File 22

1.9K 127 5
                                    

Chiều đó LK tan ca, nhưng không thấy PH đến đón. Cô đợi 1 chút nhưng không vẫn không thấy PH, nghĩ là chị có việc bận đột xuất nên tự đi bộ về. Đi được 1 quãng, có 1 chiếc Mescedes AMG R50 chạy theo cô. Nếu như nói không ngoa thì hầu như cả thành phố này chỉ có mình PH mới có chiếc xe này. Nhưng người bước xuống xe không phải PH mà là 1 người đàn ông khoảng 50 tuổi.

-"Xin lỗi, cô có phải là LK không ạ?"-Ông ta nói với vẻ khá lễ phép.

-"Vâng, là tôi."-LK hơi bất ngờ vì ông ta lại biết tên mình.-"Xin lỗi nhưng mà tôi với ông đã từng gặp nhau chưa?"

-"Tôi và cô đây là lần đầu gặp. Tôi là người của Phó chủ tịch Phạm, cô ấy có việc đột xuất nên nhờ tôi đến đây đón cô giúp. Mời cô lên xe."

Ông ta vừa nói xong thì LK có điện thoại- là của PH.

-"Alo em nghe ạ."-LK bắt máy.

-"Trợ lý Phan đã đến đón em chưa?"

-"Dạ rồi, ông ấy mới đến ạ."

-"Vậy em lên xe đi, ông ấy sẽ chở em qua chỗ tôi. Vậy nhé, lát gặp nói tiếp. Bye em."-Nói rồi PH cúp máy.

LK theo ông Phan về công ty PH. LK đến công ty thì được ông Phan dẫn lên phòng PH luôn.

-"Phó chủ tịch, cô LK đến rồi ạ."-Ông Phan cúi đầu, lễ phép.

-"Được rồi, cảm ơn chú ạ."-PH gật đầu, mỉm cười.

Ông Phan cúi đầu ý xin phép ra ngoài, đi ngang qua LK ông cũng gật đầu nhẹ chào LK, LK cũng lễ phép gật đầu chào lại.

-"Nào, lại đây."-PH ngồi ở ghế nắm tay LK, kéo em ngồi lên đùi mình.-"Mệt không?"

-"Không mệt. Mà nếu Hương bận thì em tự đi về cũng được, mua đồ thì khi nào rảnh đi cũng được mà."-LK quàng tay qua cổ PH, dụi dụi đầu vào cổ PH.

-"Tôi đã hứa thì sẽ làm mà."

-"Hương làm mệt không? Ăn gì chưa?"

-"Nãy chú Phan có mua chút đồ ăn lót dạ cho tôi rồi. Hơi mệt chút thôi. Riết rồi như bà cụ non vậy?"-PH bóp nhẹ 2 má LK, làm môi em chu chu lên nhìn dễ thương cực.

-"Hương suốt ngày làm việc không chịu ăn gì làm em lo lắm đấy."-LK chau mày.

-"Biết rồi, vợ."-PH cắn nhẹ lên môi LK, tiện thể hôn lên môi em luôn.

-"Được rồi, chị làm việc tiếp đi, em ra kia ngồi đợi."-LK rời khỏi lòng PH ra sopha gần đó ngồi. Lâu lâu đi lang thang trong phòng PH, mân mê cái kệ sách, hay đứng ngay  cửa sổ nhìn ra thành phố.

PH dù đang làm việc nhưng lâu lâu vẫn để mắt đến LK. LK lại ngồi ngay cái ghế đối diện PH, cầm cái bảng tên ở trên đó nhìn chăm chú.

CHỢT NHẬN RA..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ