1 tuần bị đình chỉ kết thúc, PH đến trường bình thường.
-"Nè, hôm nay em về trước nha, tôi có việc. Nhưng sẽ về ngay thôi."-PH xoa đầu LK.
-"Đại Ca đi đâu? Em đi với?"-LK nhõng nhẽo.
-"Không được. Ngoan, về trước đi."
-"Em biết rồi. Tí Đại Ca về cẩn thận nha, nhớ về sớm đấy."-LK vừa đi vừa ngoái lại dặn dò PH.
PH mỉm cười rồi đi đến 1 chỗ mà bọn đã hại LK hay đi về.
-"Nè đại ca, hôm nay có trò vui gì không?"-1 tên trong đám hỏi.
-"Tối nay bar đi."Tên cầm đầu trả lời.
-"Aaa...Đại ca... con nhỏ hôm bữa kìa."-1 thằng sợ hãi chỉ tay về phía PH đang cầm 1 cây gỗ lớn dựa vào tường, tay còn lại đút vào túi quần.
-"Chào, nhớ tao chứ? Cái băng gạc trên đầu mày còn rỉ máu đó, hôm nay tao sẽ cho chúng mày mỗi đứa 1 cái băng gạc. Riêng mày,.."-PH chỉ tay vào mặt tên cầm đầu.-"Chắc phải nặng hơn.."
Nói rồi PH bay vào đám người đó. Liên tiếp bồi những cú đánh vào bọn chúng. Từng thằng bị hạ dưới tay PH.
-"Bốp."-1 thằng lấy từ đâu ra 1 khúc gỗ đánh thẳng vào đầu PH, không né kịp nên PH đã bị bồi ngay 1 cây vào đầu.
-"Chó chết."-PH đứng dậy, đá thẳng vào bụng thằng đó, bồi 1 cây vào cổ nó. Tiến đến gần chỗ nó nằm.-"Mày khá lắm."-Kèm theo đó là 1 nụ cười đểu rồi đá vào đầu nó 1 cái mạnh.
-"Còn thằng nào dám vào?"-PH quay qua 3 tên còn lại đang nằm quằn quại trên nền đất hỏi, trên người đứa nào cũng đầy những vết xước, vết thương đang rỉ máu, nhưng vết bầm tím.
Không 1 đứa nào dám hó hé gì khiến PH phải cười nhếch mép 1 cái. PH tiến đến thằng cầm đầu, nắm lấy cổ áo nó, nhìn thẳng vào mặt nó.
-"Tao cảnh cáo chúng mày, lần sau mà còn đụng đến người của tao nữa thì kêu ba mẹ chúng mày gọi người hốt xác luôn đi."-PH nghiến răng lại nói, phang cái cây vào đầu nó, đá vào đầu nó thêm vài cái rồi phủi tay bỏ đi.
Trên đường về nhà, PH khá vui vì đã trả thù được cho LK, nhưng nghĩ tới lời hứa không đánh nhau với LK thì PH lại rùng mình, lo lắng. Nhưng làm sao được, cũng xong rồi.
-"Đại Ca, trán Đại Ca sao vậy?"-LK lo lắng khi PH vừa ló đầu vào cửa.
-"Um...tôi chỉ.."-PH liếc ngang liếc dọc, ngập ngừng trả lời.
-"Lại đánh nhau nữa đúng không?"-LK nghiêm mặt lại.
-"Ờ thì...thì tôi chỉ muốn cảnh cáo chúng nó thôi."-PH vẻ mặt hối lỗi.
LK không nói gì mặt hầm hầm đi lấy hộp thuốc. PH lầm lũi đi theo, rồi ngồi xuống sopha cho LK băng bó.