Trong cơn mơ màng Hồng Nhung từ từ mở mắt, đầu cô đau nhức kinh khủng cứ như có ai cầm cái búa cả trăm kí đập vào đầu. Cô đưa tay day day hai bên thái dương rồi mới chậm rãi từ trên giường ngồi dậy.Cảm nhận cổ họng rát buốt, Hồng Nhung xuống giường tự nhiên đi về phía tủ lạnh lấy nước uống. Toàn thân như được tiếp sức lực, đầu óc mơ màng của Hồng Nhung dần dần hồi phục sự tỉnh táo. Lúc này cô mới ngó nghiêng ngó dọc sau đó tá hỏa phát hiện đây vốn dĩ không phải phòng của cô. Ga giường không phải, vị trí đặt sofa cũng không phải, cô trợn tròn mắt nghĩ ngợi mình đang ở phòng của ai?
Cố gắng vắt óc nhớ lại chuyện xảy ra ngày hôm qua, từng đợt từng đợt hình ảnh cứ tràn về dần dần rõ nét và đầy đủ trong đầu. Hôm qua cô đi uống rượu cùng Duy Anh và chuyện xảy ra sau đó là....
" Ách... ai cho anh ôm eo tôi, đồ dê già, đồ biến thái, muốn lợi dụng tôi hả?"
" Này... anh có nghe tôi nói không? Mau bỏ cái tay vô phép vô tắc của anh ra khỏi người tôi ngay!"
" Điên thật! Trương Hồng Nhung tôi nói cho em biết em mà còn làm loạn tôi sẽ vứt em ngay tại đây thật đó."
" Anh là ai? Anh đẹp trai quá!"
" Em ở yên cho tôi nếu không tôi sẽ ném em từ tầng 40 xuống đấy!"
" Lê Duy Anh, anh chàng đẹp trai, tôi nghĩ tôi thích anh!"
" Này, em làm gì đó? Đừng cởi!"
" Bỏ tay ra, tôi nóng... tôi phải cởi... aaaa anh bỏ tay ra, làm gì vậy!"
Hồng Nhung cô chính là như thế sau khi uống say sẽ điên cuồng làm loạn, hoàn toàn không nghĩ đến cái gọi là hậu quả. Còn thân phận, sỉ diện sớm bị quăng vào sọt rác. Nhưng mà, lúc tỉnh lại đầu óc lại cực kì tỉnh táo, trí nhớ cũng vô cùng minh mẫn, những chuyện điên rồ trong lúc say cô một chút cũng không quên. Nhiều lúc cô ước vạn sự có thể ngược lại, lúc cơn say tan đi không cần phải nhớ gì cả thì lúc này cô đã không muốn nghĩ đến chuyện chết quách đi cho xong. Hồng Nhung bưng mặt ngồi xuống sofa, mặt nhăn nhó khó coi vô cùng, hôm qua cô sao lại làm ra những chuyện mất sạch hình tượng thế kia? Bao nhiêu cố gắng xây dựng hình tượng dịu dàng, thụy mị trước đây giờ tan thành mây khói. Cô không còn mặt mũi nào gặp Duy Anh nữa chứ đừng nói sẽ theo đuổi làm anh ấy động lòng. Tra tấn bản thân một hồi, cô nhìn xuống bộ váy voan mình đang mặc không khỏi cảm thấy thắc mắc. Ai đã thay cái váy này cho cô vậy? Một giây sau Hồng Nhung liền sửng sốt bật dậy, mắt trợn ngược, đừng nói là Duy Anh nhé. Hồng Nhung vỗ đầu cố gắng nhớ lại chuyện cái váy lại chẳng tài nào nhớ nỗi. Rốt cuộc thì ai thay cho cô cái váy này đây?
Hồng Nhung mím môi cuối cùng dẹp bỏ sạch hết suy nghĩ, giờ phút này việc quan trọng nhất chính là chuồn khỏi căn phòng này. Hồng Nhung dám chắc chủ nhân của căn phòng này là Duy Anh, nếu vậy thì cô càng phải rời khỏi đây ngay lập tức trước khi anh trở về. Cô không đủ mặt dày để gặp anh đâu, sau những chuyện điên rồ đã làm chắc cô phải bịt khẩu trang, đeo kính râm khi gặp anh luôn quá. Mất mặt, xấu hổ bao nhiêu thứ đang không ngừng dằn vặt tâm can. Nhớ tới màn đòi cởi đồ kia cô muốn tự tử. Nói là làm, Hồng Nhung nhanh chân chạy ra cửa chuẩn bị bay về phòng ma không biết quỷ không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Bao Giờ Có Nắng?
RomanceWattpad: RosaNguyen98 Cuộc đời luôn có những đổi thay không hề báo trước, có những thứ tưởng rằng sẽ nắm được, sẽ thuộc về mình suốt cuộc đời ấy vậy mà trong một chốc vụt mất khỏi tầm tay giống như bản thân đang chìm trong giấc mộng đẹp thì giật mìn...