Tuyết Linh sau một hồi đắn đo bèn đề nghị Hân Di đưa mình về cô nhi viện để xác nhận lại suy đoán của mình có đúng hay không.Ngồi sau xe Tuyết Linh, Hân Di cứ suy nghĩ mãi về điều cô nói. Nếu Đăng Nguyên thật sự là em trai của bạn trai cô thì cậu sẽ có cơ hội gặp lại cha mẹ ruột của mình rồi. Nghĩ đến đây Hân Di có hơi tủi thân, cha mẹ cô bé thật ra là ai? Đang ở nơi nào? Liệu họ có đang tìm cô bé không? Cô bé cứ hỏi mà không có được câu trả lời và mãi là như thế. Đến khúc cua Hân Di nhắc cô Linh rẽ trái, từ xa cô bé trông thấy một dáng người rất quen. Đó chẳng phải là Đăng Nguyên hay sao? Cậu nhóc đi đâu giờ này nhỉ?
- Nguyên kìa cô!
Tuyết Linh nhìn theo hướng mà Hân Di chỉ, định bụng chạy nhanh lên gọi cậu nhóc thì bỗng có chiếc xe chở hàng đỗ lại, từ trong xe một đám người bước xuống bịt miệng Đăng Nguyên rồi nhanh chóng chạy biến đi. Mọi việc xảy ra quá bất ngờ khiến hai người như hóa đá khi đã lấy lại bình tĩnh Tuyết Linh liền tăng tốc đuổi theo miệng hối thúc Hân Di.
- Em mò trong túi áo lấy điện thoại của cô gọi cho cảnh sát mau. Nhớ nói biển số xe nha! Chúng đang chạy về hướng khu chế xuất Bình Tân cũ.
Hân Di hoảng loạn làm theo lời cô, tay cô bé run run ấn số 113. Lòng cô bé đang vô cùng bối rối, có lẽ bởi vì đây là lần đầu tiên cô bé rơi vào hoàng cảnh đáng sợ như vậy và điều lo lắng hơn nữa vì người trên chiếc xe đó là Đăng Nguyên. Cậu nhóc đã bị bắt cóc.
Đến nơi chúng dừng xe, bế cậu nhóc xuống, Hân Di và Tuyết Linh dừng xe cách đó một đoạn tìm chỗ nấp. Từ xa hai người thấy bọn họ bế Đăng Nguyên xuống, cậu nhóc đã bất tỉnh từ lúc nào rồi, chắc bị bọn chúng tẩm thuốc mê nên thế.
- Phải làm sao bây giờ hả cô? Em... em sợ...
Hân Di mếu máo như sắp khóc, cô bé đang rất sợ, rất rất sợ thì phải. Tuyết Linh mặc dù đang rất lo nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh vì nếu cô không bình tĩnh sẽ không nghĩ ra được cách để cứu Đăng Nguyên và có thể khiến cậu nhóc gặp nguy hiểm. Cô phải kéo dài thời gian cho đến khi cảnh sát đến.
- Đừng lo, cô sẽ không để các em có mệnh hệ gì đâu.
Bọn họ đưa cậu nhóc vào trong rồi đóng cửa lại. Tuyết Linh kéo tay Hân Di đi sát lại cửa phòng, cô ra hiệu cho Hân Di im lặng. Bên trong vọng ra tiếng nói của tên cầm đầu.
- Thằng nhóc này con ai?
- Dạ...
Tên đàn em ấp úng một hồi lâu thì cất giọng có phần sợ sệt.
- Hình như mình bắt nhầm người rồi đại ca.
- CÁI GÌ? Mày giỡn với tao hả?
Tiếng quát của tên đại ca khiến hai cô trò giật thót mình, nghe ngữ điệu hình như hắn ta đang rất giận dữ.
- Em xin lỗi... tại hai thằng nhóc giống nhau quá.. nên...
- Mẹ nó! Rồi bây giờ kiếm ai đòi tiền chuộc hả?
Tên đàn em sau một hồi đắn đo bèn đề xuất ý kiến.
- Hay mình đưa nó qua biên giới đi đại ca. Dù sao cũng bắt rồi không lẽ thả ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Bao Giờ Có Nắng?
RomanceWattpad: RosaNguyen98 Cuộc đời luôn có những đổi thay không hề báo trước, có những thứ tưởng rằng sẽ nắm được, sẽ thuộc về mình suốt cuộc đời ấy vậy mà trong một chốc vụt mất khỏi tầm tay giống như bản thân đang chìm trong giấc mộng đẹp thì giật mìn...