Sáng hôm sau LK cố tình dậy sớm 1 chút, sửa soạn thật kỹ càng. Cô muốn mình luôn đẹp và hoàn hảo trong mắt PH.
-"Thưa ba mẹ con đi làm ạ."
-"Đi sớm vậy con? Ăn sáng rồi đi ."-Mẹ LK nói với theo.
-"Dạ thôi, con có hẹn với chị Hương rồi. Tạm biệt mẹ."-LK mỉm cười, hôn vào má mẹ mình rồi vui vẻ rời đi.
Ra tới cổng LK đã thấy PH đứng bên con xe yêu quý của mình.
-"Hương đến sớm vậy? Chờ em có lâu không?"
-"Tôi mới đến. Mong gặp em nên đến sớm chút."-PH cười.-"Mà em cũng mong gặp tôi quá nên bất cẩn sao?"-PH nhíu mày, bước đến chỉnh lại cổ áo cho LK, lau đi vết son bị lem ở môi em.
LK cười ngượng.
-"Lần sau chú ý nhé !"-PH xoa đầu LK.-"Lên xe, tôi đưa em đi ăn sáng rồi đi làm."-PH ga lăng mở cửa xe, dìu LK bước lên.
Cả 2 cùng đi ăn sáng rồi PH đưa LK đến công ty.
-"Em đi làm vui vẻ, nhớ không được gần gũi với tên giám đốc kia biết chưa?"
-"Em biết rồi."-LK áp 2 tay lên má PH.-"Yêu Hương."-LK hôn lên môi PH.-"Em đi đây, chị lái xe cẩn thận, không được tán tỉnh hay thả thính với bất kỳ ai đâu đấy."
LK vào công ty rồi PH cho xe rời đi.
LK giờ đây khá thành thạo với công việc, có thể tự mình làm hết đống hồ sơ nhanh chóng.
Trong khi dùng giao rọc giấy để làm gì đó, LK vô ý để dao cứa vào lòng bàn tay khiến máu chảy ra rất nhiều.
-"Em sao vậy?"-GH lo lắng.
-"À, em chỉ sơ suất để dao cứa vào tay."-LK hơi nhăn mặt vì đau.
-"Đi, đi qua phòng y tế để anh băng lại cho."-GH kéo tay LK đi.
LK ngượng ngịu rút tay ra khỏi tay GH khiến anh cũng khá lúng túng.-"Em tự đi được."-Rồi đi trước.
GH lấy bông băng, thuốc xát trùng,...
-"Đưa tay đây anh làm cho."-GH ngỏ ý.
-"Dạ không cần đâu, anh về phòng làm việc đi, em tự làm cũng được. Chỉ là vết thương nhỏ thôi mà."-LK mỉm cười.
-"Nhưng mà..."-GH vẫn lo lắng.
-"Cô ấy đã nói không cần thì là không cần, nhiều lời vậy cũng không thay đổi được gì đâu."-1 giọng nói băng lãnh từ đằng sau.
-"Cô..."-GH nhìn PH có chút khó hiểu.-"Sao cô vào được đây?"
-"Tôi, PH này, chỉ cần muốn là được, không cần đến sự cho phép của ai hết, hiểu chưa?"-PH khẽ nhếch mép.-"Giờ thì anh có thể về phòng làm việc được rồi, còn cô gái này, tôi sẽ tự lo cho cô ấy."
GH bực mình ra ngoài, ra tới ngoài cửa anh ngoái lại nhìn PH bằng 1 ánh mắt không có vẻ gì là thiện cảm cả.
PH đến ngồi bên cạnh LK.
-"Đưa tay đây."
LK ngoan ngoãn đưa tay cho PH xức thuốc vào.
GH thấy LK có vẻ uỷ khuất trước cô gái này thì rất tò mò về mối quan hệ của 2 người. Nhìn ánh mắt LK nhìn cô ta thật là... GH liền trở về phòng, trong lòng có chút bực mình, tò mò, không vui.