File 35

1.8K 125 19
                                    

1 tuần sau đó TD vẫn liên tục hẹn LK cùng đi ăn, hoặc lấy lý do muốn có người cùng đi mua quần áo hay đồng hồ, giày,... LK thật sự không thể từ chối vì trong khoảng thời gian nay cô không thể làm phật ý TD. Vì thái độ của TD, mỗi nhất cử nhất động của LK đang ảnh hưởng đến sinh mạng của công ty, nên không thể làm càn được.

Và tất nhiên LK vẫn không để cho PH biết chuyện cô lén lút đi gặp TD để thương lượng bằng cách này.

-"Khuê, dạo này tôi thấy em phờ phạc quá, nếu mệt thì nghỉ phép vài ngày cũng được, chứ tình hình này tôi lo lắm."-PH đang trên xe đưa LK về.

-"Em không sao. Chị làm việc còn vất vả hơn em, em mới giúp được chút xíu, chưa bằng 1 phần của chị. Với lại em sẽ cùng chị chiến đấu đến cùng mà."-LK tựa đầu vào vai PH.

-"Xin lỗi vì đã kéo em vào chuyện rắc rối của tôi."

-"Đừng nói mấy lời như vậy, em không muốn nghe đâu."-LK phụng phịu. -"Mà Hương, chuyện với công ty Tín Duy..."

-"Tôi tự có sắp xếp. Sẽ không để em phải làm vật hy sinh."-PH nói nghiêm túc.-"Đừng nghĩ đến chuyện đó nữa."

Sau khi tạm biệt PH, LK chưa kịp bước vô nhà thì TD gọi.

-"Cho em 10 phút chuẩn bị, tôi sẽ qua đón em."-Rồi cúp máy ngay không đợi LK phản ứng.

LK đành đứng ở ngoài đợi TD đến rồi đi luôn. TD là người tuân thủ giờ giấc nên không có chuyện anh trễ hẹn.

-"Anh đưa tôi đi đâu?"

-"Thay đổi không khí chút."

LK không nói gì, chỉ im lặng để TD chở đi. Anh dừng lại tại 1 quán bar. LK theo TD vào trong.

-"Không chơi đùa với em nữa, hôm nay chúng ta sẽ vô vấn đề chính."

Đây là lần đầu tiên TD chủ động đề cập tới công việc, những lần đi chơi với anh ta, lúc nào LK nhắc đến chuyện hợp đồng đều bị anh gạt bỏ với lý do "chỉ muốn ăn bữa cơm mà không nói chuyện công việc" nên LK cũng thôi.

-"Em có chắc là tôi chỉ cần ký hợp đồng với với PH là em có thể đồng ý mọi điều kiện của tôi đúng không?"

-"Đúng, nhưng tôi chỉ có 1 yêu cầu là tất cả chuyện này, xin anh đừng cho PH biết."

-"Được, tôi đồng ý."-TD nhấc điện thoại lên gọi.

-"Alo, trợ lý Hàn, phiền anh soạn giúp tôi hợp đồng với công ty PH, rồi gửi đến công ty của cô ta giúp tôi ngay."

Mọi hoạt động của TD diễn ra nhanh, gọn, không chút chần chừ.

-"Anh chưa ra điều kiện mà? Không sợ tôi sẽ trốn sao?"-LK nói đùa.

-"Bây giờ tôi chưa thể nghĩ ra điều kiện gì, mà công ty em lại không thể cầm cự lâu nên đành phải vậy thôi. Với lại nếu em trốn tôi có thể rút lại hợp đồng bất cứ lúc nào. Hơn nữa, tôi tin em không phải là người như vậy."-TD nói rành rọt.

TD và LK cùng nhau uống rượu. Nói là chưa nghĩ ra điều kiện thật sự là 1 câu nói dối hoàn hảo. Thừa lúc LK không để ý, TD bỏ 1 viên thuốc vào ly rượu của LK, rồi làm như vẻ không có gì.

CHỢT NHẬN RA..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ