72: Sức Nóng Của Chiện Thiết

2.9K 70 0
                                    

Trong đại lao tối tăm ẩm ướt tỏa ra luồng không khí vô cùng lạnh lẽo, ánh nến yếu ớt lay động chiếu rọi vào vách tường một thân ảnh yếu đuối.

Khinh Vân Nhiễm bị trói trên cây gỗ chữ thập, trên trán nhễ nhại mồ hôi, theo khuôn mặt chảy xuống từng giọt, đôi môi cánh hoa nhiễm đầy máu tươi, thân thể của nàng có vô số chỗ bị roi đả thương, tóc tai bừa bộn dính trên mặt, y phục xanh nhạt sớm đã rách nát tới mức không thể rách hơn được nữa, trên người đầy những vết máu loang lổ khủng khiếp, nàng suy yếu thở phì phò, chỉ có thể phát ra tiếng kêu khổ ở trong lòng.

Một tên cai ngục hung thần ác sát, cầm một cây roi dài trong tay, ánh mắt âm hiểm hung tàn nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp của Khinh Vân Nhiễm, uy hiếp nói:

-Vương phi, ta khuyên ngươi nên thành thật khai báo, miễn cho da thịt phải chịu khổ.

Trước mắt Khinh Vân Nhiễm mơ hồ, đâu đớn chiếm đến hơn nửa suy nghĩ của nàng, nhưng không vì thế mà nàng chịu đầu hàng, chầm chậm ngẩng đầu, nói:

-Ta không làm thì có chết cũng không nhận! Vương gia chỉ bảo các ngươi giam ta lại chứ không bảo là dùng hình bức cung! Ngươi đang lạm dụng tư hình!

Ánh mắt của tên cai ngục xoay chuyển, một cái tát thật mạnh giáng vào mặt nàng, sưng vù lên, hắn hừ lạnh một tiếng, khinh miệt nói:

-Ngươi lúc đó là mưu hại Vương gia, đừng ở trước mặt ta lôi cái danh Vương phi thối ra! Được, để ta xem cái miệng của ngươi mạnh, hay là gân cốt mạnh!

Khinh Thừa tướng thông địch bán nước, tội không thể tha, nàng bây giờ, trừ bỏ thân phận Vương phi thì cũng chỉ là một tội thần ti tiện, so với nô lệ thì còn kém hơn! Cho dù Vương gia tỉnh dậy có truy cứu hắn thì chắc chắn đã có chủ tử nói đỡ, vị trí của nàng ta trong lòng Vương gia thị thiếp trong phủ không người nào có thể sánh bằng, chờ khi chuyện này qua hắn có thể hưởng vinh hoa phú quý, nghĩ vậy,, khóe miệng vẽ ra một nụ cười âm hiểm, đắc ý.

Trên mặt Khinh Vân Nhiễm đau đớn, nàng khó khăn mở mắt, nhìn thấy ánh mắt với hành động của đối phương hung ác, cả người không khỏi run lên, giọng nói khàn khàn:

-Ngươi muốn làm gì?

Tên cai ngục cười lạnh, xoay người lấy cái chiện thiết đang nung trên than hồng, hình cụ bị thiêu gần như trong suốt, hiện lên màu đỏ của lửa làm cho tâm gan người khác như nứt ra.

Hô hấp của Khinh Vân Nhiễm như bị đình chỉ, hai mắt mở lớn, trong mắt hiện đầy vẻ hoảng sợ, ớn lạnh vào tận xương tủy, thân thể đang bị trói chặt không thể cử động, không! Ai tới cứu nàng...

Cai ngục hung ác híp mắt lại, tay cầm chiện thiết giơ lên, lắc qua lắc lại trước mặt nàng, một vệt lửa xẹt qua, lớn tiếng quát:

-Nói hay không?!

Khinh Vân Nhiễm ra sức lắc đầu, cắn chặt hàm răng, khóe mắt chảy ra một giọt nước mắt trong suốt, nức nở nói:

-Ta không làm!

Nàng không thể giãy dụa, cũng không có sức mà giãy dụa, chiện thiết để ở gần người nàng, sức nóng xâm nhập vào cả da thịt, cổ tay chỉ cần hơi nhúc nhích một chút là có thể cảm giâc được sự đau nhức truyền qua các khớp xương.

Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ