-"Đợi tôi gọi taxi rồi mình về."
-"Dạ không. Em muốn đi bộ 1 chút."-LK nắm tay kéo PH đi.
-"Này xem ra Đại Ca cũng đào hoa quá ta. Lọt vào mắt xanh của con nhỏ đó."-LK khoác tay PH, tựa đầu vào vai chị.
-"Ai cơ?"-PH hỏi bâng quơ.
-"My Lê, là con nhỏ hồi nãy đó. Bao nhiêu đứa để ý nó mà không được, đằng này nó tới tận nơi tán tỉnh Đại Ca."
-"My Lê? Tôi chưa nghe qua, cũng chưa từng gặp."
-"Mới chuyển về trường mình được mấy tháng, nhà giàu, xinh đẹp. Mỗi tội hống hách và khinh người lắm."
-"Nè thù hằn gì mà nói xấu người ta vậy?"-PH trêu chọc.
-"Xí.. Không tin em chứ gì? Nó mới lại nói thì thào vài câu đã động lòng rồi đúng không?"-LK giận dỗi, hất tay PH ra.
-"Tôi giỡn thôi. Tại người yêu em đẹp quá mà. Lo mà giữ cho chặt nhé."-PH đút 2 tay vào túi quần.
LK bĩu môi.
-"Đại Ca cõng em đi, em đau chân quá."-LK nhõng nhẽo.
-"Được rồi."-PH ngồi xuống để LK leo lên lưng mình.
LK ôm PH thật chặt, tay cầm đôi giày cao gót. Hít hà mùi cơ thể hoà quyện với mùi tóc của PH. Bất chợt trong lòng cô dấy lên 1 cảm giác bất an, khó chịu.
-"Đại Ca này, Đại Ca có giấu em chuyện gì không?"-LK bất ngờ hỏi.
-"Không. Có gì sao?"-PH hơi lo lắng.
-"Dạ.. Không sao. Em chỉ hỏi vậy thôi. Mà Đại Ca không được giấu em bất cứ chuyện gì nha? Có chuyện gì nói ra, em sẽ cùng Đại Ca giải quyết."-LK ôm PH chặt hơn.
PH chỉ mỉm cười, quay lại hôn nhẹ lên gương mặt của em.
-"Trước đây có ai được Đại Ca cõng chưa?"
-"Chưa. Mà kể từ giờ về sau tôi sẽ không cõng ai ngoài em. Cũng sẽ không để ai đụng đến người tôi ngoài em."
LK khẽ gật đầu, cọ cọ mũi vào cổ PH.
____
Đã 3 tuần kể từ ngày mẹ PH đến gặp cô. Chỉ còn 1 tuần nữa là tới ngày đi du học nhưng chưa thấy bà có động tĩnh gì. PH hơi lo lắng, cô thừa hiểu tính bà nếu muốn gì chắc chắn sẽ làm mọi cách để đạt được. Nhưng lần này thì bà ấy hoàn toàn im lặng 1 cách đáng sợ.
Hôm nay lớp LK được nghỉ sớm 15 phút nên cô tính sẽ đi mua nước cho cô và cả PH rồi sẽ đứng trước cổng trường đợi PH.
-"Cháu là LK phải không?"-Có 1 người đàn bà đeo kính đen, bước xuống từ 1 chiếc xe hơi sang trọng.
-"Dạ... Đúng ạ. Nhưng... nhưng sao bác biết cháu?"-LK ngạc nhiên, hơi sợ hãi.
-"Bác là mẹ của PH, hôm nay bác đến đây có việc muốn nói với cháu."- Mẹ PH nói chuyện hết sức nhẹ nhàng và lãnh đạm.-"Bác là người không thích vòng vo nên chúng ta vào thẳng vấn đề nhé. Có phải cháu và PH nhà bác đang yêu nhau đúng không?"