Chương 53 :

59 0 0
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu , Mạc Hi có trạng thái hôn mê lạ , bình thường giờ này cô đã tỉnh nhưng hôm nay Thiên lại tỉnh trước cô , lây cô dạy nhưng không thể được . Anh bắt đầu có chút lo lắng , chợt anh trừng mắt lên , vẻ mặt hoảng hốt khi toàn thân cô lạnh như băng , đôi mày kia nhíu lại , hơi thở của cô cũng trở nên khó khăn , anh ngồi thẳng dậy , bắt điện thoại gọi Bác sĩ Lưu là vị bác sĩ của nhà và cũng là bạn thân của anh .

_ Lưu , mau tới đây ! - anh gấp gáp , đầu dây bên kia vừa bắt máy anh đã nói thật nhanh .

_ Ok ! 5 phút nữa tôi tới - Bác sĩ Lưu đang thay quần áo , chuẩn bị đến bệnh viện thì nhận được cuộc điện thoại của anh " Hắn ta vốn rất ít khi bệnh , toàn là bị thương mới kêu mình đến , sao hôm nay giọng lãnh lót lại kêu mình đến ? Không lẹ Viên lão gia có chuyện ? " bác sĩ Lưu vừa đi vừa suy nghĩ trong đầu .

Đúng 5 phút sau , chiếc xe BMW màu đen đã đến cửa nhà , 1 vị thanh niên với vẻ đẹp cũng mê người nhưng nhìn lại rất ấm áp chứ không lạnh băng như Hạo Thiên. Anh vội bước nhanh vào nhà , Thiên đã sai Trần quản gia đứng chờ trước cửa ,

_ Vương lão gia có việc gì ư ? - Bác sĩ Lưu bước vào thấy Trần quản gia liền hỏi .

_ Thưa không ! Vương lão gia rất tốt , người bị bệnh là thiếu phu nhân tương lai - Trần quản qua khẽ cuối chào , nói nhẹ

_ Ờ ! dẫn tôi đến chỗ cô ấy - Anh có hơi sửng sờ . Thiên ? có vợ sắp cưới ? .

Theo sau Trần quản gia , anh không hề xa lạ gì với cái căn biệt thư này , nhưng trong lòng có chút bận tâm về vị thiếu phu nhân tương lại này , thân là bạn thân của Vương Hạo Thiên, cả năm trời nay Vương Hạo Thiên không hề đến quán bar nữa , cũng hầu như không gặp anh , chỉ có Vương lão gia mỗi tháng đến khám định kì , nhưng cũng không nghe ông nhắc đến sự việc này . Lòng anh có chút giận Vương Hạo Thiên , bạn thân với nhau 18 năm vậy mà cả chuyện hệ trọng này cũng không nói , xem ra phải sử lý tên này mới được . Vừa đi anh vừa suy nghĩ thì đã đến cửa phòng của Vương Hạo Thiên, anh thói quen khỏi cần gõ cửa , cứ bước vào .

_ Thiên ! tôi đã đến - vừa mở của bác sĩ Lưu vừa lên tiếng .

_ Xem ! cô ấy bị gì ? - Thiên đang ngồi trên giường luống cuống , thì nghe tiếng của bác sĩ Lưu bước về liền đứng lên .

_ Cô gái xinh đẹp này là ai ? -vốn biết được mặt của thiếu phu nhân rồi nhưng bác sĩ Lưu vẫn muốn đích thân người bạn băng trôi này của mình phải tự nói ra .

_ Chữa bệnh trước ! Nói chuyện sau - anh nhíu mày , tính tò mò của bác sĩ Lưu không bỏ .

Sau nghe Thiên bảo , bác sĩ Lưu liền vào việc , hợp đồ nghề bảo bối cưng hơn phụ nữ của anh được mở ra , trong đó đầy đủ các loại dụng cụ phải nói là có thể làm cả tiểu phẩu luôn đó chứ . Anh lấy ống nghe , máy đo huyết áp , bắc đầu vào việc , Tim đập rất nhanh , huyến áp bị tuột rất mạnh , toàn thân cô hình như không còn 1 tí hơi ấm nào , anh lấy nhiệt kế để vào miệng cô , sau đó rút ra , không khõi trợn mắt . Nhiệt độ của người thường là 37 độ C nhưng sao thân nhiệt của cô chỉ còn có 34 độ C thôi , chuyện này có vẻ khó khăn , và không ai biết vì sao cô lại bị như vậy .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ