File 14

1.7K 122 15
                                    

PH lái con Aston Martin AM-RB 001 đến công ty. Cô cảm thấy hôm nay đường phố thật lạ. Nhộn nhịp hơn hẳn. Những chỗ bày bán chocolate và hoa nhiều hơn hẳn mọi ngày. Cô mở điện thoại lên nhìn ngày tháng.

-"Valentine?"-PH nhíu mày.

1 suy nghĩ gì đó khiến cô bước vào 1 cửa hàng và lựa chọn 1 hộp chocolate ưng ý. Cô vui vẻ mang đến công ty, tâm trạng cô hôm nay có vẻ tốt.

-"Chào giám đốc."-LK lễ phép.

-"Ừ."

Cũng khá quen với công việc nên LK cũng bớt sai sót nhiều hơn. Nhưng vẫn bị PH trách mắng như thường, vì bớt thôi chưa hẳn là thành thạo, vừa ý PH. PH không hiểu sao lại không đuổi việc 1 cô thư ký hậu đậu như thế. Nếu như trước là PH đã cho out từ hôm đầu tiên đi trễ rồi. Nhưng lần này cô có 1 cảm giác gì đó đặc biệt, hơi thiên vị 1 chút.

Đã hơn giờ tan ca nửa tiếng, PH liếc nhìn cái hộp chocolate mua lúc sáng, đúng là có chút vui thật nhưng rồi niềm vui ấy sớm bị dập tắt, vì không biết nên tặng cho ai.

-"Giám đốc à, trễ rồi chúng ta về thôi ạ."

PH nhìn sang LK.

-"Cái này...cho cô."-PH di chuyển cái túi đựng chocolate về phía LK.

-"Gì đây ạ?"-LK ngạc nhiên, vì dạo này PH đối xử với cô khá tốt.

-"Chocolate. Nhận đi. Sáng thấy cũng... hay nên mua. Mua xong rồi không biết tặng ai."

-"Cám ơn giám đốc."-LK hí hửng ôm túi chocolate.

PH nhíu mày nhìn LK, y chang 1 đứa con nít được người lớn cho kẹo.

-"Thích đồ ngọt. Không phải rất giống em sao?""-PH nghĩ thầm rồi tủm tỉm cười.

PH lấy áo khoác rồi xuống bãi giữ xe lấy xe về. Khi ngang qua con đường trước công ty, PH thấy LK đang đi bộ về. PH cho xe chạy song song với LK.

-"Lên xe, tôi đưa cô về."-PH mở kính xe phía đối diện.

-"Dạ, không cần đâu, làm phiền giám đốc."-LK ngại ngùng.

-"Lên xe."

LK luống cuống nghe theo.

-"Hay đi bộ đến công ty sao?"-PH gác tay lên cửa.

-"Dạ."

-"Cái người đàn ông đến đón cô hôm đầu tiên đi làm là ai? Sao không đón cô nữa?"

-"Ờ..anh ấy chỉ là bạn thôi, tôi không muốn làm phiền ai hết."-LK mỉm cười.

-"Có bận không? Đi ăn với tôi."

LK rùng mình, mọi hôm chỉ cần giám đốc thích là ra lệnh, hôm nay lại hỏi ý kiến. Nãy còn cho chocolate, không biết dạo này giám đốc bị gì nữa.

-"Đ...được."

Khi cả 2 đã dùng bữa xong.

-"Giám đốc, chúng ta đi dạo được không?"

PH gật đầu.

LK hí hửng đi qua đường trước mà không để ý có 1 chiếc xe đang lao về phía mình. PH thấy thế liền kéo tay LK lại, không tránh khỏi việc PH ôm LK vào lòng. Mặt LK lúc này đỏ ửng, tim đập liên hồi.

CHỢT NHẬN RA..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ