Hà Nội
- Dậy thôi, đến nơi rồi!
Mí mắt Hân Di theo tiếng nói thủ thỉ bên tai của Đăng Nguyên cũng dần cử động. Cô chớp khẽ mấy cái rồi mới từ từ mơ hồ chưa tỉnh hẳn.
- Đến rồi à?
- Ừm...
Đăng Nguyên cười khẽ khi thấy cô gái nhỏ đang nằm trong lòng mình vẫn còn mộng mị ở phương nào. Anh đưa tay bấu nhẹ vào má cô một cái, cử chỉ cưng chiều kia làm ai đó đau điến kêu lên.
- Đau em...
Chuyến bay nhanh chóng hạ cánh ngay sau đó, Hân Di bước ra khỏi liền giơ tay lên vươn vai hít liền mấy ngụm không khí se se lạnh của Hà Nội lúc này. Cô đến Sài Gòn hơn cả tháng rồi nên nhung nhớ Hà Nội da diết cũng là lẽ thường. Đăng Nguyên xuống sau cô tay xách theo túi xách của Hân Di cùng áo dạ dài đã chuẩn bị sẵn. Anh tiến đến gần khoác nó lên người cô, dịu dàng quan tâm.
- Coi chừng cảm lạnh nữa bây giờ!
Đúng là trên người Hân Di lúc nãy chỉ mặc độc nhất chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh và quần tây đen. Hân Di đeo kính râm lên cho mình và cho anh, cũng chụp luôn chiếc mũ lưỡi trai vào đầu cả hai. Cô cười vui vẻ một tiếng liền vòng tay qua ôm lấy Đăng Nguyên đi vào lấy hành lí. Cả hai theo cửa sau của sân bay liền leo lên xe đã chuẩn bị sẵn về thẳng chung cư. Xe họ vừa rời khỏi thì cách nhà báo cũng ập đến. Họ nghe tin hôm nay đạo diễn Dương và diễn viên Hân Di trở về Hà Nội liền đến lấy tin không ngờ đã chậm một bước.
Về đến chung cư Hân Di nhìn ngó xung quanh không thấy bóng của Hồng Nhung đâu. Có lẽ cô ấy đi làm rồi. Hân Di mỏi nhừ xả nước ngâm mình một lúc rồi trèo lên giường ngủ một mạch đến tận chiều. Khi cô tỉnh lại nắng bên ngoài đã nhuộm một màu vàng nhạt. Cô vươn tay lấy điện thoại định mở lên xem mấy giờ thì phát hiện có ba cuộc gọi nhỡ. Một cuộc là của Hiểu Khang, có lẽ gọi điện hỏi cô đã đến nơi chưa, lúc sáng cô có thông báo cho cậu ấy. Cuộc gọi nhỡ còn lại là của Đăng Nguyên. Hân Di cong môi ấn nút gọi, điện thoại rất nhanh được kết nối. Cô chờ máy khoảng gần 1 phút thì anh cũng bắt máy.
"Anh nghe"
- Ừ, gọi em có gì không?
"Định hỏi em tối nay định ăn tối ở ngoài hay ở nhà?" - Giọng anh vẫn trầm thấp và quyến rũ như thế, cô nghiện thật rồi không dứt ra được.
- Ừm.... ở nhà đi!
Cô ngập ngừng suy nghĩ một lát rồi nói ra quyết định của mình, rất nhanh đã nghe anh đáp một tiếng.
" Được"
- Vậy để bây giờ em đi siêu thị mua ít đồ về nấu.
" Đợi một chút, anh đưa em đi!"
Đăng Nguyên nói xong cũng cúp máy làm Hân Di không kịp phản ứng. Cô thở dài một tiếng mới đứng lên thay đồ.
Cả hai đến siêu thị nằm ẩn mình trong trung tâm thương mại cao cấp ở thủ đô. Vì là người của công chúng nên có những địa điểm cũng hạn chế đi lại không khéo lại gây thêm những phiền toái không đáng có. Cả hai chỉ đội một chiếc mũ lưỡi trai và đeo kính trắng trong, đi quanh các gian hàng để mua những nguyên liệu cần thiết. Thấy Hân Di cứ đứng mãi ở quầy thực phẩm đông lạnh miệng lẩm bẩm nửa ngày trời cũng không thấy chọn. Đăng Nguyên tới hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Bao Giờ Có Nắng?
RomanceWattpad: RosaNguyen98 Cuộc đời luôn có những đổi thay không hề báo trước, có những thứ tưởng rằng sẽ nắm được, sẽ thuộc về mình suốt cuộc đời ấy vậy mà trong một chốc vụt mất khỏi tầm tay giống như bản thân đang chìm trong giấc mộng đẹp thì giật mìn...