Phần 27. Cứu Jennie

660 96 0
                                    

Rap Monster kéo theo năm tên đàn em tiến thẳng vào quán bar Platine khiến má mì San lập tức hân hoan ra đón.

-Cậu Kim, cậu đến đây thật quí hóa quá, liệu có phải có phải cậu đang có gì buồn bực hay không?

Giọng nói nịnh nọt của chị San khiến cho Rap Monster không nhịn được liền chau mày. Đã chết đến nơi con chưa sợ à, chẳng lẽ lại không biết chuyện gì?

-Mau đưa Kim tiểu thư của chúng tôi ra đây.

Nghe Rap Monster nói vậy, chị San lập tức hoảng hốt. Jennie có ở đây sao? Nhưng từ sáng đến giờ bà có nhìn thấy ai đâu cơ chứ, còn nữa, Jennie đến đây làm gì?

-Cậu Kim thật biết tìm người mà, Kim tiểu thư nào có ở đây đâu chứ. Cậu có nhầm lẫn gì hay không?

-Không nhầm đâu, bởi vì đó là tiểu thư của chúng tôi mà.

J-Hope bước lên bên cạnh Rap Monster. Phải rồi, vừa nghe tin cô chủ bị bắt giữ thì cả băng nhóm trong Mythology đều nháo nhào lên đòi cùng đi với anh.

Bên ngoài đã được bao vây bởi lực lượng cảnh sát cơ động rồi, nên đi theo Rap Monster chỉ có tầm năm người mà thôi. Trong đó có anh, J-Hope.

-Nhưng.....

-Lục soát hết các ngõ ngách đi, dù có đập nát nơi này cũng phải tìm được tiểu thư về.

Chưa để chị San nói hết lời, J-Hope đã lớn tiếng chỉ huy, lập tức các anh cơ động liền xông vào, tìm kiếm khắp nơi, không chừa bất cứ chỗ nào.

Mặc cho chị San đang la hét cầu xin hãy dừng lại thì Rap Monster đã cùng với J-Hope xoay người rời khỏi đó.

-Hay đấy, bây giờ thì đi vào cổng sau tìm chị hai đi.

Nghe J-Hope nói vậy, Rap Monster nhếch môi cười. Đây cũng là một trong những chi tiết của kế hoạch mà Jennie đã nói lúc nãy cho anh. Sau cùng thì bây giờ có vẻ rất thuận lợi.

Đến cuối hẻm, ngay khi J-Hope vừa mở cửa ra thì đã thấy một cảnh vô cùng đẹp mắt. Jennie vừa vật một tên to con xuống đất, trông rất hoàn hảo.

Đôi mắt băng lãnh của Jennie chĩa thẳng vào cả hai người. Hay lắm, đợi cho đến lúc cô tự tay xử lý thì hai người mới đến.

-Tuyệt vời.

J-Hope cười rạng rỡ, đưa ngón cái lên tán thưởng. Quả thật nhìn cô rất ngầu nha. Cả hai cùng bước vào, nhìn tên đang nằm đau đớn phía dưới cũng cảm thấy ớn dùm.

-Cô chủ không sao chứ?

Rap Monster lo lắng hỏi. Jennie lắc đầu, dù sao cũng là do tên này ra tay đánh cô trước, cô chỉ là theo phản xạ mà thôi.

-Được rồi, cảnh sát sắp ập đến đây rồi, chúng ta mau đi thôi.

J-Hope nhìn những cô gái đang co ro kia mà thở dài. Quả nhiên, anh phước ba đời mới vào được Mythology, một nơi hoàn hảo lại đáng tin cậy như vậy.

Cả ba người cùng rời khỏi đó, J-Hope và Rap Monster ngồi phía trên còn Jennie thì một mình một dan ghế phía sau.

Taehyung sau khi ăn xong cũng đưa cô gái kia về nhà nhưng có vẻ như cô gái ấy không muốn.

[LizKook] KHOẢNG CÁCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ