Phần 15. Đàm đạo

1.5K 150 12
                                    

Jennie bước vào một câu lạc bộ, nếu không muốn gọi là một cái hộp đêm lớn nhất Seoul. Nơi này âm u lạnh lẽo vô cùng, nhìn thôi cũng đã khiến người ta có chút kích thích, ánh đèn mập mờ cứ mãi nhấp nháy, làm cho không gian huyền ảo hơn bao giờ hết. Khi nhắc đến "Mythology" có lẽ sẽ không ai là không biết đến nơi này. Đúng với cái tên của nó, hộp đêm này đã tồn tại được suốt 100 năm nay, mặc dù chủ nhân trước kia không phải là Kim Ji Bin, thế nhưng từ sau khi bà Lee xuất hiện, lập tức được trở thành chủ nhân của nơi này.

Hiện giờ Jennie sẽ là tân đại chủ của "Mythology", vì hiện tại cô chỉ mới là người dự bị trong danh sách những ứng cử viên sẽ được nhận chức thôi. Sẽ còn rất nhiều thứ đang chờ cô vượt qua, vì Lisa, vì an toàn của bạn thân, cô nhất định phải làm chủ bang. Dù là có phải hy sinh, cô vẫn phải làm cho bằng được.

Mọi người cúi chào thận trọng ngay khi vừa nhìn thấy cô. Jennie loại bỏ hết những suy nghĩ vẩn vơ kia, gương mặt băng lãnh lại hiện lên dần dần. Cô bước vào ghế, nghiêm nghị ngồi xuống như một vị hoàng đế nắm đầy quyền lực trong tay.

"Cô chủ, chuyện nhận hàng của lão đại có chút vấn đề!" một người đàn ông với vẻ mặt có chút không kiên nhẫn, bước đến đối diện với cô. Jennie ngả người ra sau ghế, quay lên nhìn người kia. Lại là chuyện nhàm chán này, bọn họ đi theo Kim Ji Bin đã lâu, lẽ nào lại không biết nên xử lý như thế nào? Này, đừng đùa dai như thế chứ? Không vui chút nào. "Vấn đề gì?" bình thản hỏi lại, giống như chuyện này một chút cũng không liên quan đến cô vậy.

Người kia do dự một lúc mới lên tiếng. "Có người ám sát quân của chúng ta!" Jennie khẽ thở dài, lại chết, lại là máu me, lại là xác người, cô cảm thấy ngán tận cổ rồi. Ai đó mau dừng trận chiến này lại đi, càng nhanh càng tốt. Cô đứng dậy, đút tay vào túi quần rồi tiến lên trước mặt người con trai kia. "Rap Monster, phiền anh xử lý hết bọn chúng vậy! Nếu còn trục trặc nào......" Cô khẽ nhếch môi, đưa tay phủi phủi vai áo của anh. "Xem như anh không được may mắn như những người khác đi!" Rap monster ngoài việc phải miễn cưỡng gật đầu chấp nhận nhiệm vụ thì thật sự chẳng thể làm điều gì khác được.

Lại tại một nơi xa xôi khác, không nằm trong trung tâm Seoul. Jungkook đang đứng trước một nhà thờ khá lớn, trông sơ qua giống như một lâu đài màu trắng. Lisa lúc này mới từ phía sau đi đến, đôi mắt trở nên dịu lại nhìn bóng lưng của chàng trai trước mặt. "Sao lại không vào?" Cô đặt nhẹ tay lên vai Jungkook giống như sợ cậu sẽ giật mình. Không nói gì, cậu cúi đầu khẽ cười nhẹ. Lâu lắm rồi cậu mới đến đây, nếu không nhờ Lisa, có lẽ nơi này đã bị cậu bỏ vào lãng quên mất rồi.

Tâm trạng hồi hộp của Jungkook, Lisa đương nhiên nhìn ra, cô khoác tay cậu rồi nhanh chóng kéo cậu đi vào bên trong. Jungkook có hơi bất ngờ nhưng cũng mau lấy lại phong độ, cậu mỉm cười nhìn Lisa từ phía sau. Bước vào bên trong là cả một gian nhà rộng lớn, được tân trang rất kỹ lưỡng, lại còn được làm bằng những mảng kính lớn, trông có chút xa hoa nhưng lại tạo được cho người khác cảm giác vô cùng an toàn và bình yên, cảm giác mơ hồ như đang lạc vào một thiên đường xinh đẹp. Lisa cô chưa bao giờ được đặt chân đến đây một lần nào, không nghĩ trên thế gian này lại tồn tại một thế giới hoàn hảo như vậy.

[LizKook] KHOẢNG CÁCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ