Chương 127: A Viễn của Tử Kỳ và khúc nhạc dạo dạ tiệc (IV)

252 5 0
                                    

  Ngày hôm sau khi Cận Tử Kỳ tan việc thì chạy thẳng tới trung tâm may đặt hàng lễ phục nhận lấy đồ dạ hội mà Tô Ngưng Tuyết đã chuẩn bị xong.

Nơi này đối tượng phục vụ chính thường là những bộ phận nhân vật đỉnh cao Kim Tự Tháp ở thành phố này.

Trừ đi lầu ba là trung tâm may đặt hàng lễ phục, lầu hai là phòng tập thể thao, còn lầu bốn là trung tâm thẩm mỹ.

Còn lại lầu năm là một hồ bơi lộ thiên thật to.

Nghe vào giống như một vườn hoa trên không tràn đầy sắc thái thần bí kiều diễm.

Cận Tử Kỳ ước chừng trải qua khoảng nửa giờ làm spa toàn thân, cả quá trình cứ ngây ngây ngô ngô .

Làm sao cô cũng không hưởng thụ được những thứ sinh hoạt xa hoa trong truyền thuyết này.

Nhân viên thẩm mỹ đưa đến nội y hoàn toàn mới, sau đó dùng một khăn tắm thật to bao lấy cô, ngữ điệu cung kính: "Cận tiểu thư, bây giờ chúng ta nên đi thử lễ phục rồi."

Mới vừa cùng nhân viên thẩm mỹ đi ra khỏi thang máy, Cận Tử Kỳ cũng không do bộ dáng lúc này của mình mà dừng lại, bước chân cũng chỉ chầm chậm hơn.

Bởi vì cô, không có dấu hiệu nào, cũng là tình huống hợp lý, thấy được Tống Kỳ Diễn.

Hắn ngồi trên ghế sofa dài, hai chân bắt chéo, ngón tay thon dài đang lật xem tạp chí, còn có khói nước trà xanh lượn lờ trong ly thủy tinh.

Thấy cô đi vào, khóe miệng cong lên cười cười: "Đến đây."

Cận Tử Kỳ hoàn toàn không hiếu kỳ tại sao hắn lại xuất hiện ở nơi này, có lẽ, ngay trong lòng cô từng mong đợi như thế.

"Tống tiên sinh, lễ phục ngài muốn ở nơi này." Một gã nhân viên cung kính đi tới.

Tống Kỳ Diễn tiện tay ném tạp chí sang một bên, lập tức hạ đôi chân thon dài xuống đứng lên, dáng người anh tuấn, nhưng không đi theo nhân viên đó, mà ngược lại, đi tới chỗ Cận Tử Kỳ đang đứng ở cửa.

Mặc dù mỗi đêm đều gặp nhau, nhưng trùm khăn tắm và mặt đối mặt với hắn giống như thế này, cô vẫn có chút khẩn trương.

Một tay hắn đút vào trong túi quần, thân thể cao to nghiêng xuống, một tay kia nâng lên, ngón tay hơi thô nhám dường như vô tình mà cố ý chạm vào đôi má trơn mềm của cô, vén một luồng tóc dài của cô dính trên môi phất ra sau tai.

Một bên mặt nghiêng, ngũ quan đường nét sâu khắc gần cô trong gang tấc.

Cận Tử Kỳ rũ xuống hàng mi dài, không dám nhìn đến đôi con ngươi đen láy như cơn xoáy của hắn, tâm tư như gương sáng ——

Hắn nhất định là cố ý. Dưới ánh mắt của mọi người, làm ra động tác trêu chọc như vậy!

Toại nguyện khi thấy trên gò má cô ửng đỏ nhàn nhạt, Tống Kỳ Diễn mới đứng thẳng lưng lên, bàn tay kia cũng đút vào trong túi quần.

Mắt hắn nhìn xuống cô, sau đó cười ấm áp, đường nét mềm mại lãnh tuấn: "Đi thay quần áo đi, sau đó anh sẽ đến đón em, anh thì ở phòng thay quần áo bên cạnh, có chuyện gì thì gọi điện thoại cho anh."

Nụ cười của hắn chỉ thoáng giương nhẹ ở khóe môi, một chút xíu, không rõ nét, nhưng dường như mang theo niềm sung sướng.

Nói xong, liền xoay người đi, nhân viên làm việc cung kính dẫn đường cho hắn.

Cận Tử Kỳ vẫn còn đứng ở chỗ cũ, nghe chung quanh thì thầm, giọng điệu hâm mộ, vì vậy hận không thể hung hăng đạp hai cái lên bóng lưng của hắn.

—— tuyệt đối là cố ý, cố ý tạo ra biểu hiện giả dối ám muội không rõ như vậy!

Hít thở thật sâu làm mới bầu không khí, đánh tan đi khí ấm mang đến cảm giác muốn ngất xỉu, sau đó vào phòng thay quần áo.

--- ------ -----

Ánh đèn thạch anh rực rỡ sáng chói soi rọi một thế giới xinh đẹp.

Đôi giày da hươu màu nâu đậm không tiếng động giẫm trên mặt thảm trải sàn một cách lặng lẽ.

Tống Kỳ Diễn đi đến trước tủ kính phòng thay quần áo của Cận Tử Kỳ, bản thân hắn đã đổi lại một bộ lễ phục.

Lễ phục màu rượu đỏ, quần tây màu đen, có điểm ngô không ra ngô, khoai không ra khoai, nhưng như vậy khí thế lại đặc biệt hiên ngang.

Quần áo được cắt may khéo léo hoàn mỹ đã tân trang cả thân hình hắn đều sáng lên óng ánh.

Mái tóc đen rơi ra lộn xộn bị cố ý vuốt loạn, nhưng lại làm cho người ta có một loại cảm giác ngang ngạnh tiêu sái.

Hắn dựa vào cạnh cửa, chờ đợi một người phụ nữ xinh đẹp tuyệt thế.

Sắc mặt bình tĩnh, gần như nguội lạnh, đây đã từng là vẻ mặt bình thường nhất của hắn ngày trước.

Có nhân viên làm việc thỉnh thoảng đi ngang qua, sẽ len lén liếc mắt nhìn người đàn ông anh tuấn này, sau đó xì xào bàn tán.

Trên người hắn tản ra khí tràng cường đại và sinh ra loại khí tức cự tuyệt bất cứ mọi thứ đến gần.

Cửa phòng thay quần áo "Két" một tiếng đẩy ra.

Tống Kỳ Diễn nghe được tiếng động ngẩng đầu lên, tầm mắt đuổi theo——

Cận Tử Kỳ chậm rãi từ bên trong bước ra.

Chiếc váy chiffon dài cổ áo chữ V bó cao eo, màu sắc không lộng lẫy diễm lệ, cũng không có vẻ khác thường phá cách.

Mái tóc đen dài ngang eo mềm mại được búi lên, chiếc cằm thon nhọn, hai bên má hồng hồng, giống như được nhuộm từ hoa đào.

Màu da trắng nõn dưới màu tím đậm càng làm nổi bật khung xương chiếc cổ xinh đẹp của Cận Tử Kỳ.

Rõ ràng đẹp mắt cao nhã không thể chạm tới, nhưng sự diễm lệ khuynh đảo từ bên trong lộ ra lại khiến đàn ông phải động tâm.

Xem ra gương mặt cổ điển điềm tĩnh dưới ánh đèn thạch anh rực rỡ càng trở nên càng nhu hoà, càng thêm an tĩnh.

Tống Kỳ Diễn bất tri bất giác đứng thẳng dáng người thon dài, bên trong con ngươi đen đang ngắm Cận Tử Kỳ có sóng nước lóng lánh khuynh động, môi mỏng khẽ nhúc nhích, chợt có loại xúc động, trộm mở thư mời ra xem, muốn ngăn cản cô đi tham gia dạ tiệc.

Cận Tử Kỳ như vậy quá dễ dàng khơi gợi sự ham muốn chinh phục nguyên thuỷ nhất của người đàn ông.

Nhưng mà, cuối cùng hắn cũng chỉ là đi tới, đem một chiếc áo choàng da lông trắng như tuyết khoác lên bờ trên vai gầy yếu của cô.

Thật nhẹ nhàng, từ phía sau vòng lấy cô, cái cằm đặt gần sát tóc của cô.

Tầm mắt của hắn dừng ở trên gương, sau đó là từ trên xuống dưới, khóe môi cong lên cười dịu dàng, trong mày trong mắt tất cả đều là ý cười.

"Em thật sự rất đẹp." Tống Kỳ Diễn lẳng lặng nhìn thật lâu, cố gắng khắc chế mà lịch sự khen ngợi.

Cận Tử Kỳ lại bởi vì cái dạng ca ngợi rõ ràng không có bất kỳ ý tưởng gì mới mà ngượng ngùng cười cười, không trả lời.

Sự thật là, Cận Tử Kỳ đẹp quá mức như vậy, đẹp đến độ làm cho lòng người ta sinh ra cảm giác đau đớn.

—— càng đẹp càng muốn chộp vào lòng bàn tay, rồi lại sợ đến cuối cùng rò rỉ mất đi từ trong kẽ tay.

Cảm giác lo được lo mất như vậy, em hiểu không?

Cận Tử Kỳ nhìn người đàn ông trong gương ôm lấy mình, đôi mắt đẹp vụt sáng rồi rũ xuống.

"Anh cũng rất đẹp trai." Nói ra lời như vậy, đối với công chúa mà nói hơi có phần mắc cỡ.

Tống Kỳ Diễn lại cười đến càng thêm vui vẻ, cằm hơi cúi thấp, hôn nhẹ lên tóc của cô như chuồn chuồn lướt nước.

Cận Tử Kỳ cảm giác trái tim mình nhảy có chút nhanh hơn.

Họ cùng nhìn nhau trong gương. Hình ảnh rất xinh đẹp, giống như tấm áp phích điện ảnh tinh xảo.

Điện thoại di động Tống Kỳ Diễn lại đột nhiên vang lên.

Âm thanh chuông báo đơn điệu giản dị, giống như ong mật ồn ào sôi sục, phá vỡ loại không khí an tĩnh tốt đẹp này.

Hắn buông cô ra, bắt đầu nhận điện thoại, ánh mắt hơi dừng lại trên người cô, sau đó lập tức xoay người đi đến một góc khuất.

Cận Tử Kỳ quay đầu đi, nhìn sang bóng lưng hắn anh tuấn, dịu dàng đưa mắt nhìn theo.

Cho đến cái bóng lưng kia lui ra khỏi tầm mắt của cô, Cận Tử Kỳ mới chuyển ánh mắt trở về.

Cô nhìn sang người phụ nữ đang mỉm cười trong gương, người phụ nữ hỏi cô: "Cô yêu hắn sao?"

Đôi lông mi dài của Cận Tử Kỳ khẽ động, đôi môi khẽ nhếch, yêu, cô yêu Tống Kỳ Diễn sao?

Lần nữa ngẩng đầu nhìn qua gương, cười cười rực rỡ.

—— hẳn là yêu rồi.

Cửa thang máy "Đinh" một tiếng mở ra, hai gã nhân viên làm việc mang một cái rương lớn đi vào.

Người phụ trách của trung tâm may đặt hàng lễ phục vội vội vàng vàng đi ra nhận lấy, chỉ huy hai người nọ đem lễ phục treo lên

Cận Tử Kỳ vô cùng buồn chán nhưng lại đối với lễ phục trong rương sinh lòng hiếu kỳ.

Từ từ đi tới, lại nhìn thấy nhân viên làm việc mở cái rương kia ra, sau đó xốc lên bộ lễ phục bên trong.

—— không, kia không thể gọi là lễ phục, phải nói là áo cưới.

Cô nhìn chiếc áo cưới màu đen đó không chớp mắt.

Chưa từng thấy qua có cô dâu nào vào thời điểm kết hôn muốn chọn màu đen điểm xuyết cho áo cưới của mình.

Nhân viên ở đây khi nhìn rõ chiếc áo cưới cũng không nhịn được mà thổn thức bàn tán xôn xao, theo sự tò mò đó rồi lại cẩn thận từng li từng tí đem áo cưới mặc lên trên thân người mẫu.

Thật sự thì kiểu dáng áo cưới này cũng không xem là đặc biệt mới mẻ độc đáo, nhưng từ phần eo trở xuống có điểm xuyết những hạt pha lê đen hình tam giác ngược lại làm cho nó toả sáng trước mặt người khác, chiếc áo cưới vốn không xuất chúng hơn người trong phút chốc khiến cho người ta không dời mắt được.

Có tốp năm tốp ba quanh mình tụ lại phát ra âm thanh hâm mộ xúc động.

Cũng có cô dâu, chú rể đến đây thử áo cưới dừng chân trước chiếc áo cưới màu đen này, sau đó hỏi thăm nhân viên làm việc ở đây có bán ra chiếc áo cưới hay không, nhưng nhân viên làm việc lại mang vẻ mặt xin lỗi cười lắc đầu.

Trên mặt cô dâu tương lai đã biểu lộ qua một chút tiếc hận.

Có thể tới nơi này cũng có quyền có thế, cô dâu tương lai lập tức lấy ra một chiếc thẻ đen: "Ra giá đi."

"Thật xin lỗi tiên sinh, cái áo cưới này thật sự không thể bán, nó không phải do nhà thiết kế chúng tôi thiết kế, là bạn thân của CEO chúng tôi tự mình thiết kế cho vị hôn thê của anh ta gửi ở chỗ này, không phải là sản phẩm để bán."

Vậy đối với cô dâu, chú rể tiếc nuối nắm tay nhau rời sân, những khách hàng khác nghe nói là hàng không bán cũng đều thất vọng bỏ đi.

Cận Tử Kỳ đến gần áo cưới, khoảng cách rất gần nhìn sang nó, sau đó trong lúc vô tình thấy được nhãn hiệu đính trên áo cưới kia, phía trên tự viết một chữ ký tên ——

Richie.

--- --------

Bảy giờ rưỡi tối, một chiếc Bentley màu trắng chậm rãi hướng về phía cửa chính khách sạn.

Tống Kỳ Diễn dừng xe, mở miệng gọi Cận Tử Kỳ đang muốn xuống xe: "Tiểu Kỳ."

"Cái gì?"

Tay của cô còn đặt lên tay cầm cửa xe, xoay người nhìn hắn, lời mới vừa hỏi ra, Tống Kỳ Diễn cũng đã vươn người sang đây, một tay đặt lên gáy của cô, kéo cô về phía mình, cứ như vậy hôn xuống.

Cận Tử Kỳ có chút kinh ngạc, bởi vì hơi khẽ vùng vẫy, lại càng đổi lấy sự cường ngạnh áp chế.

Đèn xe Bentley chiếu sáng trước kính chắn gió phía trước xông tới mặt.

Trong phút chốc thoáng qua, phản chiếu ra một đôi nam nữ ôm hôn nhau trong xe.

Thời điểm hai người tách ra, hô hấp của Cận Tử Kỳ có chút hổn hển, nhưng đáy mắt Tống Kỳ Diễn phát sáng trong suốt óng ánh.

Điều này làm cho Cận Tử Kỳ không tự chủ sinh lòng bất bình, nhấp mím khoé môi, hắn lại đưa tay xoa nhẹ khóe miệng của cô, nở nụ cười trầm thấp: "Tối nay em là bạn gái của anh, không cho phép đi với người đàn ông khác biết không?"

Thật hiếm thấy, Tống Kỳ Diễn ở trước mặt Cận Tử Kỳ thế nhưng cũng dám bộc lộ ra thái độ cường ngạnh!

Cận Tử Kỳ ho nhẹ một tiếng, ánh mắt không được tự nhiên dời đi, tiếp tục đẩy cửa xe ra đi xuống.

Phía sau là tiếng cười trầm thấp ấm áp của Tống Kỳ Diễn.

--- ------ ---

Ở chỗ ký tên ngay cửa vào hội trường, đang cùng nhau tay trong tay đi đến, Cận Tử Kỳ và Tống Kỳ Diễn được trở thành tiêu điểm chính của mọi ánh mắt.

Cận Tử Kỳ cũng vừa biết, Tống Kỳ Diễn là người đại diện cho Tống thị tới tham gia lần tiệc rượu sinh nhật này.

Dĩ nhiên, cô vẫn sẽ có chút suy nghĩ tự luyến, bởi vì cô đến đây, hắn mới có thể tự đề cử mình trước đó.

Tống Kỳ Diễn tiêu sái ký tên của mình, thuận tay cũng viết tên của cô.

"Cám ơn." Cận Tử Kỳ lịch sự nói cảm ơn, ở loại trường hợp này, vẫn là nên cùng hắn duy trì chút khoảng cách cho tốt.

Tống Kỳ Diễn lại lẳng lặng nhìn cô một hồi, rồi nhìn sang chung quanh một chút.

Dưới tầm mắt khắc chế bát quát ở chung quanh kia, hắn có chút bất đắc dĩ đến gần phía trước vài bước, yên lặng đứng ở trước mặt cô, sau đó khom người gần sát mặt của cô.

Rõ ràng mà nghe được chung quanh phát ra âm thanh hút không khí, "Woaa......"

Theo đó hô hấp của Cận Tử Kỳ cũng lập tức nặng nề, lưng eo cũng không tự giác mà khom về phía sau.

—— quả nhiên, hoàn cảnh vẫn là làm người ta chịu ảnh hưởng.

Tống Kỳ Diễn vươn tay, lấy xuống một sợi lông mi rụng ra ở khoé mắt của cô.

Trong ánh mắt kinh diễm của mọi người, hắn đứng thẳng, cười nhạt: "Vào đi thôi."

"Ách, được." Giọng nói khô cằn, Cận Tử Kỳ không nghĩ tới một ngày kia chính mình lại sẽ ngượng ngùng như vậy.

Vội vã xoay người, giày cao gót nghiêng một cái, chao đảo liền muốn té xuống, vội vàng đưa tay đi bắt.

Một cánh tay đã sớm lẳng lặng chờ ở nơi đó.

Tống Kỳ Diễn nhíu mày, ha hả cười vài tiếng, nhẹ nhàng đỡ cô thẳng dậy.

Bàn tay to lớn đặt tại bên eo cô vẫn chưa dời đi, muốn mượn cơ hội này tạo ra thêm một chút xì căng đan về hai người.

Chờ sau khi hai người họ vào bàn, sau lưng đã là một loạt tiếng nghị luận tràn đầy hứng thú.

"Nguyên lai là thật sự nha, tôi còn tưởng rằng là tin đồn chứ. . . . . ."

"Thái tử gia Tống gia chết đi mà sống lại đi yêu vị hôn thê trước của cháu trai, đủ thú vị để bùng phát tin thời sự của nhà giàu có..."

"Thật sự là Tái ông mất ngựa làm sao biết không phải là phúc a. . . . . ."

"Bất quá, thái tử gia Tống gia và công chúa Cận gia khi nào thì tốt hơn nha....."

--- -------

Cận Tử Kỳ sánh bước đi theo Tống Kỳ Diễn vào bàn, làm cho lực chú ý của tất cả tân khách trong sảnh hội đều tập trung lại.

Kim Đồng Ngọc Nữ, đã không cách nào hình dung loại cảm giác rung động này.

Bởi vì sau lưng hai người này là sự đại diện theo thứ tự cho tập đoàn hai đại gia tộc Tống thị và Cận thị.

Hai người đứng cùng nhau, làm cho người ta có một loại ảo giác như trời sinh ra vốn nên như vậy.

Mọi ánh mắt đều dừng lại ở trên người bọn họ.

Toàn hội trường yên tĩnh đến mức dường như có thể nghe được âm thanh cây kim rơi xuống.

Chỉ có tiếng đàn vi-ô-lông vui vẻ nhẹ vang lên quanh quẩn ở trên không trong phòng yến hội.

Thần sắc Cận Tử Kỳ lạnh nhạt đón nhận những ánh mắt quan sát kia, một tay khoác lên cánh tay Tống Kỳ Diễn.

Sớm muộn cũng có một ngày phải công khai, nay bất quá là sự yên lặng trước bão táp mà thôi.

Rất nhanh, các tân khách lập tức thu lại sự hiếu kỳ của mình, dời mắt đi chỗ khác đồng thời bắt đầu giơ ly rượu, cùng khách khứa bên cạnh chuyện trò vui vẻ, phong thái cao nhã phẩm cách quý tộc phong phạm.

Hôn sủng - Hôn nhân đáng giá ngàn vàng (FULL) (I)Where stories live. Discover now