Phần 44. Cạnh tranh công bằng

668 94 35
                                    

Sehun quay sang nhìn nhìn Lisa khó hiểu, cũng hay, xem như đây là thời điểm tốt để hắn và Jungkook thử thách nhau một chút. Nắm lấy cánh tay cô rồi kéo đi, Lisa dù không hiểu chuyện những vẫn chẳng buồn hỏi câu nào. Vừa bước xuống sân khấu, Sehun trực tiếp kéo Lisa sát vào lòng mình mà ôm chặt.

-Mọi người, tôi có chuyện muốn tuyên bố .

Đúng như hắn nghĩ, câu nói vừa rồi ít nhiều cũng đả động đến Jeon Jungkook, dù chỉ là một ít thôi vì chân cậu ta vẫn còn đang bước rất chậm rãi ra phía cổng chính. Sehun siết chặt vòng tay dưới eo Lisa hơn khiến cô vì đau mà bất giác nheo mày.

-Tôi sẽ không làm tốn nhiều thời gian của mọi người đâu. Bữa tiệc ngày hôm nay Ngô gia đãi chính là chuyện hôn sự trọng đại của tôi.

Vừa dứt câu, mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao khiến cho không gian dần ồn ào hơn hẳn. Sehun nhìn Lisa, nhếch môi cười đắc chí. Jungkook cũng vì câu nói vừa rồi làm cho đông cứng.

-Cô gái trước mắt mọi người đây cũng chính vị hôn thê của tôi, Lalisa Manoban.

Những cô gái xung quanh nhìn hắn với ánh mắt tiếc nuối, kẻ thở dài, người ngao ngán. Cứ tưởng hôm nay đến đây sẽ được kết thông gia với nhà này. Ai ngờ lại là đến để chúc mừng chuyện vui của con trai lão Ngô.

Tuy nhiên họ vẫn nở nụ cười rạng rỡ, đôi tay vỗ mấy cái, tươi tắn tiến đến chúc mừng "cậu ấm". Sehun đưa cái nhìn đầy thách thức dán lên người Jeon Jungkook. Chẳng nói tiếng nào liền xoay đầu, đặt lên môi người kia một nụ hôn dịu dàng. Mọi người nhìn thấy tất nhiên còn vỗ tay chúc mừng lớn hơn. Chỉ có một mình cậu là im lặng đứng nhìn. Nheo mày, hai mắt Jungkook như đỏ rực lên thể hiện ra cậu đang rất tức giận. Bàn tay siết chặt lại khiến những đốt tay chuyển hẳn sang trắng bệt. Hiện giờ cậu chỉ muốn đấm cho tên kia một trận mà thôi.

Nhưng, sao Lisa lại chịu để yên như vậy? Sao không đẩy hắn ta ra?

Nụ hôn vừa dứt, tiếng hò hét cổ vũ rất nồng nhiệt, cả tiếng vỗ tay phóng khoáng nữa. Jungkook bật cười một tiếng, điện thoại kêu và cậu buộc phải trả lời ngay khi nhìn thấy cái tên Jennie. Hừ, hay rồi đây, cô ấy đã đến. Xem như chấm hết là được rồi đấy. Jungkook xoay người quay ra cửa bước đi. Ngay đêm nay, hãy cạnh tranh thật công bằng đi Oh Sehun.

Tiệc tàn, mọi người bắt đầu rời đi, lão Ngô thật kỹ lưỡng khi đã mang cả một đội quân bao vây hoàn toàn nơi mở tiệc, tất cả cũng chỉ vì cậu con trai duy nhất của mình. Cũng hay, không biết Jennie đã lo vụ việc đến đâu rồi. Cậu nhấn máy gọi cho một ai đó, sau khi tắt thì trên môi lại hiện rõ nụ cười ẩn ý. Cậu vào chiếc xe hơi đen sang trọng ở một góc đường tối để kịp thời quan sát mọi thứ.

Nói thật thì cậu cũng chẳng biết lão Ngô đã chuẩn bị kỹ như thế, chỉ là linh cảm mách bảo cho cậu thấy, một vài kẻ cao to kia chính là vệ sĩ riêng cho con trai của lão. Hay thật, chính cậu còn chưa được ông Jeon đặc cách như thế, đây đích thị là công tử được nuông chiều rồi. Nhìn ngó xung quanh, có vài ba chiếc xe khiến cậu bắt đầu chú ý, chắc là Jennie đã đến. Đợi đến bữa tiếc hoàn toàn kết thúc, số người có mặt cũng vơi đi rất nhiều, Jungkook mới gọi điện cho Jennie.

[LizKook] KHOẢNG CÁCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ