Phần 51. Cứu

534 51 8
                                    

Kim Jennie chạy xe thẳng đến đường cao tốc, mặc dù không biết vì sao lại phải chở Chaeyoung đến đó nhưng có lẽ cũng vì cô bây giờ đang rảnh rỗi. Đến giữa đường lên đèo, Jennie bất ngờ chạy chậm lại, Chaeyoung cũng tò mò nhìn ra. Có rất nhiều người ở đây, xe cấp cứu và cả cảnh sát nữa.

-lúc nãy có tai nạn à?

Jennie mắt nhìn về phía trước, nơi đám đông vẫn chưa chịu tản ra, hỏi Chaeyoung.

-Hình như là không có....... À khoan đã, lúc nãy tôi có nghe một tiếng nổ rất lớn.

-Chắc là Jimin đang ở đó đấy...

Nghe Jennie nói vậy, Chaeyoung dần trở nên hoảng loạn, cô xoay qua nhìn người kia đầy lo lắng. Liệu Jimin có phải vì gia đình cô mà phải chịu thiệt thòi đến thế không? Nếu như vậy, cô chắc chắn sẽ không thể tha thứ cho mình được rồi.

-Hoặc là không phải!

Jennie sau khi đã lách qua khỏi dòng người liền đạp ga phóng xe đi, không quên tuôn ra một câu chấn an.

Nói thật thì dù có ghét Jimin đến đâu, Jennie cũng chẳng độc ác đến mức trù cho tên đó chế.t sớm, thật đấy. Dù sao đi nữa bên cạnh hắn vẫn còn có một cô gái ngốc nghếch như thế này cần được bảo vệ. Mà cũng hay thật, đường đường là con gái cưng quý của Park gia, hơn nữa bên cạnh còn có một người anh trai đẹp đẽ, tài giỏi, lại quyền lực thế kia, sao cô gái này lại ngu ngốc đến mức lựa chọn sống chung với Park Jimin? Hơn nữa còn đem lòng thường người ta. Thật khó hiểu mà!

Jennie dù chưa yêu đương bao giờ nhưng nhìn biểu hiện rõ mồn một thế kia thì dù có chối đằng trời, Chaeyoung cũng không thể khiến người khác tin được rằng bản thân cô không có chút rung cảm với cái tên biến thái, sắc lang kia.

-Kìa, là căn nhà phía trước ấy.

Chaeyoung bỗng hét lên, một tay chỉ đến nơi không quá xa. Jennie thắng xe, đánh hẳn sang một bên góc đường khác, không xa lắm, nhưng đủ để nhìn thấy. Nói trắng ra thì nơi cô đang đứng cũng chính là vị trí mà khi nãy, Kim Taehyung anh đã đứng rình rập chuyện vui. Căn bản đây chính là vị trí duy nhất thuận tiện, lại không dễ bị phát hiện nữa.

-Họ vẫn còn trong đó à?

Jennie nheo mày nhìn vào bên trong xem xét, cũng khó nói thật, ban nãy nghe Chaeyoung bảo có tiếng súng nổ phát ra, sau đó thì những người ở ngoài cũng chạy vào đánh nhau loạn xạ, chiếc xe chở cô nhanh chóng chạy đi. Thế tại sao bây giờ lại im lặng như nhà hoang chế.t chủ vậy?

-Tôi không biết, nhưng xe vẫn còn đây thì chắc người cũng chưa đi đâu xa.

-Xuống xe đi, tôi với cô vào đó xem.

-Nhưng ở trong đó nguy hiểm lắm.

Thấy Jennie dứt khoát như vậy, Chaeyoung vội vàng níu tay người kia lại. Jennie nhìn tổng thể cô rồi bật một tiếng cười. Quên mất, đây chính là vị tiểu thư cưng quý của Park gia, với lại khi nãy Jimin thả Chaeyoung chạy trước cũng là để bảo toàn tính mạng cho viên ngọc quý này, nếu bây giờ mà kêu Chaeyoung vào đó thì chẳng khác nào Jennie cô đang cãi lệnh trời.

[LizKook] KHOẢNG CÁCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ