Chương 23 :

60 2 0
                                    

Cuối cùng cũng đã 1 tuần trôi qua , buổi ngoại khóa mong đợi của cô cũng đã đến , tối đó cô không thể ngủ được , làm hại luôn cả người kế bên , cô cứ xoay đi xoay lại , leo xuống giường rồi lại leo lên , nhìn đồng hồi lại nhắm mắt . Anh có chút tức giận khi cô chỉ lo ngoại khó mà không lo ngủ . Nói thẳng ra là cô thức trắng đêm . Anh không đưa cô đến trường được vì phải tham gia buổi hợp rất quan trọng nên đã để tài xế đưa cô đến trường , hẹn gặp cô vào buổi tối .

Hoạt động ngoại khóa của trường rất được chào đón , hầu như tất cả mọi học sinh của trường đều tham gia không bỏ xót 1 ai . Cô hưng phấn đi đến chỗ xếp hàng của lớp , vui vẻ cùng ba người bạn , Nói chuyện với Lâm Lang không ngớt . Đến khi được sắp xếp lên xe , định vị chỗ ngồi , nhìn ra cửa sổ , đợi Lâm Lang đi vệ sinh lên sau đó ngồi chung để tám chuyện , cô nhìn khung cảnh ngoài xe , nhìn mọi người rất náo nhiệt với ngày hôm nay trong lòng thật sự rất vui , cô không hề để ý đến rằng kế bên cô , 1 bóng người đã ngồi vào , cô cứ tưởng Lâm Lang , đến khi cô quay qua thì bất động 5 giây .

Lãnh Xuân Phong đang ngồi kế cô , 2 tay khoanh trước ngược , mắt nhìn về phía trước , cả xe nhốn nháo lên , những bạn nữ đã như thân thiện với cô hơn nhưng với sự kiện này thật sự họ lại bắt đầu khơi dậy lòng ganh ghét nữa rồi .

_ Sao ? sao anh lại ngồi đây ? - cô khôi phục lại trạng thái cực kì , và tỉnh hơn bao giờ hết .

_ Xe lớp tôi hết chỗ , nên tôi đi qua xe này . - anh thản nhiên nói .

_ Nhưng mà chỗ này đã có bạn tôi ngồi - Cô phản khán .

_ Bây giờ đã có người ngồi - Lãnh thiếu gia vẫn nhìn về phía trước .

_ Lãnh hội trưởng à ! Chuyện lần trước chỉ vì cái khăn thôi mà tôi rất khổ rồi , anh mà ngồi đây thì tháng ngày tới đây của tôi sẽ thế nào ? - cô cực kì tức giận .

_ Sẽ không ai dám nữa - anh bình thản nhìn qua cô .nói khá lớn đến cả xe cũng nghe thấy .

Cô ngẫn người , lúc này Lâm Lang từ ngoài đi lên xe , trợn tròn mắt khi thấy chỗ của mình ngồi đã bị Lãnh Xuân Phong ngồi , càng khó tin hơn là anh ta lại ngồi rất thản nhiên dưới ánh mắt của mọi người . Mạc Hi nhướng người lên cầu cứu Lâm Lang , nhưng cô bạn thân này đã bị ánh mắt sắc bén của Lãnh thiếu gia làm cho tê liệc nên đã lấp bắp ra hiệu cho Hồng Nhi cứ ở yên đó , không thì mạng sống không biết có giữ được không .

Mạc Hi uất ức , cô khá sợ nếu như Thiên của cô biết được hiện tại cô đang ngồi kế một người con trai khác thì sẽ như thế nào ? Trời đang sáng sẽ bị kéo mây đen mất . cô nhăn nhó , khó chịu , không tìm ra được cách giải quyết . Lúc này Lãnh Xuân Phong mới quay qua nhìn cô , khả nhếch môi khi thấy bộ dạng xấu hổ cực đáng yêu của cô .

_ Vì sao lại cải trang - giọng nói khá lạnh của Xuân Phong

_ Cải trang gì ? - Đang suy nghĩ mong lung , bị tiếng nói của Lãnh Xuân Phong kéo cô lại , ngây người .

_ Cô thật sự không có lượm thượm giống vậy - hắn nhẹ nhàng nói .

_Á ! chỉ là không muốn bị dòm ngó - cô đã hiểu ý hắn , nên đã nhỏ giọng

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ