Phần 30. Lo lắng

578 98 0
                                    

Lisa sau một đêm ngon giấc, vừa mở mắt ra đã thấy Jennie nằm kế bên, cảm giác thật yên bình và an toàn. Cô xoay người ôm chầm lấy Jennie, trên môi nở nụ cười vô cùng thoải mái.

Jennie bị hành động vừa rồi làm cho tỉnh giấc, thấy Lisa liền mỉm cười nhẹ nhàng. Nếu sáng nào cũng như vậy thì chẳng phải rất tuyệt vời hay sao? Có điều..... Jennie lại không dám mơ cao như vậy. Bởi vì công việc không cho phép cô làm như thế.

-Dạo này cậu thiếu ngủ à?

Lisa vô thức hỏi, bởi vì cô cảm thấy Jennie rất kì lạ. Hôm qua ngủ còn sớm hơn cả cô, sáng nay lại còn dậy sau nữa. Bình thường, khi cô mở mắt ra là Jennie đã rời khỏi nhà từ lâu rồi.

-Ừm, thiếu ngủ trầm trọng luôn. Cho nên là cho tớ ngủ thêm một chút nữa đi....

Lúc này thì Jennie xoay người ôm lấy Lisa, còn cô thì chỉ biết nằm im thôi. Jennie lâu lắm rồi mới được ngủ ngon như vậy, cô đương nhiên phải tận hưởng rồi.

Lisa lại cảm thấy vô cùng có lỗi với người bạn tri kỉ này, cô đang nghĩ đến viễn cảnh của tương lai. Nếu như cô qua nước ngoài, trốn chạy khỏi nơi đầy rẫy sự nguy hiểm này thì.... Jennie phải làm thế nào.

Còn cả công ti của ba cô nữa? Ai sẽ gầy dựng lại tất cả đây? Jennie liệu có cam nổi tất cả mọi thứ hay không? Cô không thể vì sự ích kỷ của bản thân mà dồn tất cả cho Jennie được, cũng không thể để Jennie vì cô mà chịu thiệt thòi, khổ cực.

Cô không làm được.

Hơn nữa, nếu như đi rồi thì cô sẽ không còn được gặp lại người con trai ấy nữa. Một người luôn mang lại tiếng cười, một cười luôn xem cô như bạn, và cũng là một người mà cô cho là quan trọng. Vậy thì, chẳng phải cô sẽ mất tất cả hay sao?

Jennie, Jungkook và cả.... Người cha đang kính của cô nữa. Mọi thứ sẽ thay đổi, từ giờ cho đến lúc đó.

-Lisa?

Nghe thấy có người gọi mình, cô bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ. Hóa ra là Jennie đã gọi cô suốt nãy giờ, có lẽ là do cô quá chú tâm vào chuyện lúc nãy nên mới không nghe thấy.

-Cậu nghĩ gì vậy?

-Tớ đang nghĩ, sau này chúng ta sẽ như thế nào.

Jennie bật cười lớn, câu nói này có lẽ đến cả cô cũng chưa một lần nghĩ đến. Sau này? Sau này thì cứ để sau này rồi tính tiếp.

Đối với Jennie thì ở quá khứ, hiện tại hay trong tương lai thì Lisa vẫn mãi là một cô gái ngốc nhếch, đáng yêu và hiểu cô nhất thế gian này. Là một người vô cùng quan trọng trong cuộc đời cô và là một đại minh tinh của Kim gia lớn mạnh này.

-Sau này tớ sẽ là người thừa kế của Kim gia, còn cậu sẽ là tổng giám đốc của cả một công ti to lớn nhất Hàn Quốc này.

Jennie hua chân múa tay có vẻ rất phấn khích, còn Lisa chỉ im lặng nằm đó quan sát. Tổng giám đốc sao? Liệu cô có làm được hay không?

-Như vậy, chẳng phải chúng ta sẽ là đôi bạn quyền lực nhất sao?

-Ừm tớ cũng nghĩ vậy.

[LizKook] KHOẢNG CÁCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ