Chương 106: Tôi là Người đàn ông của cô ấy, là cha của con cô ấy! (IV)

239 1 0
                                    

  "Bánh bích quy Oreo cũng muốn, Kỳ Kỳ thường xuyên ăn trước khi ngủ nha!"

"Thục thử quái dị, nhanh lên nhanh lên một chút, nếu không qua, sơn tra cũng bị người khác đoạt hết a!"

"Còn có French fries (khoai tây sợi), Kỳ Kỳ đặc biệt thích ăn French fries lúc xem phim hoạt hình."

Tống Kỳ Diễn dừng lại động tác đẩy xe, mà Cận Mỗ Mỗ vẫn hưng phấn đứng ở trong xe đẩy chỉ vào một hàng lớn French fries phía trước kêu la, "Kỳ Kỳ thích ăn vị cà chua và vị dưa xanh !"

——phim hoạt hình? Cận Tử Kỳ cũng sắp hai mươi chín tuổi vượt quá số tuổi còn xem phim hoạt hình?

Theo hắn biết, Cận Tử Kỳ trước khi ngủ hình như chưa từng ăn đồ vặt, ít nhất không có tại thời điểm ở với hắn.

Tống Kỳ Diễn dừng lại ở trước hàng French fries, nhìn qua bóng dáng nhỏ nhắn trong xe xách French fries như lang như hổ, chỉ cảm thấy bên trán huyệt thái dương mình đập thình thịch.

——mặc dù không muốn sẽ phải thừa nhận, nhưng sự thật chính là, hắn một người đàn ông ba mươi bốn tuổi bị một đứa nhóc bốn tuổi đùa giỡn xoay vòng vòng!

Vuốt vuốt cái đầu dưa hấu mềm mại, ôn nhu hỏi ngược lại: "Vậy có phải Kỳ Kỳ thích nhất gà con lông vàng hay không?"

Cận Mỗ Mỗ vừa nghe đến gà con lông vàng, buông French fries trong tay ra, đôi mắt đen láy lóe ra ánh sáng long lanh, theo bản năng trả lời: "Dạ dạ, gà con lông vàng, Mỗ Mỗ thích nhất gà con lông vàng..."

Tựa hồ ý thức được mình nói sai, đôi bàn tay nhỏ bé lật đật che đôi môi tinh bột của mình.

--- -------

Con trai ở nơi đó ngậm bồ hòn, Tống Kỳ Diễn chỉ có thể làm mất tác phong mà nuốt răng vào bụng.

Ai kêu đó là nhân chủng của hắn, đánh một cái trên người nó đau nhức, chẳng thà trực tiếp đánh chính mình còn thuận tiện hơn.

Xe mới vừa lái ra khỏi vườn trẻ, chuông điện thoại di động liền vang lên, điện thoại gọi đến hiển thị "Bà xã" .

Đầu lông mày giương lên, bây giờ sốt ruột, biết tìm đến hắn rồi sao?

Tống Kỳ Diễn liếc mắt nhìn túi văn kiện được hắn đặt chỗ ngồi phía sau, không nhanh không chậm đè xuống nút trả lời.

Trong tai nghe lập tức truyền đến giọng nữ êm tai của Cận Tử Kỳ, "Tống Kỳ Diễn, em biết bảng báo cáo tài vụ anh cầm đi, đó là của đoàn phim chúng em, hi vọng anh mau sớm trả lại cho em."

Tống Kỳ Diễn dừng xe ở ven đường, dựa ở trên ghế, bĩu môi, "Anh đang họp đây? Ở đâu ra thời gian đi đưa bảng báo cáo, hơn nữa, nhìn ở lập trường kinh doanh, làm như vậy đối với anh có ích lợi gì?"

Giọng điệu không quá lưu tâm, ở bên kia Cận Tử Kỳ đang ký tên dừng lại, quả thật nghe trong lỗ tai gần như là giáo huấn.

Cô nghe thấy sự uy hiếp trong lời nói của hắn, hình tượng lãnh diễm ưu nhã tạm thời đặt một bên, "Người ta là bởi vì anh mới bị thương, cũng vì vậy mà vứt bỏ bảng báo cáo tài vụ, cho nên chính anh gây ra tình huống, hiện tại cần anh hợp tác một chút, anh còn muốn cò kè mặc cả với em sao?"

"Hắc!" Tống Kỳ Diễn nhướng mày, "Nghe một chút cách dùng từ của em, quả thực như đang bôi nhọ người lão luyện lọc lõi lăn lộn vài chục năm ở trong thương trường, anh thấy tính khí của em là càng ngày càng tệ ."

Cận Tử Kỳ im lặng, không chuẩn bị nói chuyện với hắn kéo đề tài đến phương diện tính tình.

Tống Kỳ Diễn thấy cô trầm mặc không nói, ngượng ngùng tự bào chữa: "Được rồi, em đã dùng từ như con buôn, anh đương nhiên cũng không thể thua thiệt, có lợi anh mới phối hợp, nếu không, anh rất bận rộn."

"Nhưng mà sự việc này do anh dựng lên!" Cận Tử Kỳ nghiến răng giống như nhấn rõ từng chữ một.

"Có liên quan tới anh sao? Tại sao anh không biết? Được rồi, anh phải đi họp, tạm biệt."

Nói xong thì thật sự muốn tắt điện thoại, đầu kia Cận Tử Kỳ nổi cáu, "Muốn thế nào anh mới bằng lòng trả lại cho em?"

"Có lợi anh mới đáp ứng."

Cận Tử Kỳ nhịn xuống tính tình của mình không phát cáu, "Anh muốn lợi ích gì?"

"Cái này sao." Tống Kỳ Diễn cầm lấy điện thoại, híp mắt nhìn qua người đến người đi trước xe, "Buổi trưa đến vùng lân cận công ty của anh cùng dùng cơm đi, chúng ta thương lượng thật tốt một chút, nhớ rõ, mang theo túi xách."

Nói xong, không để cho Cận Tử Kỳ cơ hội cự tuyệt, lập tức cúp điện thoại.

Thuận tiện còn nhấn xuống nút tắt máy, tim còn có chút đập nhanh.

Đầu kia Cận Tử Kỳ thấy di động vang tiếng tút tút, thật sự muốn xem nó như Tống Kỳ Diễn đạp cho một cước.

Sau đó Cận Tử Kỳ lần nữa phát giác, ở trước mặt người đàn ông Tống Kỳ Diễn này, cô thật sự sắp biến thành một người khác.

Cái gì ưu nhã bình tĩnh tất cả đều không thấy.

Mà Tống Kỳ Diễn, khi mới gặp gỡ những thứ tao nhã, quý ông ga lăng, căn bản tất cả đều là ngụy trang!

Cần phải để cho tất cả mọi người biết đến một chút về gương mặt thật của người đàn ông xấu xa này!

Hôn sủng - Hôn nhân đáng giá ngàn vàng (FULL) (I)Where stories live. Discover now