Chương 57: Chân tướng (2)

51 3 0
                                    


Tiếng chim ríu rít bên ngoài khiến Hân Di tỉnh giấc, cô nheo mắt để kịp thích ứng ánh sáng chói lóa chiếu đến. Trần nhà máu xám tro quen thuộc hiện ra trước mắt, cô ngồi dậy làm cái khăn trên trán rơi xuống. Hân Di nhíu mày hết nhìn cái khăn rồi lại nhìn quanh phòng nhưng chẳng có ai cả, cô cố gắng nhớ lại chuyện gì đã xảy ra. Tối hôm qua hình như Đăng Nguyên có đến đây, những chuyện xảy ra đêm qua chợt hiện lên rõ ràng trong đầu Hân Di. Cô nhanh chân rời giường chạy ra phòng khách, không có ai cả, mọi thứ đều gọn gàng ngăn nắp cứ như mọi chuyện đều là một giấc mơ. Nhưng rõ ràng đêm qua Đăng Nguyên có đến mà, không phải mơ lúc rời giường cô vẫn cảm nhận được mùi bạc hà thuộc về anh thoang thoảng trong không khí mà. Cổ họng Hân Di khô rát, cô xuống bếp mở tủ lạnh rót cho mình một ly nước, tầm mắt cô dừng lại ở bàn ăn, trên đó có bày sẵn điểm tâm và vài viên thuốc. Cô đặt ly nước xuống đi gần lại mở từng thứ ra xem, trên bàn có cháo thịt bò, sữa và một vài món ăn thanh đạm khác. Hân Di ngơ ngác nhìn mấy món ăn, là ai làm chúng? Bên cạnh lại còn có thuốc. Chẳng lẽ là Hiểu Khang? Nhưng mà nếu Hiểu Khang đến chắc chắn sẽ nói với cô, không nhịn được tò mò Hân Di vào phòng tìm điện thoại gọi cho Hiểu Khang. Đầu dây bên kia đổ chuông rất lâu mới có người nhấc máy.

" Alo"

Không khó nhận ra giọng nói mệt mỏi của người kia, Hân Di nhíu mày hỏi.

" Em sao vậy? Nghe giọng mệt mỏi quá"

" Không sao, bệnh cảm của chị đã đỡ chưa?"

" Ừ đỡ rồi. Điểm tâm trên bàn là em nấu cho chị à?"

Đầu dây bên kia ngơ ngác hỏi lại.

" Điểm tâm nào? cả đêm hôm qua em đều ở công ty."

" Em làm gì mà ở công ty cả đêm? Đã xảy ra chuyện gì rồi."

Hân Di nghe vậy lập tức thắc mắc, Hiểu Khang thở dài dặn dò.

" Chị lên đọc báo đi. Hôm nay chị đừng ra khỏi nhà, đợi em xử lí ổn thỏa đã."

Anh nói xong rồi cúp máy, Hân Di buông điện thoại xuống mở máy lên xem tin tức.

Cô vừa mở lên đã sững sờ, tất cả trang báo lớn nhỏ đều đang đưa tin về cô và Hiểu Khang. Trời ạ, cô chỉ mới bệnh có một ngày tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy. Tin tức này là ai tung ra, chuyện Hiểu Khang có vợ cũng bị kéo vào vậy ngày tháng sau này của Linh Đan đúng là càng thêm phiền phức. Phải rồi Linh Đan đã biết chuyện này chưa? Có khi nào Linh Đan nhìn thấy tấm hình này mà hiểu lầm không? Cô và Hiểu Khang hoàn toàn trong sạch, không thể để Linh Đan hiểu lầm được. Kẻ nào đã tung tin này ra, Hân Di càng nghĩ càng đau đầu, chợt cô nghĩ đến một người là Yến Du. Chuyện này có khi nào liên quan đến cô ta, rõ ràng trước đó cô ta đã nói với cô mấy chuyện này còn dọa sẽ nói cho Đăng Nguyên biết. Bây giờ giới truyền thông và tất cả mọi người đều biết cả rồi, cô ta không tránh khỏi bị nghi ngờ. Hân Di lại nhớ đến mấy lời mà Đăng Nguyên nói tôi qua, anh bảo cô hãy làm tình nhân của anh đi tức là anh đã biết Hiểu Khang có vợ. Chuyện này sao càng ngày càng rối rắm như vậy chứ. Đăng Nguyên chắc chắn đã hiểu lầm cô là kẻ thứ ba xen vào tình cảm vợ chồng của Hiểu Khang, sao cô trong lòng anh cứ ngày càng tệ như thế, nghĩ đến thật đau đầu. Như chợt nhớ ra điều gì đó, Hân Di nhấc máy gọi cho Linh Đan.

Đến Bao Giờ Có Nắng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ