File 18

2.1K 132 6
                                    

-"Đừng đi."-PH khẽ nói, đủ cho 2 người sau khi LK bước đi vài bước.

LK đứng lại nhưng không quay lại, như chờ đợi điều gì đó. Sau vài phút cô không thấy PH nói gì, nghĩ chắc cô nghe lầm rồi nên bước tiếp.

-"Tôi nói em đừng đi em không nghe rõ sao?"-PH lớn tiếng làm dừng hẳn những bước chân của LK.-"Em cứ làm cho người ta yêu em như vậy, làm người ta tổn thương như vậy rồi chỉ cần nói vài lời là có thể đi sao? Em nghĩ em là ai?"

LK vẫn không quay lại, nhưng lại rơi vài giọt nước mắt.

PH bước đến gần bên LK, có chút lo lắng sợ mình sẽ bị tổn thương lần nữa, nhưng vẫn chậm rãi ôm em vào lòng. LK chỉ đứng im cho PH ôm, trong lòng có chút vui và hi vọng.

-"Tôi xin lỗi thời gian qua đã khiến em đau khổ nhiều rồi. Xin lỗi vì đã không nghe em giải thích. Xin lỗi vì đã hiểu lầm tình cảm của em. Xin lỗi vì đã không tin tưởng tình cảm của em."-PH nói như thì thầm bên tai LK, nắm 2 vai LK quay lại nhìn mặt mình.-"Em có thể quay về bên tôi lần nữa được không? Cho phép tôi yêu em lần nữa được không?"

-"Chị thật sự sẽ tha thứ cho em chứ?"

-"Tha thứ sao?"-PH nhìn LK mỉm cười.-"Người cần được tha thứ là tôi. Tôi đã không hiểu mọi việc em làm vì tôi. Là tại tôi, không đủ tin tưởng em khiến em đau khổ suốt thời gian qua."-PH vén vài sợi tóc qua 2 bên cho LK.-"Những lời em nói năm xưa, là giả thôi đúng không? Em muốn tôi rời xa em để đi du học đúng không?"

LK gật đầu.

-"Em xin lỗi, vì đã nói dối."-LK sụt sịt.

-"Em đã nói có chuyện gì sẽ cùng nhau giải quyết, tại sao em lại làm vậy?"

-"Em biết nói ra thế nào chị cũng không đồng ý nên..."-LK ngập ngừng.-"Em xin lỗi."

PH liền ôm LK vào lòng, xoa đầu em.

-"Em ngốc quá. Sao lại tự làm khổ mình như vậy chứ?"

-"Em muốn tốt cho Hương.."

-"Tốt cho tôi? Vậy còn bản thân em thì sao?"-PH nhìn LK.

-"Em chịu được.."

PH nhìn LK chằm chằm LK, là chính em nói là muốn tốt cho cô, còn bản thân em ra sao em vẫn cố gắng chịu đựng. Vậy mà cô không hiểu, còn hiểu lầm và liên tục trách em suốt thời gian qua. Cô thấy mình thật là ngu ngốc !

PH hôn lên trán LK.

-"Xin lỗi em, vì tất cả. Và cũng cám ơn em, vì tất cả."-PH thì thầm.

LK ôm lấy PH, mắt nhắm lại tận hưởng tạo cơ hội cho vài giọt nước mắt còn đọng trên khoé rơi xuống, miệng cười hạnh phúc.

______

-"Em nên nghỉ việc ở chi nhánh này đi, tôi sẽ chuyển em qua chi nhánh mà tôi sắp đảm nhiệm?"-PH 1 tay lái xe, 1 tay nắm tay LK, nói.

-"Không cần đâu, làm vậy người ta nói.."-LK nhỏ nhẹ.

-"Nhưng lỡ tên đó lại làm chuyện gì với em thì sao? Không phải lúc nào tôi cũng có mặt kịp thời như hôm nay được."

CHỢT NHẬN RA..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ