Jungkook nheo mày không vừa lòng, cái gì mà "là của tôi"? Hắn ta có biết bản thân mình đang nói nhăng nói cuội cái gì không? Thật ngớ ngẩn. Đưa mắt nhìn người con gái xinh đẹp kia, cô mặc một chiếc đầm dài, màu đen tuyền làm tôn lên được làn da trắng mịn không tì vết. Chaeyoung bên cạnh nhìn hai người thâm tình như vậy liền buông lời trêu chọc, nhưng cũng là muốn nhắc nhở khéo với ông anh trai của mình ở đối diện.
-Chà, hai người đẹp đôi quá nhỉ? Hôm nay em phải một mình rồi.
Sehun mỉm cười nhìn Chaeyoung, không nói không rằng liền dùng tay kia nắm lấy bàn tay của Lisa mà kéo đi đến nơi khác, lúc bước ngang qua Chaeyoung, anh cũng từ tốn mà xoa đầu cô gái nhỏ.
-Có chuyện một chút, lát nữa sẽ gặp lại em, buồn quá liền có bạch mã hoàng tử ngay bên cạnh, em có thể tâm tình với cậu ta.
Cả Chaeyoung và Lisa đều bất giác mà nheo mày, cái gì chứ? Chaeyoung cô mất giá như vậy là từ khi nào? Hơn nữa bạch mã hoàng tử? Cô thậm chí còn mới gặp cậu ta cách đây vài giờ đồng hồ, tình ý mà Sehun nói là chui ra từ đâu? Hơn nữa, Jungkook không phải mẫu người mà cô thích, bây giờ cô chỉ muôn toàn tâm toàn ý cứu Chanyeol, sau đó sẽ tìm cách cứu Lalisa cho Jungkook như lời hứa khi nãy. Cái tên này không biết đang nói bậy bạ gì thế, rủi may ai đó nghe được, nói xem, sau này ai còn dám lấy cô làm vợ nữa?
Jungkook xoay người lại quan sát biểu hiện của Lisa, cô đang chằm chằm nhìn vào cậu, đôi mắt kia sao lại vô cảm đến như thế? Chẳng lẽ mới có chút thời gian ngắn ngủi không gặp nhau, cô liền muốn bỏ rơi cậu? Sehun đưa mắt nhìn mọi thứ, sau cùng thì đặt trên người Chaeyoung như có ý gì đó, cô hiểu được vấn đề liền gật đầu rồi xoay người rời đi. Có điều, chưa được vài bước, Jungkook không nhanh không chậm mà kéo tay Chaeyoung lại.
Vừa gặp được người nhà, Chaeyoung liền muốn trốn chạy hay sao? Nói là sẽ giúp cậu, ấy vậy mà từ nãy đến giờ cô có làm gì đâu? Chaeyoung hai mắt mở to, bất ngờ nhìn Jungkook, cô không biết cậu định làm gì tiếp theo. Lisa suốt nãy giờ cũng quan sát rất kỹ càng, mọi hành động của cậu đều được cô thu vào tầm mắt. Biểu hiện này là sao đây?
-Thấy rồi chứ? Chúng ta đi thôi.
Oh Sehun nói nhỏ vào tai Lisa khi thấy được đôi mắt của cô nhìn Jungkook có chút đang mơ hồ. Hắn hoàn toàn hài lòng với mọi thứ hiện tại, cả hai người liền xoay người rời đi. Nói thật thì hắn dự định sẽ để cho Jungkook và Lisa có không gian riêng để nói chuyện, nên mới bảo Chaeyoung mau rời đi, còn mình sẽ kiếm đại một cái cớ nào đó. Không ngờ, Jungkook lại níu kéo cô em họ của hắn lại, mặc dù không biết vì lý do gì nhưng như vậy đã quá đủ rồi, tất cả đều trở nên thật thú vị.
-Kéo tôi lại làm gì?
Chaeyoung nhướn mày hỏi lại, cô thật không hiểu nổi người này, sao lại có thể hành động vội vàng như thế.
-Thế cô định đi đâu?
-Giúp cậu.
-Giúp tôi?
Jungkook nheo mày, nghi ngờ hỏi lại lần nữa. Chaeyoung khẽ thở dài, chính cái tính khí này đã khiến Jungkook bị gắn mác là không có tiền đồ đấy. Cái gì cũng chỉ nghĩ đến Lisa, một chút suy nghĩ cho người khác cũng không có. Vì lo lắng chuyện của Lisa mà sợ cô trốn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LizKook] KHOẢNG CÁCH
FanfictionCô_Học sinh mới chuyển trường, xinh đẹp hơn người, lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng yếu đuối. Vì một số chuyện trong gia đình mà cô hoàn toàn mất đi niềm tin vào cuộc sống. Cậu_Một chàng trai đào hoa, luôn đem lại nụ cười cho biết bao nhiêu cô...