Phần 14. Cảm giác

1.7K 163 13
                                    

Jungkook sáng sớm đã đứng sẵn ở cổng trường đợi người, ai nấy đều cảm thấy kinh ngạc vô cùng. Đặc biệt hơn, hôm nay còn tự mình lái xe hơi đi học nữa chứ, quả là thần kỳ. Jinie tất nhiên không thể bỏ qua cơ hội ngàn vàng, mon men đến gần cùng cậu trò chuyện. "Kookie à, giận chuyện gì sao?" ả nhỏ giọng hỏi. Jungkook đưa mắt nhìn xung quanh, cảm thấy ổn thoả mới quay sang người bên cạnh. "Chuyện gì?" cậu cũng gần như quên mất sự hiện diện của bà chị này, chỉ sợ Lisa vô tình đến trường, bắt gặp khoảnh khắc này sẽ khiến cậu cảm thấy bản thân thật có lỗi mất.

"Vậy sao lại không nói chuyện!" Jinie níu tay cậu, xị mặt xuống. Jungkook khẽ mỉm cười, cậu quay hẳn người sang đối diện với người kia. "Một chút chuyện nhỏ, xin lỗi!" giọng nói ấm áp khiến người ta mê mẩn, cậu thật sự khiến Jinie không thể ngừng việc yêu thích này lại.

Jinie đương nhiên trong lòng vui không tả xiết, giống như pháo hoa nổ mà không thể dừng lại. Đang tính mở miệng nói gì đó, lại có chiếc xe phóng thẳng qua, dừng ngay giữa sân trường. Jungkook bật cười tươi hẳn, cậu thả tay Jinie ra khỏi người mình, vui vẻ tiến đến chiếc xe. Jennie bước xuống trước, thấy cậu liền nở nụ cười xã giao. "Em rể, chào buổi sáng!" Jungkook nghe vậy thì thấy thật buồn cười, cậu chỉ gãi gãi đầu rồi nhìn Lisa đang bước ra.

"Chào buổi sáng!" Cậu nở nụ cười nhìn hai người. Lisa gật đầu, ngoài ra không nói gì, cả ba người tiến thẳng vào lớp. Không biết từ khi nào mà lớp học đã trở thành một lãnh địa riêng tư của cả ba người. Mọi thứ cứ thế mà trôi qua, sau khi tiết học cuối cùng kết thúc, cũng là lúc Jennie phải đi làm một số chuyện quan trọng.

Cô đứng lên, tiến đến trước mặt, nói với Lisa. "Tớ có chút chuyện, cậu đi xe về nhé!" Lisa hơi nhăn mày nhưng lại nhanh chóng dãn ra. "Còn cậu?" không thấy tiếng trả lời, chỉ thấy Jennie nhún vai một cái. Jungkook nghe sơ vẫn có thể hiểu được đôi chút về cuộc đối thoại này. Cậu đứng dậy, ảm đạm thu dọn sách vở, miệng bâng quơ. "Tôi đưa Lisa về, cậu dùng xe mà đi!"

Jennie nghe vậy, cô hơi dè dặt nhìn Lisa. "Có được không?" Lisa như đang suy nghĩ gì đó, cô đeo ba lô lên vai, gật đầu. "Đi nhanh còn về!" nói xong liền cùng Jungkook rời khỏi lớp học. Jennie không suy nghĩ nhiều, cô cũng xoay người rồi đi khỏi lớp học. Vừa ra đến cổng, đập vào mắt cô là hình ảnh của cái tên vô liêm xỉ, không biết sĩ diện kia.

Người kia tiến đến chặn đầu xe Jennie, giọng nói bông đùa. "Đã lâu không gặp, thật là nhớ nụ hôn của em quá đi!" đúng thế, người đó chính là Jimin, anh đi vòng ra phía cửa xe, tự nhiên mà mở ra. Jennie không thèm nhìn anh lấy một cái, cô bật ra tiếng gió từ miệng một cách khinh miệt. "Tránh ra!" tuy chỉ vỏn vẻn hai từ nhưng cũng đủ để thấy được sự lạnh lùng và quyết đoán của Jennie. Cũng không thể trách cô tỏ thái độ không tốt được, vì trên căn bản, Jimin đúng là đã chọc tức cô trước.

"Khó chịu rồi sao?" anh nhướn mày, hơi khom người xuống, gương mặt thoáng sát gần cô hơn. "Vẻ mặt này........cũng thật xinh đẹp!" Jennie nặng nhọc thở dài ra một hơi, cô thật sự là đang kìm nén, phải rồi, là kìm nén đến cực độ. "Tránh ra!" vẫn là giọng nói ra lệnh đó, lạnh lùng và khắt khe. Jimin khẽ mỉm cười, anh gật đầu một cái rồi đóng cửa xe lại. Jennie đương nhiên cũng biết tranh thủ một chút cơ hội, nhanh chóng đạp ga, phóng xe rời khỏi ngôi trường.

[LizKook] KHOẢNG CÁCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ