Ít phút sau đèn trong kháng phòng sáng trở lại, bộ váy lấp lánh ánh sáng xanh dần thu lại hào nhoáng của mình. Tuy vậy tất cả mọi người vẫn chưa thể thu lại được niềm ngạc nhiên và hứng thú đối với bộ váy. Có một người trong số đó buột miệng hỏi Hiểu Nhi.
- Bộ váy này trị giá bao nhiêu?
So với sự niệt tình của đối phương Hiểu Nhi chỉ khẽ lắc đầu đáp.
- Hiện tại vẫn chưa thể tiết lộ.
Mọi người lại dấy lên những lời bàn tán, chủ đề lần này xoay quanh giá trị của váy dạ hội phát sáng kia.
- Nào mời mọi người dùng bữa, chúng ta chuẩn bị đến với giai điệu khiêu vũ đầu tiên. Sau màn khiêu vũ tôi sẽ công bố câu hỏi để chọn ra người đại diện.
Hiểu Nhi nói xong, tiếng nhạc đều đều lại vang lên kéo mọi người trở về với câu chuyện dở lỡ của mình.
- Đã quan sát kĩ chưa?
Hân Di đang thả hồn lơ lửng, ánh mắt vẫn chăm chú dõi về phía chiếc váy thì có một giọng nói êm tai vang lên. Cô giật mình quay phắt sang sau đó chỉ còn kịp tròn xoe mắt nhìn người đàn ông đang đứng sát phía sau. Môi anh và môi cô chỉ cách nhau có mấy centimet ngắn ngũn, một chút nữa thôi sẽ chạm vào. Đây cũng chính là lý do khiến Hân Di tròn mắt, tim thì đập thình thịch, còn đầu óc thì cứ quanh quẩn đâu đâu. Đăng Nguyên cuối đầu chăm chú nhìn cô gái ở phía trước, mùi nước hoa thoang thoảng hòa vào mùi sữa tắm cùng mùi hương tự nhiên trên cơ thể cô làm anh ngây ngất. So với những cô gái anh từng quen biết thì mùi hương của Hân Di là khiến anh dễ chịu nhất, không quá nồng mà cũng không quá nhạt nhòa. Mùi hương của cô dịu dàng, tươi mát và mang nét đặc biệt chỉ thuộc về cô. Nó làm anh nhớ da diết. Lại nhìn đến biểu cảm ngây ngốc này anh lại thấy buồn cười, cô và anh đã từng tiếp xúc thân mật vậy mà lần nào cô cũng trưng ra dáng vẻ này. Đăng Nguyên lắc đầu chẳng biết nên nói gì, mãi một lúc lâu anh mới lặp lại câu hỏi vừa rồi.
- Em đã quan sát kĩ bộ váy đó chưa?
- À.... rồi!
Lần này thì Hân Di nghe rõ câu hỏi của Đăng Nguyên, cô ngập ngừng trả lời rồi ngay lập tức cụp mắt xuống che giấu vẻ ngượng ngùng trên khuôn mặt. Hân Di tự mắng mình mấy câu vì sự thất thần vừa rồi. Đăng Nguyên rõ ràng bị cô chọc cười, anh mím môi cố nhịn xuống, anh biết mình mà cười lúc này chắc chắn sẽ khiến cô thẹn quá hóa giận cho mà xem. Với ai chứ Hân Di thì không thể đùa, cô mà tức giận.... rất kinh khủng.
- Vậy được, một lát nữa câu hỏi đánh đố để chọn ra người đại diện chắc chắn sẽ liên quan đến bộ váy.
Giọng Đăng Nguyên cứ đều đều, êm tai vang lên. Hân Di rất thích nghe giọng nói của anh, thích đến nghiện. Cô vô thức ngẩng đầu hỏi anh.
- Làm sao anh biết?
Anh nhún vai một cái đáp.
- Dễ đoán mà.
Nhìn dáng vẻ hờ hững, cười như không cười này Hân Di tự nhiên thấy ghét vô cùng, cứ như mọi chuyện đang xảy ra anh đã nắm trong lòng bàn tay. Trong phút chốc cô rất muốn phá bỏ dáng vẻ này của anh. Hân Di cô luôn nói là làm, máu liều mạng ẩn dật trong người được dịp bùng phát. Cô cười nhẹ một cái rồi nghiêng đầu nhanh như cắt dùng đôi môi anh đào của mình đặt lên môi an, đúng 30s thì rời khỏi. Hân Di chớp mắt nụ cười càng tươi tắn hơn khi bắt gặp bộ dạng ngạc nhiên tột độ của Đăng Nguyên. Trong lòng không khỏi cảm thán và sung sướng vì đã đánh tan cái bộ dạng hờ hững ban nãy. Mà Đăng Nguyên dường như chưa kịp hiểu nguyên nhân, cũng chưa kịp tiêu hóa hành động đột ngột kia của cô. Mãi một lúc sau anh mới lấy lại ý thức, anh nhìn cô không chớp mắt, cảm giác mềm mại trên môi vẫn chưa tan đi. Nhìn mãi nhìn mãi Đăng Nguyên lại khẽ nhíu mày khi thấy cái vẻ dương dương tự đắc của Hân Di. Đến đây Đăng Nguyên mới hiểu ra căn nguyên của nụ hôn chuồn chuồn đạp nước vừa rồi. Hay lắm, Đường Hân Di, coi như cô lợi hại, dám dùng cả cách này để thử anh. Đăng Nguyên khẽ nhếch miệng tạo thành một đường cong hoàn mĩ, anh cốc đầu cô một cái, chậm rãi mở miệng
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Bao Giờ Có Nắng?
RomanceWattpad: RosaNguyen98 Cuộc đời luôn có những đổi thay không hề báo trước, có những thứ tưởng rằng sẽ nắm được, sẽ thuộc về mình suốt cuộc đời ấy vậy mà trong một chốc vụt mất khỏi tầm tay giống như bản thân đang chìm trong giấc mộng đẹp thì giật mìn...