Jungkook đặt chiếc khăn màu trắng được xếp ngay ngắn bên cạnh bồn tắm, sau đó xoay người rời khỏi, cậu ta bước xuống lầu, Jimin đang đứng sẵn ở đó, anh ta chậm rãi tiến đến, ra hiệu cho cậu ngồi xuống chiếc ghế đối diện với mình.
-Biết gì không? Lisa chỉ là muốn lấy lại công bằng cho ông bà Manoban thôi.
Jimin thản nhiên nói một câu, Jungkook cũng không trả lời ngay, quả thật cậu ta cũng đã nghĩ đến chuyện này rồi, nhưng không ngờ nó lại thật sự xảy ra như thế.
-Anh biết em cho người theo dõi anh đấy, vì không làm gì sai nên không anh cũng không quan tâm lắm.
Jungkook nhìn vào Jimin, sau đó lại chậm rãi ngả người ra sau ghế như thể đã đoán trước được chuyện này.
-Anh đoán đúng rồi, nhưng quả thật em chỉ cảm thấy chuyện anh và Chaeyoung thân thiết rất có vấn đề.
Jimin gật gù, căn bản anh ta cũng không hiểu vì sao mình lại vì một chút rung động mà dám hứa sẽ giúp Chaeyoung trong lần đó để rồi dẫn đến hàng trăm chuyện về sau này.
Sau khi đã thành công cứu thoát được Park Chanyeol, anh ta bị thương khá nặng và trước khi vào phòng cấp cứu, anh ta đã nói với Chaeyoung rằng người đứng sau tất cả tội ác ấy chính là Kim gia.
Cũng bởi vì thế, mọi chuyện mới bắt đầu diễn ra như bây giờ.
-Nghĩ sao thì tùy em, nhưng chỉ cần cần em giữ Lisa kỹ một chút, giúp cô ta gạt bỏ được suy nghĩ trả thù, những chuyện còn lại, anh đều sẽ tìm cách giúp em xử lý hết. Thế nào?
Jungkook ngẫm nghĩ một lúc, đây là lần đầu tiên Jimin chủ động như vậy, điều này càng khiến Jungkook buộc phải bận tâm đến, nhưng nếu anh ta thật sự có thể xử lý, vậy Jungkook cậu cũng yên tâm được phần nào.
Quả thực, sau tất cả những chuyện đã xảy ra, Jimin chỉ có một đúc kết cuối cùng rằng là tất cả đều là do Chaeyoung làm hết. Cô ta đã từng vào phòng anh lục tung mọi thứ để tìm tư liệu, cũng đã mượn tay Lisa để trừ khử Kim gia.
Đến chính Park Jimin cũng không ngờ rằng, thù hận lại có thể thay đổi một con người nhanh đến như thế. Trong những gì anh đã trải qua, hầu hết bọn họ chỉ bị tiền làm cho mờ mắt, nhưng đây là đầu anh được chứng kiến chuyện giống như vậy.
-Được rồi.
.
Jungkook mở cửa phòng, Lisa đang nằm ngủ trên giường, cậu đã cho người tìm hiểu qua và bọn họ nói rằng Namjoon đã cùng Jisoo trở về nhà trước khi ông Kim và bà Lee ra nước ngoài hai ngày.
Còn Suga thì bặt vô âm tín suốt một thời gian dài, J-Hope lại thay Jennie lo chuyện của Mythology, bận rộn sáng đêm, có lẽ cũng không để ý đến chuyện này, cho nên Lisa đã canh vào đúng thời điểm ấy để bắt đầu ra tay.
Jungkook ngồi xuống bên giường, thật cẩn thận để không làm Lisa thức giấc, cậu ta ngả người xuống một nửa, vươn tay vuốt những mái tóc xuề xoà trước mặt cô.
-Em cứ như vậy, tôi cũng không biết mình đang làm đúng hay sai nữa.
Jungkook khẽ thở dài. Nghĩ lại thì từ khi gặp Lisa cho đến bây giờ, cũng đã trải qua một khoảng thời gian rất dài cùng với nhau. Nguy hiểm có, hạnh phúc có, vui vẻ có, sợ hãi có, tất cả đều đã được cả hai người họ cùng nhau trải qua, Jungkook đã luôn bị người khác gọi là kẻ si tình, gọi là một tên mê muội trong tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LizKook] KHOẢNG CÁCH
Fiksi PenggemarCô_Học sinh mới chuyển trường, xinh đẹp hơn người, lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng yếu đuối. Vì một số chuyện trong gia đình mà cô hoàn toàn mất đi niềm tin vào cuộc sống. Cậu_Một chàng trai đào hoa, luôn đem lại nụ cười cho biết bao nhiêu cô...