Jennie ngồi trong phòng làm việc ở Mythology, mệt mỏi nằm dài ra. Cô đưa mắt, vô tình lại nhìn thấy bức ảnh của cô và Lisa ngày bé được đặt trên bàn. Nụ cười ấy, ánh mắt ấy, khuôn mặt ấy, sao lại khác đến như vậy? Lisa hay cười, hay nhõng nhẽo ngày nào của cô hiện đang ở đâu? Liệu có ổn hay không? Có ai bắt nạt cô ấy hay không?
"Sau này tớ lớn sẽ bảo vệ cậu, những ai bắt nạt cậu, tớ sẽ đánh người đó bầm dập luôn, chịu không?" Lisa ôm chặt lấy cô bé 3 tuổi đang khóc nức nở trong lòng mình, nụ cười trong sáng hiện ra rất rõ ràng.
"Hứa đấy. Cậu cũng phải bắt họ xin lỗi tớ nữa cơ!" Jennie xụ mặt nhìn xuống đất. Lisa bật cười lớn. "Hứa mà, hứa mà. Nín đi, Jennie khóc nhè kìa, khóc nhè kìa, xấu lắm." Lisa trên môi vẫn giữ nụ cười ấy, dùng tay chọt chọt vào má người còn lại.
Khẽ mỉm cười, đúng rồi, ngày xưa Lisa đã mạnh mẽ như vậy, kiên cường như vậy. Tại sao cô lại luôn nghĩ Lisa yếu đuối cơ chứ. Bạn thân của cô luôn vui vẻ, luôn đáng yêu như thế cơ mà.
Với cô, người con gái kia luôn là một thứ gì đó rất quan trọng, một thứ vô cùng giá trị, luôn nhắc nhở cô phải thật kiên cường để bảo vệ. Thế nhưng, Jennie lại quên rằng, Lisa còn mạnh mẽ hơn cô rất nhiều. Sau bao nhiêu sóng gió xảy ra, Lisa vẫn vì cô mà cười tươi, vẫn vì bác Manoban mà tiếp tục tồn tại trên trái đất này. Và... Vì bản thân mà "mở cửa" cho Jungkook??
Có lẽ....cô đã xem thường Lisa quá?
Không, đây chỉ là lo lắng. Là sợ mất đi một điều thiêng liêng, là sợ Lisa sẽ bỏ rơi cô lại trong thế giới tàn nhẫn này. Jennie nhất định phải nhanh chóng đưa Lisa trở về bên mình, càng sớm càng tốt.
Cô nhớ Lisa.
Không biết những người đó có làm gì Lisa hay không, có ép buộc cô ấy hay không? Ngoài cô ra thì không ai được phép bắt nạt Lisa đâu, nếu họ làm vậy, cô nhất định không để họ được sống yên ổn.
Cộc...cộc...
-Mời vào.
Rap Monster bước vào, trên tay cầm theo một ly cacao nóng, anh tiến đến, đặt lên bàn làm việc của cô.
-Gọi Jungkook đến đây giúp tôi, chúng ta sẽ thỏa thuận một số điều với bên họ.
Nghe cô nói, anh ít nhiều cũng hiểu được nguyên nhân. Jennie có phải là muốn cùng với bên của Jungkook, hợp tác để xử lý lão Ngô hay không? Điều này khiến anh cảm thấy không được hợp lý cho lắm. Bởi vì Kim gia không tới mức thiếu người đến nỗi phải làm chuyện như vậy đấy chứ?
Quan hệ của Kim Ji Bin thì nhiều vô kể, chỉ cần lên tiếng, nhất định sẽ có vô vàn người chấp nhận chung tay nhập cuộc. Vậy thì còn cần gì đến một cậu nhóc còn chưa biết cái gì như Jungkook? Jennie không phải là đang nghĩ quá đơn giản về lão Ngô đó chứ?
-Có chuyện gì sao?
Thấy anh vẫn chưa có ý định di chuyển, Jennie nheo mày hỏi lại. Rap Monster không nhanh không chậm mà tiến lại gần hơn, anh bình tĩnh giải thích cho cô về những thứ khi nãy bản thân vừa nghĩ. Jennie nghe xong chỉ bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LizKook] KHOẢNG CÁCH
أدب الهواةCô_Học sinh mới chuyển trường, xinh đẹp hơn người, lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng yếu đuối. Vì một số chuyện trong gia đình mà cô hoàn toàn mất đi niềm tin vào cuộc sống. Cậu_Một chàng trai đào hoa, luôn đem lại nụ cười cho biết bao nhiêu cô...