Chương 83: Cận Tử Kỳ, em có muốn gả cho anh không?! (III)

296 4 0
                                    

  Không bao lâu, bay vọt vào phòng bệnh của thiên kim Cận gia là những bác sĩ ưu tú nhất của các khoa trong bệnh viện.

Chẳng qua, khi họ nhìn thấy Cận Tử Kỳ khóc đến vô cùng thương tâm ở trên giường, cũng không biết bắt tay như thế nào.

Bác sĩ Lý vội vội vàng vàng từ lầu sáu chạy xuống, đẩy cửa ra giữa lúc các bác sĩ khác đang bối rối không biết làm sao, dưới ánh mắt cầu cứu của y tá lập tức đi đến bên giường, tay chân cũng có chút luống cuống.

Tiểu thư Cận gia thì nổi tiếng là hiếu thắng, làm sao sẽ vô duyên vô cớ mà khóc thê thương đến như vậy?

Chẳng lẽ là đụng bị thương ở đâu, và vừa vặn họ không kiểm tra ra?

Bác sĩ Lý liếc nhìn y tá đã hết đường xoay xở, khi ngồi xuống bên giường, vừa quan sát cảm xúc của Cận Tử Kỳ vừa phối hợp với lời nói, dè dặt hỏi: "Cận tiểu thư, cô mới vừa nói cô thấy đau ở đâu?"

Cận Tử Kỳ cũng không để ý tới anh ta, như vòi nước của hệ thống cung cấp nước đã mở đinh ốc, nước mắt càng không ngừng chảy ra.

"Việc này..." Bác sĩ Lý bất đắc dĩ vuốt vuốt mái tóc, khóc đến mười phần sức lực như vậy, thấy thế nào cũng không giống như người có chấn thương bên trong nha!

Một nữ bác sĩ khác đứng ở cửa do dự một lúc mới mở miệng an ủi dỗ dành: "Cận tiểu thư, cô khóc như vậy thật là tổn hại sức khoẻ, nếu để cho vị tiên sinh được đưa vào cùng với cô biết được, làm sao để cho anh ta an tâm?"

Nhưng những lời này chẳng những trước mắt không có mang lại tác dụng, ngược lại khiến cho nước mắt của Cận Tử Kỳ càng tuôn chảy dữ dội.

Bác sĩ Lý vô tình nhìn thấy sổ ghi chép kiểm tra rơi trên mặt đất, phát hiện đang lật đến trang của tai nạn giao thông bốn năm trước, anh sửng sốt mấy giây, đột nhiên bừng tỉnh, vỗ đầu của mình, "Tôi đã nói như thế nào mà trông quen như vậy!"

Anh ta thoáng nhìn Cận Tử Kỳ đang che lấy mắt của mình, hiểu rõ cười một tiếng, quay đầu lại hướng ra cửa nói: "Bác sĩ Lô, vừa rồi bệnh nhân hối thúc anh xử lý vết thương ở phòng cấp cứu tên gọi là gì?"

Bác sĩ Lý này hỏi không đầu không đuôi làm cho bác sĩ Lô có chút kỳ quái, nhưng vẫn thành thật trả lời: "Hình như tên cái gì Kỳ Diễn, họ Tống hay là họ Lý, tôi nhớ không được."

Lời bác sĩ Lô vừa nói xong, tiếng khóc trong phòng bệnh lập tức từ từ nhỏ dần, không còn dữ dội tuỳ tiện như lúc trước.

Bác sĩ Lý nhìn thấy bộ dạng của Cận Tử Kỳ nên cũng biết cô đang nghe, tiếp tục hỏi: "Vậy vết thương có nặng không?"

"Cũng tạm thôi, bị thương ở khuỷa tay cánh tay trái, so với người lái xe gây ra tại nạn bị đụng hoàn toàn biến dạng thì khá hơn nhiều, nếu bây giờ muốn xuất viện thì cũng có thể đi."

Những lời này vừa nói xong, Cận Tử Kỳ rốt cuộc hoàn toàn ngừng tiếng khóc, ngay cả bàn tay đặt trên mắt cũng buông xuống, đôi mắt sưng đỏ nhìn bác sĩ Lý, giống như đang xác nhận anh ta nói thật hay giả.

Nhóm bác sĩ đang đứng ở cửa chứng kiến phản ứng của Cận Tử Kỳ, ngơ ngẩn không biết là xảy ra chuyện gì.

Mọi người nhìn nhau, bật cười lắc lắc đầu, xem ra là đã phí sức bận rộn!

Căn bản là đại tiểu thư người ta không có việc gì, đoán rằng tưởng người chết chính là người yêu nhà mình mới khóc khổ sở như vậy!

Cận Tử Kỳ sau khi hiểu được, nhìn thấy trong phòng bệnh nhiều người như vậy, lại nhớ tới mình vừa rồi khóc lóc không kiêng nể gì cả, lập tức đỏ mặt, ngượng ngùng không biết nên nhìn ở đâu.

Bác sĩ Lý cười cười nhìn Cận Tử Kỳ nước mắt còn vương trên mặt, "Nhìn xem để cô khóc thế này, không biết còn tưởng rằng bệnh viện chúng tôi tại sao ức hiếp cô."

Cận Tử Kỳ không phản bác được, bất quá lần này ngay cả cổ cũng đỏ.

Cô quay mặt đi, yên lặng vài giây, rồi vẫn là quay mặt lại, nhìn sang bác sĩ Lý muốn nói lại thôi.

"Không cần cô hỏi đến phòng bệnh của anh ta, bởi vì— " Bác sĩ Lý dưới cái nhìn chăm chăm không hiểu của Cận Tử Kỳ, chỉ chỉ ra cửa, "Anh ta đã không thể chờ đợi được nên đã tới trước."

Bác sĩ ở ngay cửa rối rít nhường đường, xuất hiện trong tầm mắt Cận Tử Kỳ chính là bóng dáng cao lớn rắn rỏi kia.

Trên người Tống Kỳ Diễn vẫn còn mặc chiếc áo sơ mi tối màu, cánh tay trái của hắn được băng vải chằng chịt treo ở trên cổ, trên mặt có chút xây xát, dứt khoát không bị huỷ hoại dung nhan, nhìn qua có phần sa sút nhưng vẫn rất đẹp trai.

Hắn vội vàng xông tới, nhưng khi chứng kiến cô đang ở trên giường thì đứng lại tại đó, không di chuyển nữa.

Ánh mắt của hắn nhìn qua rất khẩn trương vô cùng căng thẳng vì lo lắng.

Trong lòng Cận Tử Kỳ vốn đang thấp thỏm bất an thì khi thấy Tống Kỳ Diễn bình yên vô sự mới lấy lại bình tĩnh.

Khán giả trong phòng biết điều nên lần lượt rời đi, hơn nữa thay họ đóng cửa lại.

Trong lúc đó, bầu không khí trở nên thật tinh tế mầu nhiệm, Cận Tử Kỳ trước hết cúi đầu xuống, muốn che giấu đôi mắt sưng đỏ của mình.

Cô nghe thấy tiếng bước chân không ngừng đến gần, thậm chí càng về sau có thể cảm nhận được hơi thở của hắn.

Tống Kỳ Diễn không ngồi ở bên giường, hắn lập tức ngồi xổm người xuống, cô tò mò nhìn sang, hắn đang dùng bàn tay phải lành lặn cầm lấy giầy trên mặt đất, sau đó vụng về xỏ vào bàn chân trần của cô.

Toàn thân Cận Tử Kỳ có chút cứng nhắc, tùy ý cho hắn giúp cô mang vào một chiếc giày.

Hình dáng bàn chân của cô rất đẹp, xinh xắn, đường cong đẹp đẽ hơn nữa lại mượt mà hài hòa, nắm trong tay hắn thật vừa vặn.

Chân trái của cô bởi vì lúc nảy đi chân không nên có chút bẩn.

Tống Kỳ Diễn đứng dậy từ trên tủ giường lấy chút ít khăn giấy, một lần nữa ngồi xổm xuống, nâng bàn chân trần của cô lên, đặt ở trên đùi hắn đang nửa quỳ nửa ngồi thuận tiện cho hắn lấy khăn giấy lau lòng bàn chân cô đã bị bẩn.

Cận Tử Kỳ cúi đầu nhìn sang hắn đang cúi người xuống, há to miệng, nhưng không thể mở miệng nói được lời nào.

Bởi vì hắn tỏ ra vô cùng tự nhiên, giống như trời sinh ra vốn nên như thế —

Dùng bàn tay thon dài khớp xương rõ ràng ân cần mang giầy vào cho cô.

Tống Kỳ Diễn ngẩng đầu lên liền phát hiện mắt của Cận Tử Kỳ đang nhìn mình không chớp mắt, không khỏi có chút lo lắng, "Có phải ở đâu không thoải mái hay không?"

Hắn duy trì lấy tư thế nửa ngồi, thoáng nâng người lên lấy tay phải chạm lên miệng vết thương trên trán cô, chỉ là khi sắp chạm vào, nhớ ra cái gì đó lại rút tay của mình về.

Sau đó đôi con ngươi đen thẫm nhìn chăm chú đến miệng vết thương của cô, "Có muốn mời bác sĩ đến xem lại một chút hay không?"

Cận Tử Kỳ im lặng không lên tiếng, chẳng qua chỉ nhìn hắn.

Sau đó đưa tay qua nắm lấy bàn tay kia đơn giản là vì lau chân cho cô mà dính bùn đất, năm ngón tay trắng nõn nằm trong lòng bàn tay đang rộng mở màu lúa mạch, có vẻ rất hài hòa.

Cô nâng bàn tay của hắn lên rồi chạm đến miếng băng gạc trên trán mình, khẽ thì thầm: "Đã hết đau."

Tống Kỳ Diễn lần đầu tiên được Cận Tử Kỳ chủ động nắm tay, vì được sủng ái nên khó tránh khỏi vừa mừng vừa lo.

Giờ phút này Cận Tử Kỳ tóc tai bù xù , viền mắt hồng hồng, thiếu đi khí thế cao quý lạnh nhạt, đặc biệt nhỏ nhắn xinh xắn khiến cho người ta thương yêu, chỉ sợ là đàn ông, may mắn gặp một lần cả đời cũng sẽ khó quên.

Mà người đàn ông Tống Kỳ Diễn này, may mắn nhìn thấy, hơn nữa còn để cho cô lý do tháo xuống mặt nạ.

Hắn ngắm nhìn Cận Tử Kỳ như vậy, lại bắt đầu được đằng chân lân đằng trời, nhìn chằm chằm vào cánh môi phấn hồng của cô mà suy nghĩ vẩn vơ.

Cận Tử Kỳ rất nhanh đã phát hiện được Tống Kỳ Diễn không tập trung, cũng nhanh chóng thấy được trong con ngươi của hắn đôi môi của mình, ngay sau đó nhìn thấy hầu kết của hắn nhún xuống.

"Cho hôn một cái, chỉ một cái." Hắn ăn gan hùm mật gấu nên đưa ra cái yêu cầu này.

Còn tưởng rằng cô sẽ tức giận mà đạp hắn một cước, nhưng mà kết quả lại là —

Công chúa Cận gia chỉ hơi rũ mắt xuống, đôi má ửng đỏ nhàn nhạt.

Thái độ ngầm đồng ý như vậy đã cổ vũ dung túng ham muốn của người đàn ông.

Tống Kỳ Diễn dò xét thân thể, từ từ tiến sát vào Cận Tử Kỳ, dùng tay phải nâng lấy mặt của cô, cúi đầu xuống hôn cô.

Thật sự nụ hôn chỉ như chuồn chuồn lướt nước.

Chóp mũi của hắn chống lên chóp mũi của cô, môi mỏng cách đôi môi của cô không đến một centimet, hơi thở dây dưa, thấp giọng nỉ non: "Hôn lại một cái nữa, hôn một cái nữa thôi."

Nói xong vừa nhanh chóng mổ nhẹ lên bờ môi mềm mại thơm mát của cô, vừa quan sát ánh mắt của cô đang biến hóa.

Cận Tử Kỳ thẹn thùng mím môi, nhưng không bởi vì hắn thất tín mà xấu hổ.

Sau đó chiếc gáy của cô bị một cổ lực đạo từ phía trước nhấn xuống một cái, môi cô nặng nề đặt lên trên đôi môi mỏng lành lạnh của hắn.

Hắn không để cho cô có bất kỳ cơ hội nào đổi ý, cạy đôi môi của cô ra bởi vì buông lỏng mà hơi hé mở, cùng đầu lưỡi của cô quấn quít, ôn nhu mà dùng sức tiến hành nụ hôn nóng bỏng này.

Có lẽ là mới vừa trải qua một cuộc sinh tử, cho nên cả hai hôn nhau đến độ vô cùng động tình say mê.

Tống Kỳ Diễn cảm thấy toàn bộ thế giới đều ở trong ngực của mình, đời này chưa từng thỏa mãn qua như vậy .

Hắn vừa hồi hộp đề phòng Cận Tử Kỳ đột nhiên xù lông lại vừa âm thầm đắc ý.

Mãi đến một lúc sau mới cảm thấy hài lòng thoả mãn mà buông cô ra.

Nhìn qua bởi vì hít thở không thông mà mặt Cận Tử Kỳ đỏ lên, giống như một đóa hoa thược dược nở rộ đến tận cùng.

Giữa sự diễm lệ xinh tươi pha lẫn sự thanh khiết giản dị.

Nhất thời không nhịn được, lại len lén hôn một cái lên má của cô, lành lạnh , thơm mát.

Tống Kỳ Diễn đem khuôn mặt nóng rực của mình áp vào mặt cô.  

Hôn sủng - Hôn nhân đáng giá ngàn vàng (FULL) (I)Where stories live. Discover now