Chương 69: Bộ váy dạ hội "Ma thuật"

58 2 0
                                    

Tất cả mọi người trong kháng phòng đều nhất loạt nhìn về phía cửa chính, nơi Yến Du vừa xuất hiện. Cô mặc bộ váy dạ hội màu đỏ tươi, vạt trước dài đến đầu gối, vạt sau có tà kéo dài. Bên trên có đính đá lấp lánh, phía trước có phần trên xẻ sâu khoe vòng 1 gợi cảm. Nếu lúc này đem Yến Du và Hân Di ra so sánh thì sẽ tạo nên một sự đối lập rõ ràng. Hân Di đẹp một cách ngây thờ và thuần khiết trong bộ dạ hội màu trắng, đối lập hoàn toàn với một Yến Du quyến rũ, gợi cảm trong bộ dạ hội màu đỏ. Hai người hai cá tính cùng đồng thời xuất hiện tại buổi tiệc đã làm dấy lên không ít ý kiến để mọi người tranh luận.

So với sự xuất hiện của Hân Di thì Yến Du có vẻ rầm rộ hơn nhiều. Cô nàng bước vào đã mỉm cười thật tươi, Hân Di không thể phủ nhận Yến Du đẹp theo một cách rất riêng. Giống như lúc này làn da trắng hòa vào trong sắc đỏ trông càng nổi bật hơn bao giờ hết. Yến Du thong thả khoác tay ông bầu Tiến Khoa chậm rãi tiến vào, khi đi qua chỗ Hân Di, cô nhếch miệng cười một cái, điệu cười đó làm Hân Di rùng mình. Chẳng biết nụ cười đó của cô ta có ẩn ý gì.

- Cô gái đó cũng xinh đấy, mỗi tội đi đến đâu cũng kéo cả đống nhà báo.

Hiểu Nhi nhìn theo cái bóng của Yến Du hòa lẫn vào trong đám đông chép miệng lắc đầu. Hân Di chỉ cười cười không lên tiếng.

Hơn 10 phút sau, khi khách khứa đã tới đông đủ, bữa tiệc chính thức bắt đầu.

Trong kháng phòng, mỗi người một góc trò chuyện vui vẻ. Hân Di bế theo Thiên Hương di chuyển đến một bàn trống ở góc phòng. Cả hai cô cháu trò chuyên vui vẻ, tiếng cười giòn tan thu hút không ít ánh mắt của mọi người gần đó. Đăng Nguyên đang nói chuyện với một vài người quen lâu lâu lại vô thức hướng mắt về phía cô rất lâu cũng không rời đi. Khung cảnh đó rất đẹp, rất bình dị. Cô ngồi trên ghế còn Thiên Hương ngồi trên đùi cô, không biết cả hai đang nói chuyện gì mà nụ cười hòa tan vào trong ánh mắt, nụ cười của hai cô cháu ngọt như kẹo đường. Chốc chốc cô lại đút một ít bánh ngọt cho con bé còn nó mỗi lần má miệng nhai bánh lại chu miệng hôn chụt vào má cô một cái. Rồi cả hai cô cháu lại nhe răng cười. Đăng Nguyên cứ nhìn mãi nhìn mãi khóe môi cũng cong lên. Anh ngắm mãi ngắm mãi cho đến khi có một bàn tay vỗ nhẹ lên vai mới giật mình trở lại. Khi quay sang đã thấy Khắc Huy đang nhìn mình.

- Có lúc anh cũng thắc mắc vì sao chúng ta bằng tuổi mà anh đã có con rồi còn em vẫn độc thân.

Anh ấy cũng theo tầm mắt của Đăng Nguyên nhìn về phía hai cô cháu đang vui vẻ phía trước, bên môi ẩn hiện một nụ cười khẽ khàng. Ánh mắt khi dừng lại trên người đứa bé gái càng thêm cưng chiều. Chính anh cũng không ngờ con gái mình lại thích cô gái đó đến như vậy, đúng là ở cô gái đó toát ra nét đặc biệt khác lạ, chính anh cũng không thể nói rõ ràng đó là gì. Chỉ biết cô luôn mang lại một cảm giác dễ chịu cho người đối diện mỗi khi tiếp xúc.

Nghe Khắc Huy nói vậy Đăng Nguyên cũng chỉ biết lắc đầu cười khổ.

- Đành chịu thôi, em trai anh trồng cây si mười mấy năm cũng chưa khiến người ta gật đầu.

Lần này Khắc Huy im lặng như đang suy nghĩ gì đó lại như đang không mấy quan tâm câu trả lời của Đăng Nguyên, ít nhất thì Đăng Nguyên nghĩ như vậy cho đến khi...

Đến Bao Giờ Có Nắng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ