Lisa ngồi im trong xe, một lời cũng chẳng muốn nói. Điều này làm người đàn ông khi nãy có chút kinh ngạc, quả nhiên là con gái của Kim gia có khác. Được đào tạo bài bản từ bé về sự can đảm cũng như bản lĩnh, Lisa ắt hẳn không để lộ bất kỳ sự lo sợ nào.
Nhìn đôi mắt thản nhiên đang ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài, cùng với biểu cảm chẳng chút lo lắng gì khiến người đàn ông kia có chút giống như tài xế riêng của cô hơn là một kẻ đang bắt giữ con tin.
Chạy một lúc lâu, cuối cũng chiếc xe cũng dừng lại tại một ngôi biệt thự uy nga, tráng lệ.
-Xuống xe.
Người đàn ông ghìm giọng thấp xuống, nghiêm nghị ra lệnh cho Lisa. Cô quay sang nhìn thẳng vào mắt ông ta qua gương chiếu hậu.
-Mở cửa ra.
Gắng nén cơn giận xuống, ông ta mở cửa bước xuống, đi vòng qua mở cửa cho Lisa. Cô ra khỏi xe, thoáng nhìn sơ qua khung cảnh nơi đây. Đúng là rất đẹp.
Ông ta dẫn trước, Lisa đi theo sau, cứ thế, cả hai bước vào ngôi biệt thự ấy. Càng vào trong càng thấy rõ được những đường nét khắc họa cho ngôi nhà này cũng thật tinh tế. Rõ ràng là tốn rất nhiều chi phí chứ chẳng đùa.
Trong gian phòng khách có hai người đàn ông đang ngồi đối diện với nhau, một người cỡ khoảng sáu mươi tuổi, cô biết, còn người kia thì...
Người đàn ông già dặn quay sang nhìn Lisabeth , khuôn mặt niềm nở vô cùng, tiến đến nói với cô.
-Kim tiểu thư, cô đến rồi.
Người con trai kia suốt nãy giờ cứ im lặng một chỗ, tập trung quan sát biểu hiện của người đàn ông kia. Trên môi cứ vương vấn mãi nụ cười có chút khinh miệt.
Cũng phải, mới lúc nãy còn nghiêm giọng giáo huấn anh, ấy vậy mà khi cô gái này vừa xuất hiện, thái độ liền thay đổi ba trăm sáu mươi độ. Đây không phải gọi là cáo già thành tinh thì cũng là kẻ hai mặt trắng trợn.
-Nếu ông có khách, tôi xin phép đi trước.
Toan đứng lên rời khỏi nhà, người đàn ông kia liền mở giọng níu lại.
-Đây không phải khách của ta, là khách của con.
Đến nước này thì Oh Sehun không tránh khỏi sự ngạc nhiên. Tại sao lại là gặp anh? Anh có quan hệ với người này sao? Hơn nữa, ngoài cụm từ "Kim tiểu thư" ra, anh chẳng còn biết gì về cô gái này nữa.
Trái với sự nghi hoặc của Sehun, lão Ngô đứng dậy, tiến đến như tỏ ý mời Lisa ngồi xuống ghế. Đúng như câu nói, cha nào con nấy, ngay cả Lisa cũng phải công nhận rằng người đàn ông này rất đẹp.
Ông ta cao khoảng một mét tám, tướng mạo anh tuấn, chững chạc vô cùng, mái tóc được vuốt ngược ra phía sau càng làm tăng lên vẻ sang trọng, quyến rũ. Lisa không di chuyển, càng không có ý định sẽ ngồi xuống, một lời thốt ra cũng chẳng có.
Sehun nheo mày, ý này là sao đây? Là cô khinh thường anh hay căn bản là do biết thân, biết phận nên mới không dám đối diện với anh?
Người đàn ông trung niên có gương mặt hung dữ khi nãy dùng tay đẩy nhẹ như đang thôi thúc Lisa hãy nhanh chân mà di chuyển đi. Nhưng hành động ấy lại nhanh chóng lọt vào tầm nhìn của lão Ngô, ông ta trừng mắt nhìn người kia như cảnh cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LizKook] KHOẢNG CÁCH
FanfictionCô_Học sinh mới chuyển trường, xinh đẹp hơn người, lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng yếu đuối. Vì một số chuyện trong gia đình mà cô hoàn toàn mất đi niềm tin vào cuộc sống. Cậu_Một chàng trai đào hoa, luôn đem lại nụ cười cho biết bao nhiêu cô...