Chương 141: Em muốn vứt chồng bỏ con sao? (II)

258 1 0
                                    

Xe một đường lái đi đến bệnh viện nhân dân thành phố.

Xe dừng lại ở ven đường bên ngoài cửa lớn bệnh viện, dải cầu vồng bên ngoài cửa xe cũng đã biến mất không thấy nữa.

Cận Tử Kỳ đưa tay ấn lên chốt mở cửa xe, cũng không quên quay đầu lại cảm ơn Tần Viễn.

"Hôm nay thật sự rất cám ơn anh, lúc trở về cẩn thận một chút, tạm biệt."

Mới vừa đẩy cửa xe ra, vốn ngồi thẳng trầm ổn ưu nhã, Tần Viễn chợt quay đầu lại: "Tôi cho rằng, bằng mức độ quen biết của chúng ta mà nói, không cần phải khách sáo như thế."

Hai chân của Cận Tử Kỳ đang đặt xuống xe nhưng bởi vì câu nói đột ngột này mà dừng ở giữa không trung.

Cô sâu kín mà quay đầu, nhìn về phía Tần Viễn đang nhìn mình, tựa như nhớ tới điều gì cười cười với anh: "Lần đầu tiên gặp mặt là lúc anh giúp tôi che dù, vẫn luôn không có cơ hội chính thức nói cám ơn với anh."

Ánh mắt của Cận Tử Kỳ thản nhiên bình tĩnh một chút cũng không có mất tự nhiên dối trá.

Trong mắt Tần Viễn lại thoáng hiện lên u quang, anh nhìn cô chằm chằm và lập lại ba chữ kia trong câu nói vừa rồi của cô.

"Lần đầu tiên?" Vẻ mặt của anh trở nên mơ hồ khó có thể nắm lấy.

Cận Tử Kỳ không rõ chuyện gì nhìn Tần Viễn cúi đầu suy nghĩ, "Hay là, trước đó chúng ta cũng đã gặp nhau?"

Lúc Tần Viễn ngẩng đầu nhìn mình, Cận Tử Kỳ sau khi do dự, vẫn là nói rõ chi tiết: "Tôi trước đó xảy ra tai nạn xe cộ, thương tổn tới đại não nên có một số việc nhớ không rõ lắm, cho nên. . . . . ."

Cô không nói thêm gì nữa, nhưng Tần Viễn đã nghe và hiểu ý tứ trong lời nói của cô.

Mặc dù đã hiểu, nhưng vẫn muốn nghe được đích thân từ trong miệng cô, "Cô mất trí nhớ?"

Cận Tử Kỳ cười yếu ớt gật đầu, không hề cố kỵ, "Có thể nói như vậy, chuyện quá khứ nói chung chỉ nhớ mơ mơ hồ hồ."

Tần Viễn yên lặng một lát mới mở miệng: "Tôi thấy cô có việc gấp, đi vào trước đi."

Vẫn như cũ đối với cô ôn hòa mà cười cười.

Người đàn ông biết săn sóc dịu dàng như vậy, có thể trở thành vị hôn thê của anh ta cũng là loại may mắn.

Cận Tử Kỳ xuống xe, đơn giản nói lời tạm biệt với anh xong rồi đi vào cửa chính của bệnh viện.

Tần Viễn ngồi ở chỗ ghế lái, đưa mắt nhìn cô từ từ đi xa, nhưng thật lâu vẫn chưa hoàn hồn.

--- ------

Cận Tử Kỳ ở bên ngoài phòng cấp cứu chờ đợi đến hai giờ sáng ngày hôm sau.

Ca giải phẫu kết thúc, người diễn viên bị thương kia được đưa đi phòng săn sóc đặc biệt để theo dõi.

Nhưng trước đó Cận Tử Kỳ chạy đến hỏi thăm thì bác sĩ lắc lắc đầu, ca phẫu thuật kết thúc cũng không lạc quan lắm.

Từ chỗ cao té rớt xuống, khiến cho người diễn viên hạng hai này ba đốt xương cổ bị trật vị nghiêm trọng, dù cho sau đó tỉnh dậy cũng có thể đưa đến khả năng liệt nửa người, kết quả sống chẳng bằng chết.

Hôn sủng - Hôn nhân đáng giá ngàn vàng (FULL) (I)Where stories live. Discover now