Chương 80: Sẽ không để em xảy ra chuyện (2)

39 3 0
                                    

Cánh tay anh bị lửa làm cho bỏng nặng đỏ ửng, cô nhìn vào chỉ muốn khóc lớn, trái tim bị bóp nghẹt lại đau đớn. Duy Anh vứt mảnh dây vụn vào đống lửa, anh nhanh chóng cởi trói ở chân. Khi đã thoát khỏi sự trói buột Duy Anh lập tức đứng lên đi về phía Hồng Nhung. Bàn tay anh nhanh nhẹn cởi trói cho cô, đôi tay Hồng Nhung được tự do cô liền giữ chặt lại cánh tay Duy Anh, nước mắt không ngừng rơi xuống.

- Sao anh lại ngốc như vậy.... có đau lắm không? Anh đâu cần liều như thế, có chết thì chúng ta cùng chết.

Nước mắt cô không ngừng rơi xuống cánh tay anh, thấy cô khóc đau lòng như vậy Duy Anh cũng đau theo, cảm giác nơi trái tim có nhiều mũi kim đâm vào vậy, rất đau.

- Không sao, anh đã nói sẽ đưa em an toàn rời khỏi đây mà.

Duy Anh giữ chặt cánh tay cô rồi vươn tay lau đi những giọt nước mắt ấy. Chỉ là tay anh có lẽ bị bẩn nên càng lau gương mặt cô càng lấm lem. Nhịn không được Duy Anh bật cười, Hồng Nhung lườm anh.

- Đến lúc này rồi anh còn cười được à?

Anh không đáp mà kéo tay cô đi, ánh mắt anh như tia laze nhìn ngó xung quanh. Cánh cửa đã bị khóa chặt, cô và anh không thể nào thoát ra bằng cửa chính, vậy thì phải tìm cách khác.

- Khóa rồi!

Hồng Nhung chỉ tay vào cửa bất lực nói, cả hai lách từng đống lửa đang bốc cháy, khói trắng tràn ra cả căn phòng, ôxi ngày càng ít dần.

- Khụ khụ...

Cô đưa tay lên che mũi ho sặc sụa vì lỡ hít phải khói, nước mắt cũng chảy xuống.

Duy Anh thấy cô ho chật vật như vậy bèn dùng sức kéo cô về phía mình. Anh áp mặt cô lên ngực, ôm chặt lấy cô, tay con lại đưa lên bịt mũi. Hồng Nhung bất ngờ bị anh ôm cả người cứng đờ, chỉ nghe trên đỉnh đầu vang lên giọng nói của anh.

- Đi theo anh!

Vào lúc sống chết chưa rõ con người thường rơi vào nỗi sợ hãi do tâm lí sản sinh ra. Nhưng vào lúc ấy khi một nguồn sức mạnh khác khiến bản cảm thấy an toàn tự khắc sẽ không còn sợ hãi nữa. Giống như Hồng Nhung lúc này, được Duy Anh ôm chặt, anh che chở cho cô, bảo vệ cô. Nhịp tim của anh trầm ổn và mạnh mẽ vang lên từng nhịp bên tai càng khiến cô thêm tin tưởng. Sợ hãi sớm đã tan biến tự bao giờ, vì có anh nên mọi thứ đều trở nên có hi vọng.

Tiếng đổ vỡ không ngừng vang lên bên tai, có mấy lần cô ngọ nguậy muốn thoát ra để quan sát tình hình xung quanh nhưng lại bị Duy Anh giữ chặt.

- Em không sao, để em giúp anh...

- Trật tự!

Duy Anh cắt ngang lời nói của cô, Hồng Nhung không nhìn thấy gì chỉ vô thức bước theo anh, chậm rãi từng chút một. Có những cảm xúc khi rơi vào hoàn cảnh đặc biệt mới thấu rõ ràng. Cô yêu anh, tình cảm của cô chưa bao giờ mãnh liệt như thế này, có lẽ đối diện giữa sự sống và cái chết người ta mới chịu nhìn rõ lòng mình. Hồng Nhung vòng tay ôm chặt lấy eo Duy Anh, cô vùi mặt vào sâu trong lòng ngực anh, cố giữ khoảng khắc anh ôm cô tình cảm và thân mật thế này. Cô không sợ gì nữa, chỉ sợ ra khỏi chỗ này tất cả mọi thứ tốt đẹp lúc này sẽ tan biến. Cô muốn nói cho anh biết nhưng không cách nào mở miệng.

Đến Bao Giờ Có Nắng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ