Ngay hôm sau cái đêm mây mưa với Lê Hà (LH) ngoài ý muốn đó, LH đã chủ động đến công ty gặp PH.
1 tháng sau PH vẫn qua lại với LH. Không phải vì hết yêu LK, nhưng ở cô gái này có vẻ gì đó khiến người ta muốn nâng niu, chiếm hữu. Thân hình rất đẹp, chuyện giường chiếu khá thành thạo, tạo cho PH cảm giác rất mới mẻ !
LK vẫn chưa biết chuyện gì cả, sau cái đêm đầu tiên ngửi thấy mùi nước hoa của phụ nữ trên người PH và vết son lạ đó, cô vẫn tin tưởng PH.
PH vẫn ân cần chăm sóc LK, vẫn dịu dàng mỗi khi bên LK. Nhưng lại thường xuyên về khuya và người đã có hơi men.
Đêm nay, vẫn là sau khi thoả mãn thể xác, PH mặc lại quần áo.
-"Chị về ngay sao?"-LH kê gối, ngồi tựa ra thành giường, kéo chăn lên che chắn cơ thể mình.
-"Ừ."-PH để lại vài tờ tiền có giá trị không nhỏ lên bàn bên cạnh giường.-"Đúng như thoả thuận của chúng ta, cô muốn tiền.."
-"Tôi muốn tiền, chị muốn thoả mãn, chúng ta trao đổi lợi cả đôi bên. Chị không thấy quá chán ngán khi cứ nhai đi nhai lại những điều này sao?"-LH không đợi PH nói hết câu liền tiếp lợi, thuận tay lấy mớ tiền trên bàn, giả lả đếm.
-"Tôi hi vọng cô biết điều và giữ đúng thoả thuận. Tôi ghét nhất những kẻ gây rắc rối cho tôi."-PH chỉnh lại áo vest rồi đi thẳng.
____
PH hôm nay có ý đưa xe đến đón LK, tâm trạng cô hơi bức bối, khó chịu. Ngồi bên này đường, cách công ty không xa lắm, mắt dán vào cửa công ty chờ hình bóng quen thuộc.
Cuối cùng cũng thấy, nhưng LK đang đi cùng GH, cả 2 trò chuyện khá vui vẻ. LK có ngó nghiêng 1 chút như chờ đón điều gì, sau đó GH nói vài câu cô liền lên xe cùng GH.
PH liền nổi giận, quay đầu xe và nhấn ga phóng nhanh hết mức có thể. Cô dừng lại 1 quán bar.
Không biết tự lúc nào PH giở cái thói ghen tuông quá mức, liên tục tìm đến rượu khi thấy LK quá thân thiết với 1 ai đó.
Cô liên tục nốc rượu vào.
-"Có chuyện gì mà ngồi đây uống 1 mình đây?"-LH cầm ly rượu, ngồi xuống ghế bên cạnh PH.
PH chỉ nhếch mép rồi tiếp tục uống cạn ly rượu trên tay mình. LH chủ động rót thêm rượu cho PH, cụng ly với PH rồi nốc cạn ly của mình.
LK đang đi dạo, cô thả mình với không khí đường phố, xua tan hết mệt nhọc cả ngày, suy nghĩ mông lung. Cô đảo mắt nhìn xung quanh, thấy những cặp tình nhân chăm sóc, vui vẻ với nhau mà có chút ghen tị. PH của cô cũng đã từng đưa cô đi chơi như thế, nhưng giờ thì PH khá bận rộn với công việc nên cả 2 ít gặp nhau hơn hẳn. LK lấy điện thoại ra gọi cho PH, định bụng chỉ muốn hỏi chị ăn uống gì chưa. Nãy cô có nhận được tin nhắn chị sẽ qua đón mình đi làm về nhưng cô lại phải đi ký hợp đồng với GH nên không về chung với chị được, cô cũng đã nhắn tin lại báo cho chị rồi nhưng không thấy chị hồi âm.