Chương 82 :

61 0 0
                                    

Buổi sáng , Vương Hạo Thiên đi làm , Mạc Hi quyết tâm ở nhà anh nói cách máy cũng không chịu đi , lại bảo rằng người không được khỏe nên anh dành chịu để vợ yêu ở nhà nghỉ ngơi , anh hôn Mạc Hi một nụ hôn thật ngọt ngào sau đó quay đi .

Anh hôm nay cô không có bên anh nên anh sẽ làm cho xong việc rồi quay về thật sớm để xem cô thế nào .

Nhìn chồng yêu quay bước đi , lòng cô nhẹ đôi chút liền đi ra ngoài cửa đảm bảo rằng anh đã đi , chiếc xe đã đi khuất , cánh cổng cũng đã đóng Mạc Hi chậm rãi bước vào nhà , cầm điện thoại lên quay nhẹ một số .

_ Bác sĩ Lưu nghe - bên đầu dây , Lưu Thiên Hoàng đang bận rộn với đóng bệnh á . Nên không kịp nhìn số .

_ Bác sĩ Lưu là tôi , vợ của Thiên ! - Mạc Hi nhẹ giọng nhỏ nhẹ .

_ À Vương Phu Nhân ! Đã lâu không gặp - Lưu Thiên Hoàng cười rất vui .

_ Tôi muốn nhờ anh một chuyện , anh có thể đến nhà tôi không ? Và làm ơn đừng nói với Thiên điều này . - Mạc Hi thỏ thẻ cầu xin .

Lưu Thiên Hoàng hiểu chuyện cũng không nói nhiều liền cúp máy ra xe đi thẳng đến nhà họ Vương.

_ Chào Lâm quản gia ! - Anh đến nơi cũng lúc Lâm quản gia chờ anh trước cửa .

_ Chào bác sĩ Lưu , phu nhân đang chờ người trên phòng - Lâm quản gia kính cẩn .

Lưu Thiên Hoàng không nói gì chỉ cười nhẹ gật đầu rồi đi lên phòng của vợ chồng Vương Hạo Thiên , Anh cũng chẳng hiểu có việc gì xảy ra mà nghe trong điện thoại giọng nói của Mạc Hi vó vẻ rất bí ẩn lại nói rằng không cho Thiên biết .

_ Vương phu nhân tôi đã đến - Lưu Thiên Hoàng biết rằng Thiên vốn rất nhạy với mấy việc này. Khang không có ở nhà anh lại tự tiện vào phòng của hai người thì sao ra việc bị đem đến pháp trường là chuyện sáng hoặc chiều thôi .

_ Bác sĩ Lưu mời vào - Mạc Hi ngồi chờ sẵn ở ghế sofa .

_ Có thê phiền phu nhân xuống đại sảnh được không ? Thế này tôi nghĩ không tiện - Lưu Thiên Hoàng là người luôn biết hiểu ý mọi việc .

_ À được -Mạc Hi cũng không chút ngở ngàng cũng hiểu mọi việc liền đi ra cùng bác sĩ Lưu đi xuống phòng đại sảnh .

_ Phu nhân không khỏe ở đâu ? - Lúc này Bác sĩ Lưu mới có thể thoải mái hơn . Làm việc công khai , có đầy đủ nhân chứng ở đây Khang sẽ không dám làm gì anh .

_ Vui lòng .... anh khám giùm tôi ..... tôi nghĩ ... tôi - Mạc Hi cố gắng rặng từng chữ một cố gắng hết sức để nói cho bác sĩ Lưu hiểu

Lưu Thiên Hoàng thật có chút gì đó gọi là hiểu nhưng đúng lúc Lâm quản gia đưa trà lên nên cả hai im lặng , anh chỉ lẵng lặng lấy đồ nghề ra chuẩn bị khám .

chẳng cần nói nhiều với kinh nghiệm của Lưu Thiên Hoàng 3 phút thôi anh đã hiểu lý do . Mạc Hi chăm chú nhìn vị bác sĩ với ánh mắt " Có đúng không ? "

Vẻ mặt của Mạc Hi ngày càng căn ra khi không thấy chút phản ứng nào của Lưu Thiên Hoàng , nó làm cô lo lắng hơn mồ hôi bắt đầy đổ .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ