Chaeyoung bước vào phòng lão Ngô, hiện tại thì bên trong không có ai, Sehun có lẽ đang ở trong phòng của hắn.
-Có chuyện gì sao?
-Chú Ngô, chuyện cô Lalisa gì đó....
Nghe đến đây, lão Ngô dừng bút, ngước mắt lên nhìn cô gái đối diện mình.
-Con ngồi xuống đi
-Chú Ngô, chúng ta cứ giữ cô ấy mãi bên mình như thế liệu có tốt không?
Lão Ngô khẽ thở dài.
-Ta không cố gắng níu con bé lại, quan trọng chính là quyết định của nó kìa.
-Vậy có nghĩa... cô ấy tự nguyện ở đây?
-Có thể nói là như vậy, nếu buồn chán quá, Chaeyoung của ta có thể trò chuyện với con bé.
-Chuyện đó thì con không cần, nhưng chú không đả kích Lisa đấy chứ?
-Sao ta lại phải làm vậy?
-.....
Đến đây, Chaeyoung lại cảm thấy câu hỏi của mình thật quá đỗi ngu ngốc. Lão Ngô cùng Lisa và cả gia đình Manoban không thù không oán, lẽ nào chú của cô lại ngẫu nhiên mà đi gây chuyện sưng sự? Hơn nữa, chú của cô ít nhiều bây giờ cũng đã có thế lực hùng mạnh, danh tiếng lẫy lừng khắp nơi ai ai cũng phải cúi đầu nể chừng, chẳng lý nào lại muốn tìm cách gây thù với một gia tộc bí ẩn như Manoban.
Còn đối với Kim gia và Jeon gia lại càng không có lý do nào để lão Ngô phải làm điều đó cả. Bây giờ người này vốn chỉ muốn thoải mái an dưỡng tuổi già, hơn nữa còn phải một mắt cai quản công việc bộn bề, một mắt lại phải canh chừng anh họ của cô_Oh Sehun. Có lẽ điểm mấu chốt không nằm ở Ngô gia, vậy thì rốt cuộc trận chiến này phát sinh từ đâu?
-Chú làm việc đi, con muốn về phòng nghỉ ngơi.
-Được rồi. Nhưng ngày mai hãy xuống sớm một chút, ta có chuyện muốn nói với con.
-Vâng.
Cánh cửa gỗ đóng lại, tối hôm nay như vậy là ổn rồi, cô cần phải đến gặp Lisa và Jungkook để nói với họ vài điều.
Ơ khoan....
Cô gái kia là ai vậy?
Nhìn dáng vẻ đang lấp ló, trông cứ như sợ ai phải hiện ra việc xấu của mình. Chaeyoung theo bản tính tò mò liền đi theo bóng lưng ấy nhưng chỉ được một đoạn liền có tiếng gọi từ phía sau. Cô buộc lòng phải quay lại nhìn.
-Em làm gì ở đó vậy Chaeyoung?
-Hả? À không có gì.
-Thái độ khiến người ta thật sự nghi ngờ.
-Vậy sao? tuỳ anh thôi, em đi ngủ đây.
-Này Park Chaeyoung! Cái con bé này?
Một mạch đi thẳng vào phòng rồi đóng cửa lại, Chaeyoung thở phào nhẹ nhõm, hiện tại thì cô đang rất muốn gặp Jungkook và Lisa để báo cho họ biết rằng chuyện Lisa bị bắt cóc chỉ là một cái vỏ bọc, hoàn toàn không có gì đáng lo ngại. Nhưng còn mấu chốt vì sao lão Ngô lại làm thế thì cô đương nhiên là đoán không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LizKook] KHOẢNG CÁCH
FanfictionCô_Học sinh mới chuyển trường, xinh đẹp hơn người, lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng yếu đuối. Vì một số chuyện trong gia đình mà cô hoàn toàn mất đi niềm tin vào cuộc sống. Cậu_Một chàng trai đào hoa, luôn đem lại nụ cười cho biết bao nhiêu cô...