Hồng Nhung đi qua đi lại trước cửa phòng, cô đã thay bộ váy công sở từ lâu nhưng không dám bước ra ngoài. Cứ nghĩ đến chuyện lúc sáng là cô chỉ muốn đập đầu vào tường chết quách đi cho xong, quá xấu hổ, quá mất mặt, sao cô có thể đối diện với Duy Anh mà xem như không có chuyện gì xảy ra cho được. Hồng Nhung dựa lưng vào cánh cửa miệng lèm bèm đi, không đi, người ngoài mà nhìn thấy cô lúc này chắc chắn sẽ nói cô bị bệnh thần kinh mất.
- Không được, nếu bây giờ còn không đi sẽ trễ giờ gặp đối tác mất.
Tự vấn bản thân một lúc, Hồng Nhung cũng thở dài so với việc xấu hổ vớ vẩn này thì bị cha cô mắng rồi lôi cổ về Đức còn đau khổ hơn. Hồng Nhung đi đến bàn quơ vội túi xách hít một hơi rồi mở cửa ra ngoài, cô tự nhủ thầm nếu gặp Duy Anh cứ cố gắng giả ngu là được, đúng vậy giả ngu. Nào ngờ cô vừa mở cửa đã bắt gặp Duy Anh đứng phía trước, anh đã quần áo chỉnh tề, một tay cho vào túi quần tay kia đưa lên định gõ cửa phòng. Do cô đột ngột mở cửa nên bàn tay đưa lên kia của anh vẫn đang ở trên không trung, trông thấy cô bất ngờ xuất hiện gương mặt lạnh lùng thường ngày của anh thoáng qua một chút bối rối nhưng rất nhanh đã quay lại bình thường. Hồng Nhung cô đúng là làm việc gì cũng không quá xuất sắc nhưng nói về sở trường quan sát thì phải nói là kĩ càng và tinh tế. Tuy là phản ứng của Duy Anh rất nhanh lại không thể lọt qua mắt cô, cũng vì cái bối rối đó của Duy Anh khiến Hồng Nhung lại xấu hổ.
Thấy cô đứng đó nhìn mình Duy Anh bèn vội giải thích.
- Anh thấy em gần tới giờ rồi mà vẫn chưa ra.
- À.. ờ... mình đi thôi!
Hồng Nhung cười gượng quay lưng đóng cửa rồi nhanh chóng đi trước Duy Anh, nhìn theo bóng lưng cô rời đi phía trước Duy Anh cười một cái méo xệch, cô thế này hẳn là vẫn còn nghĩ ngợi chuyện lúc sáng mà.
Vừa xuống sân bay Nội Bài, Đăng Nguyên vội vàng mở điện thoại, mắt đảo một vòng quanh khu vực đón hành khách, tiếng chuông đầu dây bên kia vừa reo anh đã kịp nhìn thấy một cánh tay đang vẫy vẫy về phía mình. Đăng Nguyên buông điện thoại tiến nhanh về phía Khải.
- Đã hẹn được chưa?
- Được rồi, cậu ta hẹn anh 3 giờ ở quán cafe đối diện công ty.
Hai người vừa bước ra xe vừa nói, nghe Khải nói địa điểm Đăng Nguyên liền bảo cậu lái đến đó. Lúc Đăng Nguyên tới quán khá vắng khách, có lẽ chỉ mới ba giờ chiều nên mọi người vẫn còn bận rộn với công việc. Đăng Nguyên chọn một bàn ở góc tường, anh gọi cho mình ly đen đá và thưởng thức nó trong lúc chờ Hiểu Khang đến. Không lâu sau, Hiểu Khang đẩy cửa bước vào, anh nhìn ngó một hồi liền bắt gặp Đăng Nguyên đang ngồi cách đó không xa.
- Anh đến lâu chưa?
Hiểu Khang ngồi xuống cái ghế đối diện lên tiếng hỏi khi thấy Đăng Nguyên đang lơ đễnh nhìn ra ngoài cửa sổ mà không thấy mình. Nghe được tiếng nói vang lên, Đăng Nguyên quay lại, anh lắc đầu.
- Không lâu lắm!
Hiểu Khang khuấy ly cafe mà phục vụ vừa bưng ra, anh đưa lên uống một ngụm rồi mới nhìn Đăng Nguyên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Bao Giờ Có Nắng?
RomanceWattpad: RosaNguyen98 Cuộc đời luôn có những đổi thay không hề báo trước, có những thứ tưởng rằng sẽ nắm được, sẽ thuộc về mình suốt cuộc đời ấy vậy mà trong một chốc vụt mất khỏi tầm tay giống như bản thân đang chìm trong giấc mộng đẹp thì giật mìn...