Hôm nay , là ngày gia tộc họ Vương hối hả hơn bao giờ hết , Vương Phúc Hạo lão gia vôi vả đến mang dép này giầy kia không biết , Vương Hạo Thiên áo nút không cài được hết mồ hôi đổ ướt nhẹp, Vương Hạo Khôi sắc mặt không khỏi nhăn nhúm.Thật đang vui vẻ thì Mạc Hi lên cơn chuyển dạ muốn hạ xanh , cả ba người đàn ông trong nhà liền cuống lên ,phải đưa cô đến bệnh viện , dù là sinh lần 2 nhưng lần sinh thứ nhất do Hạo Thiên bàn xếp nên không phải lo lắng nhiều còn ngày hôm nay là do Mạc Hi dứt khoát không chịu đi nghe lời anh nên mới có giờ phút này .
_ Lưu Thiên Hoàng ! - Tiếng Hạo Thiên thiên vang lên khi vừa thấy bóng dáng của 1 vị bác sĩ mặc áo blu trắng bay tung tóe do chạy rất nhanh .
_ Tôi đây ! Yên tâm - Bác sĩ Lưu vừa chạy tới đã chụp tay Hạo Thiên muốn anh an lòng rồi bỏ đó chạy thẳng vào phòng sanh .
Cứ mỗi tiếng thét của cô vang lên lại làm cho ba người đàn ông họ Viên kia tim nhu muốn rớt ra ngoài. Hạo Thiên trong lúc này còn hơn cả ngồi trên đóng lửa . Anh không thể nào đứng yên được cứ ngóng vào đèn cấp cứu .
Suốt 2 tiếng đồng hồ , Mạc Hi cố gắng hết sức mình , lần này lại đau hơn lần trước , bé trong bụng có vẻ sinh khó nên bác sĩ cố gắng giúp cô sanh bé nếu 30 phút nữa bé vẫn không ra thì họ buộc phải mổ để lấy đứa bé nếu không sẽ nguy cả con lẫn mẹ .
Hạo Thiên nghe được bác sĩ Lưu nói vậy liền rất lo sợ , anh biết Mạc Hi rất sợ mổ , liền nói với bác sĩ Lưu cho anh được vào để trấn an con cừu bé nhỏ đang sợ của anh . Bác sĩ Lưu không hề phản đối lại rất cần anh lúc này .
Sau khi mặc áo , khử trùng bước vào phòng , nghe tiếng la của cô lòng anh thật nhói đau , anh đang thấy có lỗi khi đã bắt cô lại chịu đau như thế này một lần nữa . Bước nhanh đến cầm tay Mạc Hi lòng anh không khỏi đau sót .
_ Cừu con ! Cố lên , anh ở bên em - giọng nói cưng chìu nhẹ nhàng của anh .
Mạc Hi lúc này chỉ có thể thều thào nắm chặc tay anh và gọi chỉ vọn vẹn hai chữ tên anh thôi " Hạo Thiên " rồi cơn đau lại đến khiến cô thét lên cơn đau càng làm cô không còn ý thức nữa . người ta thường nói sanh lần hai sẽ dể hơn nhưng mà đối với cô sao nó lại khó hơn , xem ra đứa bé này lại cứng đầu hơn anh của nó rồi .Vậy là con bé này sẽ giống cô bướng bỉnh cứng đầu .
Hạo Thiên lòng nóng hơn lửa khi thấy đứa bé cứ mãi không chịu ra khiến cho Cừu Con của anh cứ phải chịu đau thế này thật muốn mắng nó một trận . Lòng anh nghĩ khi đứa quỷ này ra đời sẽ mắng và đánh nó 1 phát thật đau vì dám cứng đầu làm mẹ phải chịu đau đến thế .
Bác sĩ Lưu cảm thấy huyết áp cuả Mạc Hi đang bắt đầu giảm như thế sẽ nguy hiểm cho cả mẹ và con liền quay sang nhìn y tá gật đầu ra hiệu chuẩn bị phòng mổ để lấy đứa bé ra . Hạo Thiên không hề ý kiến chỉ cần làm mọi cách cho Mạc Hi mau mau hết đau thì như thế nào cũng được.
Mạc Hi mê man chỉ biết đau không thể tả , cô nghe lời bác sĩ hít vào thở ra và rặng , đến thật sự rất đuối sức cô không thể thở được nữa ,
Phòng mổ đã được chuẩn bị , câc bác sĩ khẩn trương đưa sản phụ sang phòng mổ . Mọi việc rất nhanh , Mạc Hi thì cứ làm theo bản tính. Hạo Thiên thì rối bời lên. Hạo Khôi chỉ biết kêu mẹ khóc lớn và chạy theo quả thật hôm nay là một ngày khó khăn đối với cha con nhà họ Vương kia chỉ để đón tiểu bảo bối ra đời .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!
Ficção AdolescenteThể loại: Hiện đại, sủng ngược đều có, HE. Văn án: Khi một cô gái có thể cười thánh thiện đến mĩ lệ như thiên thần, thế nhưng, bên trong con người nhỏ nhắn, đáng yêu đó, cô còn là một con người cứng rắn, tác phong chuyên nghiệp, rất nghiêm túc trong...