File 21

2.1K 132 2
                                    

Sáng hôm sau...

LK cựa mình thức dậy, ngước lên thấy PH vẫn đang yên giấc. Nhìn khuôn mặt chị lúc này rất thanh bình, khiến cô bật cười khúc khích trong vòng tay chị. Nghĩ PH vẫn còn đang say giấc nên LK khẽ hôn lên môi chị, rồi nhẹ nhàng gỡ tay chị ra khỏi vòng eo mình, rón rén bước xuống giường.

-"Đi đâu đó?"-PH giọng còn ngái ngủ, vòng tay qua eo kéo LK nằm lại bên cạnh mình.

-"Em tính dậy sớm làm đồ ăn sáng cho Hương. Mà em làm Hương thức giấc hả?"

-"Ừ, có người nào đó mới sáng ngày ra đã cười khúc khích, còn hôn lén tôi nữa khiến tôi thức dậy."-PH nhắm mắt nói, LK đỏ mặt vì bị phát giác.-"Mà còn sớm mà, em ngủ thêm chút đi, tí chúng ta đi ăn sáng cũng được."

LK chưa kịp trả lời thì PH đã ngủ tiếp, tay vẫn không quên ôm chặt eo LK. LK nằm yên, mặt đối mặt với chị. Cô khẽ vuốt tóc chị, nghịch ngợm khuôn mặt chị 1 chút, rồi ôm PH vào lòng.

-"Em yêu Hương nhiều lắm."-LK khẽ nói, hôn lên tóc PH, khiến cho người đang dụi đầu trong ngực LK miệng khẽ câu lên hạnh phúc.

Ngủ được 1 chút, PH thức dậy thì không thấy LK bên cạnh nữa liền ngồi dậy.

-"Shhh...đau.."-LK suýt xoa, khẽ kêu lên.

-"Không làm được thì gọi tôi dậy, sao cứ tự làm mình đau vậy?"-PH nhíu mày, tiến lại chỗ LK đang loay hoay với vết thương trên tay, băng lại vết thương cho em.

-"Em không muốn đánh thức chị, với lại tối qua chị nói chị hơi mệt nên em không nhờ chị, em tự làm cũng được mà."-LK cười.

-"Em lúc nào cũng vậy, cái gì cũng nghĩ cho tôi cả. Lần sau không được vậy nữa nghe chưa? Lỡ em mà xảy ra chuyện gì.."-PH càu nhàu.

LK gật đầu.

_____

LK tan ca, đi thang cuốn xuống sảnh dưới để đi về thì thấy PH đi với vài người nữa. Họ đều mặc vest trông rất lịch sự, còn có mặt của mẹ PH nữa. Trông thấy LK, PH quay lại nói gì đó với bọn họ rồi tiến lại chỗ LK.

-"Sao Hương lại có mặt ở đây? Mà Hương không phải đang có chuyện cần bàn với mọi người sao, sao lại đến đây?"

-"Cũng không có gì quan trọng, bàn bạc xong cả rồi. Chỉ là vài vấn đề về việc tổ chức tiệc mừng 15 năm thành lập tập đoàn của mẹ tôi."-PH nhún vai.

-"Tiệc mừng sao?"-LK có vẻ hơi lạ lẫm về vấn đề này, nhưng có chút hứng thú.

-"Em cũng phải đi."

-"Vâng."-LK nghĩ ngợi 1 chút rồi gật đầu. PH bật cười.

-"Tôi đói rồi, đi ăn nhé?"-PH đưa tay cho LK nắm, rồi mới rời đi.-"Hôm nay em muốn ăn gì?"-PH nhìn LK, vẻ cưng chiều.

-"Um.. để em nghĩ coi."-LK chỉ tay lên cằm, vẻ nghĩ ngợi.-"Em muốn uống Caramel Frappuccino ở Starbucks."

-"Chưa ăn gì sao uống cái đấy được? Phải ăn chút gì lót dạ đi rồi tôi sẽ đưa em đi Starbucks. "

-"Vậy mình đi ăn pizza đi."-LK nói với giọng có chút nhõng nhẽo.

-"Được."-PH hôn lên trán LK, rồi cả 2 bước đi nhanh hơn 1 chút.

CHỢT NHẬN RA..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ