-Lalisa Manoban cậu rốt cuộc là đang muốn làm cái quái gì thế hả?
-Cậu lớn tiếng cái gì?
Lisa nheo mày khó chịu ra mặt. Nếu thật sự không phải vì người đó là Jeon Jungkook, cô nhất định sẽ mạnh mẽ phản kháng lại.
-Cậu có đang tỉnh táo hay không vậy?
Jeon Jungkook không thể kìm nén được cơn tức giận liền mạnh tay đẩy Lisa xuống chiếc ghế bành phía sau. Thật sự thì cậu không hiểu, Lisa của trước kia đâu rồi? Tuy lạnh nhạt, ít nói nhưng thật chất sẽ không đáng sợ như bây giờ. Rốt cuộc là vì cái gì đã khiến Lisa thay đổi nhiều như vậy. Từ sau hôm Lisa rời khỏi Ngô gia tính đến thời điểm bây giờ cũng đã tròn trĩnh một tháng, từng hành động lẫn biểu cảm của cô, dù là nhỏ nhất cũng sẽ lọt vào tầm quan sát của cậu. Ấy vậy mà Jungkook vẫn chẳng thể nào nghĩ được chính cô lại là người đứng sau, giật dây cho tất cả mọi chuyện đã xảy ra.
-Tôi rất tỉnh táo. Hừ! Cậu thất vọng lắm chứ gì?
-.....
Lalisa ném con dao trong tay sang một bên, hai mắt vẫn đăm đăm nhìn vào người kia. Kim Jennie và cả lão Ngô đều đang bị trói ở phía trước hai người. Phải, tất cả đều là Lalisa cô làm đấy. Không muốn tin cũng phải tin thôi.
-Lisa..... làm ơn đi.... tôi xin cậu.....
Jungkook cả người hoàn toàn mất đi tự chủ, cậu chỉ có thể nhìn xuống đất mà không dám chạm mắt với cô, đưa một tay lên níu lấy vạt áo của ai kia chuẩn bị rời đi, cậu tuyệt vọng thốt lên lời cầu xin. Tất cả là lỗi của cậu, đúng. chính cậu đã vấy bẩn Lisa, chính cậu đã reo rắc vào đầu cô những điều tệ hại đó. Tuy chỉ là lời nói vô tình nhưng chúng đã khiến Jungkook mất đi Lalisa thuần khiết ngày nào.
Nụ cười mỉa mai bắt đầu được vẽ trên môi, Lisa gạt bỏ sự níu kéo sau lưng, cô từng bước tiến đến phía Jennie, mặc cho ánh mát ấy suốt nãy giờ vẫn luôn nhìn cô chằm chằm. Lisa ôm chầm lấy Jennie, không nói một lời nào, chỉ nhắm mắt lại cố ngăn không những giọt nước mằn mặn kia rơi xuống. Lisa vốn không muốn làm như thế, nhưng vì ông ta... người đã sinh thành ra một Jennie toàn diện của cô, chính ông ta đã ép buộc cô phải làm thế.
Jennie mặc cho hai tay có bị sợi xích nặng nề kia ràng buốc, cô vẫn cố gắng vùng vẫy ra khỏi cái ôm chết tiệt kia. Thật khá khen cho Lalisa, trước đây Kim gia đúng là có gây thù chuốc oán với cô, nhưng bù lại ông Kim cũng đã dành cả tâm huyết để bảo vệ và nuôi nấng Lisa nên người. Ấy vậy mà đến ngày hôm nay mới có thể thấy được bộ mặt giả tạo của người kia, uổng công Jennie cô đã xem Lisa là tri kỷ, là một sinh mệnh thứ hai của mình. Cái cảm giá bị người mà bản thân tin tưởng nhất phản bội, nó đau xót đến tột cùng. Lisa còn biến nó thêm tệ hại khi liền tục muốn ra tay giết chết Jennie cô, hừ, đúng là nuôi nhầm hổ trong nhà mà.
-Cút ra, cô khiến tôi cảm thấy ghê tởm quá đấy Lisa ạ.
Jennie rít lên từng tiếng trong cổ họng, hai mắt hận thù ấy có lẽ Lisa không nhìn thấy mất rồi. Lisa không bận tâm, cố gắng tịnh tâm rồi nhanh chóng rời khỏi cơ thể người nọ, một tay đưa lên vén mái tóc đã rối xù lên của Jennie, mồ hôi một phần nào đó đã khiến chúng bị bện lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LizKook] KHOẢNG CÁCH
FanficCô_Học sinh mới chuyển trường, xinh đẹp hơn người, lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng yếu đuối. Vì một số chuyện trong gia đình mà cô hoàn toàn mất đi niềm tin vào cuộc sống. Cậu_Một chàng trai đào hoa, luôn đem lại nụ cười cho biết bao nhiêu cô...