Tan học..
-"Đại Ca, hôm nay Đại Ca chịu khó về 1 mình nha. Em có hẹn với Khoa rồi."-LK chưng cái mặt dễ thương ra năn nỉ.
-"Tôi biết rồi. Nhớ về sớm đó. Về cẩn thận."-PH bĩu môi nhưng cũng đồng ý.
LK quất 1 phát từ trưa tới 7h tối làm PH lo sốt vó.
-"Đại Ca em về rồi."
LK chưa vào tới nhà đã hét ầm lên.
PH mở cửa ra, thấy Khoa đưa LK về thì hơi khó chịu.
-"Chào chị, mình gặp nhau rồi đúng không? Em trả LK về an toàn cho chị rồi."-So với lần trước thì lần này Khoa khá lễ phép với PH.-"À, hi vọng sinh nhật em chị sẽ đến cùng LK. Em về đây. Tớ về đây."
-"Bye."-LK hí hửng vẫy tay chào, PH chau mày 1 cái.
-"Tôi biết rồi. Cảm ơn."-PH dùng thái độ không mấy vui, đóng cửa cái rầm.
-"Nè em đi đâu với cậu ta giờ mới về?"-PH đứng khoanh tay dựa vào cửa nhìn LK đang vô tư ăn mấy cái bánh su kem trên bàn.
-"Thì bọn em đi ăn với đi xem phim..."
-"Em với cậu ta trở thành bọn em từ khi nào vậy?"-PH tiến lại khoanh tay ngồi bên cạnh LK, vắt chân chứ ngũ.
-"Ờ.."-Biết mình lỡ lời.-"Ý em không phải vậy mà."-LK níu tay PH, dụi dụi đầu vào vai chị làm nũng.-"Em với Khoa chỉ đi ăn với xem phim thôi mà."
-"Tôi biết rồi."-PH quàng tay qua để LK tựa vào lòng mình.
-"À Đại Ca, cuối tuần này sinh nhật Khoa, Đại Ca đi với em nha?"-LK ngước lên nhìn PH, 2 khuôn mặt chỉ cách nhau vài mm.-"Khoa mời luôn Đại Ca đó, không được từ chối đâu."
-"Nếu tôi đi em sẽ thưởng tôi gì không?"-PH cười ranh mãnh.
-"Khôngggggg.. Đại Ca bắt nạt em."-LK dậm dậm chân giận lẫy giống em bé.
-"Tôi chưa làm gì em mà."-PH bật cười.
-"Đi nha, Đại Ca."-LK phụng phịu năn nỉ.
-"Được thôi. Với điều kiện.."-PH nói xong chỉ tay lên môi mình.
-"Hả?"-LK ngơ ngác.
-"Không nhanh là tôi đổi ý đó."-PH ra vẻ khẩn trương.
LK chỉ biết trề môi rồi đặt 1 nụ hôn lên môi PH, đang định dứt ra thì bị PH giữ lại kéo vào 1 nụ hôn sâu.
-"Đại Ca lừa đảo."-LK đánh vào người PH.-"Hứa rồi đó."
-"Tôi biết rồi."-Nói rồi PH lại ôm LK vào lòng, còn LK lại tiếp tục ăn bánh su kem.-"Mà Đại Ca đang uống cà phê sao? Cà phê đen?! Cái này đắng ngắt à !"