Chương 41 :

86 1 0
                                    

Tình yêu của họ mặn nồng qua từng ngày. Thật lạ khi anh ngày càng khát cô hơn , không hề chán chê. Mà anh lại càng si mê hơn , muốn cô mãnh liệt hơn . thật là lạ .

Ngày ngày anh đi làm , tới trưa cô đều mang cơm đến cho anh , cùng anh ăn cơm và luôn cả anh ăn cô ngay tại phòng làm việc .

_ Alo ! Con gái ngoan. , ngày mai là sinh nhật của A Thiên ! Ba con ta bí mật tổ chức sinh nhật cho nó đi - Vương Phúc Hạo gọi điện , từ ngày có cô , cha con anh hòa thuận đến lạ thường .

_ Á ! Ngày mai sao ? Dạ con biết , vậy tối nay kế hoạch là gì ba ? - cô chợt giật mình khi nghe nói sinh nhật anh và bắt đầu bàn bạc kế hoạch bất ngờ với ba. .

_ Ok , ok ok con hiểu - âm mưu của cô và ba đã được thiết lập .

Cô vừa cúp điện thoại đi đến kệ sách lục lục , kiếm kiếm , phát hiện vật thể liền cười ta , sau đó ngồi lại ghế làm mặt giận , anh cũng vừa từ phòng hợp về . thấy cô ngồi thững thờ trên ghế sofa anh đến gần , cưng chiều . Nhưng cô làm lơ , xích ra bên ngoài .

Anh thấy hành động cô rất lạ liền nhích lại , thì cô lại nhích ra , quái lạ trước khi anh đi hợp , cô còn hôn anh , vui vẻ nhưng sao trở về lại có bộ mặt hờn giận này .

_ Hi Hi, em sao thế , không khỏe chỗ nào hả ? - anh kéo tay cô.

_ Buông ra - cô giả tức giận quăng tay anh ra .

_ Em sao vậy ? - anh kềm chế .

_ Nghe nói , anh từng yêu cô gái trong tấm hình này đúng không ? - cô quoăn tấm hình lên bàn .

Anh thấy tấm hình vẻ mặt có hơi biến đổi. À đúng ! Cô gái đó anh từng rất yêu , nhưng cô ấy đã bỏ anh sang pháp để thực hiện ước mơ của mình .

_ Em .... em lấy đâu ra tấm hình này - anh sắc mặt xanh .

_ Em vô tình thấy được và cả dòng chữ trên hình - cô ghen .

_ Hi Hi à , truyện cách đây 3 năm rồi , giờ trong lòng anh chỉ có em ! - anh giải thích .

_ Em không biết - cô chu mỏ giận .

_ Thôi mà bảo bối ! Em không tin anh sao ? Anh thề anh chỉ có mình em , anh thề mà - anh dơ tay lên thề non hẹn biển .

Cô thật đâu có giận anh , chỉ là kế hoạch của cô và Lão gia mà thôi . Thấy bộ dạng của anh , cô thật sự muốn cười nhưng mà không được , cô cười là vở kế hoạch , không được không được . Cô đứng dậy đi thẳng vào WC .

_ Alo ! Ba à , các này không được , đổi đi được không ? - cô lén lút lấy điện thoại gọi cho Viên lão gia .

_ À ! Vậy thì .......................... - Kế hoạch được chỉnh sửa , Vương lão gia là người cầm đầu . Nếu bị phát hiện chắc chắn anh không nương từ mà nhốt ông vào lãnh cung đâu .

_ À cái này được hơn nè . Ok ok vậy ba nhé - Cô nhẹ nhẹ cười thúc thích .

_ Hi Hi ! Đừng giận nữa ra đây - Anh thấy cô chạy vào nhà vệ sinh , đóng cửa , tưởng rằng cô đang khóc . Liền đau lòng ,

Cô mở cửa bước ra , vẻ mặt u ám , sâu thương . Đã giả điên thì phải làm cho tới , anh thấy cô như vậy , tâm tình liền náo loạn , lo sợ , chạy đến ôm cô không buông .

Đuổi Theo Em! Bắt Em Về Làm Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ