papers na Kasalukuyan kong ginagawa!!!

Where the heck was this coffee came from!! Damn it! My works!

Hindi pa ako nakakarecover sa nangyari sa papers ko ng may mainit na tubig ang dumaloy mula sa dibdib ko patungo sa pencil cut skirt ko!

Damn the heck is this!!!

Nilingon ko kung sino ang nasa likod ko. I can feel that my horns were strating to grow! Naiinis ako! Naiinis talaga ako!

"Sorry, I didn't seen you. " flat na wika si Sir Jellal!

Yeah! Sya na naman! Another coffee moment with him! Bakit ba ang hilig nyang tapunan ako ng kape! Mukha ba akong basahan para tapunan ng kape?

Lumapit sa akin si Sir Gray then he started to wipe the stain in my chest with his handkerchief. Well mabuti pa si Sir Gray keysa sa boss kong walang modo!

"Stop it Gray! Damn it! She's coming with me, besides it's my fault. " malamig nyang tugon. Wala akong ibang magawa kundi ang sundin sya, he's my boss! And fuck it!

The Boss' Silent Worker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon