Kim Jennie từ sau ngày bị Lisa gặng hỏi, trong lòng lại dấy lên cảm giác kỳ lạ, một chút lo lắng, một chút day dứt và cả một điều gì đó khó hiểu. Lão Ngô sao lại có thể dễ dàng thả người như thế?
Tuy là nghĩ nhiều nhưng khi ở trước mặt Lisa, cô vẫn tươi cười như chẳng có chuyện gì xảy ra.
-Cậu ăn gì chưa? Lại đây ăn luôn này.
Thấy Lisa từ trên lầu bước xuống, Jennie đang ăn dở ổ bánh cũng phải dừng lại hỏi thăm. Người kia chỉ mỉm cười rồi cũng tiến đến phía Jennie trong phòng bếp.
-Dạo này cậu dậy sớm thật đấy.
-Ừ, công việc cả mà. Với lại tớ mới mua hai chai gel dưỡng da mới đấy, cậu cứ dùng đi.
-Vậy thì cảm ơn nhé.
Cả hai nhìn nhau rồi lại bật cười mà chẳng hề có lý do nào. Thức ăn được dọn ra trước mặt, Lisa cũng nhanh chóng dùng bữa.
-Cậu nghỉ học rồi hả?
-Cậu biết rồi à? Công việc ở Mythology không cho phép tớ đến trường tiếp nữa.
-Dù sao cậu cũng có thể thừa hưởng sự nghiệp từ gia đình, lại còn đi du học mới về nữa chứ, tương lai chẳng cần lo gì rồi.
-H...hả? À ừ.
Lisa lại tiếp tục ăn mà chẳng nói gì nữa. Nhưng có lẽ Jennie thì không như thế, những lời nói của Lisa đột nhiên lại khiến cô dâng lên một cảm giác tội lỗi trong lòng. Nếu Lisa biết hết mọi chuyện giữa Manoban và ông Kim thì liệu tình bạn của họ có chấm hết hay không?
Liệu Lisa sẽ tha thứ cho cô chứ?
Điều đó rõ ràng là bất khả thi mà.
Tất cả những gì Jennie có được, tất cả chúng, vốn đều là của Lalisa cả mà. Hơn nữa về chuyện của bà Manoban, thật lòng thì cô không biết phải đối diện với người kia thế nào. Chính cô đã hủy hoại hết cuộc sống của Lisa, chính cô là người đã làm tổn thương Lisa nhiều nhất.
Kim Jennie cô đáng ra không nên được sinh ra, nếu như vậy thì liệu cái kết có hậu sẽ được mở ra với Lisa?
-Này Kim Jennie?
-À...
Jennie nhanh chóng thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình, vô thức đưa ánh nhìn đặt trên người kia.
-Cậu.....đang khóc đấy à?
Chạm đầu ngón tay vào khóe mắt, phải rồi, cô vì sao lại.....?
Vươn tay đến, ôm chầm lấy cô bạn thân đang ngồi bên cạnh, Jennie mỉm cười đầy chua sót, một là vì hoàn cảnh khốn cùng của Lisa là do cô gây ra, hai là đang muốn tự chế giễu bản thân đã không đủ can đảm để đối diện với sự thật. Kim Jennie cô đúng là cái hố đen không đáy của Lalisa mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LizKook] KHOẢNG CÁCH
FanfictionCô_Học sinh mới chuyển trường, xinh đẹp hơn người, lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng yếu đuối. Vì một số chuyện trong gia đình mà cô hoàn toàn mất đi niềm tin vào cuộc sống. Cậu_Một chàng trai đào hoa, luôn đem lại nụ cười cho biết bao nhiêu cô...