Chương 6 :

130 4 0
                                    

"Umm.... lạnh.... lạnh quá.... mẹ ơi... con lạnh quá... uhm." Trong cơn mê sảng, như vị bác sĩ đã nói với anh là sẽ sốt nóng lạnh, nó đang bắt đầu phát huy.

"Hi Hi! Hi Hi! Em sao rồi?" Ở phòng kế bên, Hạo Thiên đang nói chuyện điện thoại, nghe thấy tiếng nói của cô, vội vàng chào người bên kia điện thoại rồi cúp máy, chạy về phía phòng ngủ, cầm lấy cánh tay đang vung loạn xạ của cô.

"Lạnh... lạnh quá... uhmmm..." Được nắm lấy bàn tay ấm áp, cô ôm trọn bàn tay vào cơ thể mình, dựa vào hơi ấm kia.

"Hi Hi! Em biết em làm thế này thì tôi không thể kiếm chế được không hả?" Tay trái của anh đã bị cô ôm trọn vào bộ ngực mềm mại kia, tay phải anh vuốt lấy những sợi tóc đầy mồ hôi, kiềm chế dục vọng xuống anh khẽ cảnh báo cô.

"Shit." Anh khẽ mắng một tiếng, cánh tay không thể nào nhúc nhích được vì cô ôm quá chặt. Anh cúi xuống nói nhỏ vào tai cô, phả hơi thở ấm áp lên má cô đang ửng đỏ vì sốt:" Hi Hi! Em nhiều mồ hôi quá! Ngoan, anh đi lấy khăn lau người cho em!" Vừa nói vừa lấy tay đẩy nhẹ người cô ra, thì bất chợt vì hơi ấm kia, cô liền nâng người lên, buông tay anh ra ôm lấy cổ anh khiến anh ngã xuống giường, nằm hẳn lên người cô. Trong khi đó cô vì có được hơi ấm của anh càng ôm siết hơn, má của cô cọ qua cọ lại qua má của anh, và một làn da quá mềm mại trong cơn mê nó khiến cô dễ chịu cực kỳ.

Anh dường như không kịp phản ứng vói hành động của cô, chỉ ngơ ngác trợn tròn mắt nhìn về phía trước, chưa hiểu chuyện gì xảy ra cho đến khi cô nói khẽ:"Uhm, ấm quá, thoải mái quá, mịn quá, uhm, gấu bông à, em thật dễ chịu." Lúc này anh mới tỉnh giấc, khi nghe rõ hai chữ 'gấu bông' từ cô gái đang trong cơn sốt mê man kia, hai tay ôm chặt lấy cả khuôn mặt mỹ nam, cười cười không thể nói gì hơn... 'Gấu bông' ư? Cô đang đùa anh chắc. Tư thế này không khả quan cho lắm, anh phải cố gắng thoát khỏi vòng tay đang siết chặt của cô.

"Hi Hi à! Em hoàn toàn cướp đi trái tim anh rồi! Anh phải làm gì bây giờ?" Anh cưng chiều, thân hình to lớn của anh bắt đầu xoay chuyển, lật ngược tình thế thành anh ôm cô vào lòng, vuốt mái tóc đen mượt mà, hôn lên đỉnh đầu khẽ cười hạnh phúc nói.

Nhận biết nhiệt độ cơ thể cô thay đổi rất nhanh, lúc thì như ngọn lửa, lúc thì lạnh như băng, anh cử động quay người sang lấy vỉ thuốc, nâng cô lên tựa vào lòng mình, lấy một viên thuốc và một ly nước, đưa vào miệng cô thì cô lại phun ra, cứ như vậy ba bốn lần, sức kiên nhẫn của anh có giới hạn, không còn cách nào, anh ngậm luôn viên thuốc vào miệng mình uống một ngụm nước khá lớn rồi nâng cằm cô lên, môi của anh đặt lên bờ môi mềm mại của cô, tay khẽ bóp quai hàm để cô mở miệng ra, anh cố gắng cho cô uống thuốc hạ sốt.

Bên này Triệu Gia Lâm đang ngồi dựa lưng vào ghế sofa ánh mắt nhìn đăm chiêu, còn Đường Mạc Như cứ đi qua đi lại, hai tay đập vào nhau, trạng thái lo lắng cho cô gái bảo bối của mình đến tột độ.

"Đừng đi nữa, chóng mặt lắm rồi." Gia Luật cứ nhìn bà đi qua đi lại suốt hai tiếng đồng hồ từ khi nhận điện thoại đên giờ, từ trạng thái bình thường cũng trở nên mệt mỏi vì cũng chỉ nhìn bà đi qua đi lại trước mặt.

"Mình à! Tôi làm sao mà không đi được, Mạc Nhi còn không biết làm sao đây. Đang ở với một người đàn ông lạ, còn bị sốt nữa, tôi... tôi... ây za... tôi không chịu được." Suốt hai tiếng im lặng bà cũng nghe chồng mình lên tiếng, lúc này bà mới bộc lộ ra tâm trạng của mình.

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ