Cận Tử Kỳ vào buổi trưa có hẹn với thân nhân người diễn viên bị thương ăn cơm, không ngờ đối phương có chuyện không thể tới.
Nhìn một bàn món ăn ngon cao lương mỹ vị, Cận Tử Kỳ cân nhắc có nên tìm hai ba người tới cùng ăn hay không.
Đang vào lúc do dự, thoáng hiện một bóng dáng xanh nhạt xuất hiện ở bình phong bên cạnh.
"Tiểu thư, xin hỏi chỉ có một mình cô sao?"
Cận Tử Kỳ theo tiếng quay đầu lại, liền nhìn thấy một người con gái mặc váy ngắn bên ngoài khoác áo vét lửng.
Nói là cô gái có chút không thích đáng, càng nên nói giữa khí chất sâu liễm của cô ấy lại lộ ra sức sống.
"Tiểu thư, tôi và tiên sinh của tôi không tìm được chỗ ngồi, có thể hợp cùng bàn với cô không?"
Cận Tử Kỳ nhìn qua cô gái tướng mạo xuất chúng, trong lúc nói năng đều mang hơi thở nhà dòng dõi Nho học nồng đậm, nụ cười thanh tao lịch sự ôn nhu, vừa nhìn cũng biết là loại phụ nữ rất biết làm vui lòng người khác.
Cận Tử Kỳ quét mắt nhìn món ăn đầy bàn, nhìn qua người con gái này cũng rất dễ chung đụng, liền gật đầu đáp ứng: "Các người lại đây ngồi đi, dù sao tôi hẹn người ta tạm thời không tới được ."
"Có thật không? Thật cám ơn cô rồi!" Cô gái dường như thật sự rất vui vẻ, cô đi ra ngoài bình phong không bao lâu thì kéo một người đàn ông trở lại, từ góc độ của Cận Tử Kỳ nhìn ra chỉ thấy một cái cánh tay.
Chuẩn xác hơn phải miêu tả là một cánh tay của một người đàn ông mặc áo hưu nhàn màu trắng.
"A Viễn, đến đây đi, vị tiểu thư này nguyện ý theo chúng ta giúp bạn diễn diễn xuất."
Trên mặt Cận Tử Kỳ chợt lóe lên kinh ngạc, khi cô nhìn thấy được mặt của người đàn ông cô gái dắt đi vào.
Lại là Tần Viễn.
Tần Viễn và vị hôn thê của hắn, đứng trước mặt cô giống như Kim Đồng Ngọc Nữ, ngồi đối diện với chỗ ngồi của Cận Tử Kỳ.
Cô gái lại cười tủm tỉm kéo Tần Viễn đi vào, đối với Cận Tử Kỳ ngượng ngùng mà cười một tiếng, bàn tay vẫn khoác lên cánh tay Tần Viễn thật chặt: "Tiên sinh của tôi có chút sợ người lạ, tiểu thư cô chớ để ý."
Cận Tử Kỳ sửng sốt, ngay sau đó cũng theo phép lịch sự mà gật đầu mỉm cười: "Không sao, các người ngồi đi."
"Cận tiểu thư, không nghĩ tới ở nơi này có thể gặp được cô." Cũng là Tần Viễn đột nhiên mở miệng gọi cô một tiếng.
Phương Tình Vân tò mò nhìn Cận Tử Kỳ một chút, lại chỉ chỉ Tần Viễn: "Các người biết nhau sao?"
Tần Viễn cười cười, rất thẳng thắn gật đầu: "Ừ, khi tham gia tiệc sinh nhật của cháu gái Viên lão từng có gặp mặt một lần."
Cận Tử Kỳ nghe Tần Viễn giải thích, mặc dù có chút hoang mang, nhưng vẫn phối hợp gật đầu.
Có lẽ Tần Viễn sợ vị hôn thê hắn có chỗ hiểu lầm mới cố ý nói như vậy.
YOU ARE READING
Hôn sủng - Hôn nhân đáng giá ngàn vàng (FULL) (I)
General FictionTrong hôn lễ, trúc mã của cô vì tình yêu đích thực mà khiến cô trở thành trò cười cho toàn bộ giới nhân vật nổi tiếng, cô chỉ cười trừ một tiếng cho qua chuyện. Một hôn lễ sai lầm, gặp nhau trong một trận mưa, Cận Tử Kỳ đụng phải người được định sẵn...