Phần 43. Tôi muốn em

912 106 38
                                    

Sehun từ phía xa đã nghe được toàn bộ câu chuyện thâm tình giữa hai người. Hắn nheo mày khó hiểu, nếu đã đến nước như vậy, cậu ta còn đang chờ đợi điều gì? Tạo sao không trực tiếp kéo cô gái kia rời khỏi đây?

Có lẽ hắn không hề biết được tình yêu lớn lao mà Jungkook dành cho Lisa là như thế nào. Nó vượt xa khỏi tầm tay của hết thảy mọi người trên trái đất này. Jungkook cũng chỉ vì Lisa mà chấp nhận từ bỏ chính mình, dấn thân vào chốn xa lạ chỉ toàn thấy sự chết chóc này. Cậu cũng vì Lisa mà đánh đổi tất cả, năm lần bảy lượt khiến ông Jeon phải tức giận đến bất lực. Cũng vì Lisa mà nổi giận với ông Kim hết lần này đến lần khác. Có lẽ cậu là người ngoài duy nhất dám làm điều đó với một ông trùm có tiếng tàn bạo như Kim Ji Bin.

Và tất nhiên, cũng vì Lisa mà chấp nhận bỏ lại mọi thứ phía sau, cùng cô đi đến một nơi mà đến bản thân cậu cũng chẳng biết.

Jungkook không kéo Lisa đi, tất nhiên là vì cậu không muốn khiến Lisa phải khó xử hay trở nên khó chịu với mình. Cậu chỉ muốn tôn trọng người con gái trước mặt, dù Lisa có làm gì, trong mặt cậu, cô vẫn luôn là một cô gái yếu đuối cần được bao vệ.

Jungkook luôn nhìn Lisa với đôi mắt mang đậm chất yêu thương, cưng chiều. Cậu thậm chí còn chưa từng nổi giận với Lisa, mỗi lần đối diện với cô, trái tìm mạnh mẽ của cậu lại trở nên yếu đuối, chỉ biết lo lắng mọi thứ vớ vẩn. Câu hỏi trong đầu Jungkook mỗi khi Lisa không có cậu bên cạnh luôn luôn là "Liệu cô ây có xảy ra chuyện gì hay không? Sống có tốt không?"

Dù nhỏ nhặt như vậy cũng đủ để khiến mọi người thấy rằng, đối với Jungkook Lisa quan trọng đến mức nào...

Nếu não bộ được chia làm hai thì não phải chính là Lalisa, còn những thứ khác cũng chỉ chật chội mà nằm gọn một bên não trái. Nếu Lalisa đã yên vị trong trái tim cậu thì chắc rằng sẽ chẳng ai còn có thể ra vào được nữa.

Sehun tiến đến, gương mặt phóng khoáng điển trai dần được hiện ra rõ ràng hơn dưới ánh sáng đẹp đẽ của mặt trăng. Hắn đưa tay nhanh chóng kéo Lisa ra khỏi lòng ngực của người kia khiến cô mất đà mà ngã vào người Sehun.

Cậu đưa mắt nhìn người đàn ông đối diện, khẽ nheo mày nhưng lại chẳng buồn hỏi điều gì. Thấy biểu hiện của Jungkook, Sehun càng thêm khó chịu, để yên như vậy luôn sao? Hắn đưa tay lần mò xuồng phía dưới, ôm lấy vòng eo nhỏ gọn của đối phương, ánh mắt không quên thăm dò người đối diện.

Toàn bộ những điều ấy đương nhiên đều lọt vào tầm mắt của Jungkook, cậu không nổi giận cũng chẳng có ý định đó, không tiến đến cũng không bỏ đi. Sehun càng cảm thấy khó hiểu hơn, chẳng lẽ những điều cậu vừa nói với Lisa hoàn toàn chỉ là giả dối?

-Cô gái lúc nãy, tôi với cô ta không có gì cả.....

Đột nhiên lên tiếng, Jungkook khiến Lisa và Sehun buộc lòng phải nhìn cậu. Suốt nãy giờ, cậu luôn quan sát thái độ của Lisa, đúng là do cậu quá đa nghi rồi, Lisa thực chất còn chẳng buồn nhìn Sehun lấy một cái. Chỉ cần như vậy cũng khiến tim của Jungkook vui đến mức nào.

Đôi mắt nhìn cô thập phần yêu thương, có lẽ chỉ mỗi Lisa có thể nhận ra nó.

-Được rồi, tôi có chút chuyện không thể ở lại tham dự tiệc cùng gia đình anh. Hơn nữa... Cảm ơn vì đã mời tôi đến đây, gửi lời hỏi thăm đến lão Ngô giúp tôi nhé.

[LizKook] KHOẢNG CÁCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ