File 23

1.6K 136 18
                                    

Bữa tiệc bắt đầu.

PH để LK ngồi bên cạnh mình tại bàn đầu dành cho những nhân vật chức vị cao và có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với mẹ cô. Cả Elle và bố cô cũng được sắp xếp ngồi tại bàn này, và hơn nữa Elle ngồi bên cạnh LK. Elle cũng muốn được ngồi cạnh PH nhưng cả 2 vị trí bên cạnh PH đều có chủ nhân rồi, 1 bên là mẹ PH, 1 bên là LK, nên cô đành ngậm ngùi ngồi bên cạnh LK, nhìn những cử chỉ quan tâm của PH dành cho LK mà không khỏi chướng mắt.

-"Em ăn cái này đi."-PH cẩn thận bóc vỏ tôm rồi để vào bát LK.

-"Cám ơn chị."-LK vui vẻ.

-"Ăn coi chừng, tèm lem hết rồi."-PH lấy khăn giấy lau miệng giúp LK.

Khi mẹ PH lên phát biểu mừng kỷ niệm 15 năm thành lập tập đoàn, PH ở dưới chăm chú lắng nghe, lâu lâu vỗ tay vài cái.

-"Và sau đây tôi xin giới thiệu con gái tôi, hiện tại là Phó chủ tịch tập đoàn, cũng là người sẽ tiếp quản vị trí của tôi sau này."-Mẹ PH nhìn cô mỉm cười. Mọi người trong hội trường vỗ tay, có vài lời nhận xét có cánh dành cho PH vì phong thái đĩnh đạc, và rất có cốt cách của 1 người tài năng.

-"Thảo nào cô ta lại cao cao tại thượng như vậy."-GH khẽ nhếch mép.

PH đứng bên cạnh mẹ nói vài lời, dù là lần đầu phát biểu kiểu này nhưng cô không hề nao núng, trái lại phong thái tự tin và khí chất ngời ngời khiến cô chiếm được sự hài lòng của khá nhiều đối tác, khách hàng. Cũng có thêm kha khá các cô gái đổ gục trước thần thái cuốn hút của PH.

LK nhìn PH đứng trên đó mà lòng có chút tự hào, cô liên tục mỉm cười, mắt dán vào PH không rời 1 giây. PH lâu lâu nhìn xuống phía LK, thấy em đang chăm chăm vào mình, miệng mỉm cười trông thật câu dẫn, khiến tim PH rộn ràng. Đúng là có chút tự kiêu ở đây.

-"Có thể chị không biết, gia đình tôi và gia đình PH rất thân thiết với nhau, nên tôi và PH thân thiết từ nhỏ. Chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm với nhau. Gần như là tôi và PH đã có hôn ước."-Elle mắt nhìn PH, cố tình nói cho LK nghe.

LK nhìn cô ta, không đáp lại.

Thấy LK im lặng, Elle nói tiếp.-"Nếu không vì năm 14 tuổi tôi phải theo gia đình qua Thuỵ Sỹ thì có lẽ bây giờ vị trí bên cạnh PH đã là tôi."-Lời lẽ thật tự mãn mà.

-"Cô nói với tôi điều này để làm gì?"-LK chỉ từ tốn đáp lại, không có 1 cảm xúc gì cho gọi là ghen tuông hay tức giận, dù trong lòng đã có "động tĩnh".

-"Tôi nghĩ chị thông minh để tự hiểu."-Elle nhún vai, nhấp 1 chút rượu.

-"Nếu mà cô muốn tôi rời xa PH thì thật xin lỗi, tôi không làm được."-Cái phong thái từ tốn nhưng chứa đầy tự tin ấy thật khiến người đối diện muốn nổi điên mà.

-"Cô cũng xinh đẹp, chắc hẳn rất có nhiều người theo đuổi, tại sao nhất định phải là PH chứ?"-Sự khó chịu bắt đầu len lỏi trong từng câu chứ của Elle.

-"Đó cũng là câu tôi muốn hỏi cô."-LK nhìn Elle, khoé môi nhếch lên như đang khiêu khích.-"Tại sao nhất định phải là PH?"

CHỢT NHẬN RA..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ